☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

BEN NÂNG XE MOTO

- Giá ben nâng xe pkn sản phẩm cố định chỉ 650k mã mb112s - 750k cho sản phẩm di chuyển mã mb365s.
- Ben nâng xe pkl cố định mb112 850k bự hơn, di chuyển mb360 1000k bự hơn, bản cao cấp mb111 giá 1500k.
- Bàn nâng chống đứng mb105 các dòng xe 1900k, Bàn xoay di chuyển chống nghiêng và bánh sau mb1051 2800k.

- Kích nâng xe mb154 bản thường giá 5600k - Kích nâng gầm hạng nặng mb184 giá 6800k có sẵn HCM.
- Kích nâng thân xe mb107 7000k - Ben nâng bánh trước mb202 850k - Kẹp bánh xe mb108 2200k.
- Nâng chảng 3 mb2022 2300k -  Sản phẩm chi tiết kèm giá bên dưới, liên hệ shop tư vấn cụ thể hơn ^^

Ben nâng xe máy hiện được sử dụng khá phổ biến bên trong các cửa hàng rửa xe gắn máy và môtô. Nhưng không phải ai cũng biết bộ ben nâng đỡ xe máy này là gì? Được dùng để làm gì? Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì hãy để Sbiker giải đáp mọi thắc mắc trong lòng cùng với các thông tin vô cùng hữu ích sau đây.

Ben nâng xe là gì? Dùng để làm gì?


Ben nâng xe máy chuyên dùng để nâng đỡ xe 2 bánh trong quá trình vệ sinh

Ben nâng xe máy còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau là kích nâng xe máy, giá nâng đỡ xe máy hoặc cầu nâng xe máy. Bạn có thể bắt gặp bộ sản phẩm này bên trong rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ phun rửa xe mô tô hai bánh. 

Mỗi một ben xe như thế sẽ được cấu tạo bao gồm khung kích nâng xe có 2 mặt tiếp xúc bằng và lõm. Kết hợp với đó là tay khoá van chuyển hướng tầm cao giúp người dùng tùy chỉnh một cách dễ dàng trong lúc nâng đỡ xe khi dùng.

Mặc dù có cấu tạo khá đơn giản và nhỏ gọn, nhưng kích nâng xe máy có thể chịu được tải trọng nặng lên đến hàng ngàn kilogram. Vậy nên bạn không cần lo sợ rằng thiết bị rửa xe chuyên dụng này sẽ bị gãy gọn trong lúc nâng đỡ chiếc xe máy to kềnh.

Các loại ben nâng xe mô tô được sử dụng nhiều nhất hiện nay

SBIKER Phân phối cho nhiều hãng xe pkl trong hcm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ben nâng xe moto được sản xuất theo kích thước, mẫu mã và chủng loại khác nhau. Nhờ độ bền vượt trội mà các bộ ben sau đây nhận được sự yêu thích lớn từ phía người dùng:

  • Ben nâng xe PKL dành cho các sản phẩm di chuyển thuộc nhóm mã MB360.

  • Ben nâng xe PKN chuyên sử dụng cho sản phẩm di chuyển trong mã mb365s.

  • Bàn nâng xe gắn máy dạng đứng mb105 có khả năng chống nghiêng và chống đỡ cho cả bánh sau.

  • Bàn nâng xe mb154 chuyên dùng cho các con xe hạng nặng có tải trọng hàng ngàn kilogram.

  • Kích nâng mb107 có thể nâng cả thân xe máy lên trên cao một cách dễ dàng.

Lý do bạn nên dùng ben nâng xe ngay hôm nay

Sbiker bán ben nâng xe moto pkl cho các showroom

Sử dụng ben nâng xe máy được xem là một giải pháp tối ưu dành cho những ai muốn vệ sinh xe hai bánh chuyên nghiệp. Bởi thiết bị này này đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời sau đây cho người dùng:

  • Kích nâng xe máy mở rộng tầm quan sát cho người sử dụng trong suốt quá trình vệ sinh xe máy. Nhờ vậy mà bạn có thể điều tiết mọi hoạt động của mình một cách dễ dàng.

  • Sản phẩm giúp tăng cường hiệu suất làm sạch cho động cơ xe hai bánh. Theo đó, bạn có thể làm sạch sâu các kẻ góc, khe hở và nhiều vị trí khó vệ sinh khác khi dùng.

  • Sử dụng pen nâng xe máy giúp cửa hàng dịch vụ xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt người dùng. Đây cũng chính là cách để bạn tăng cường độ tin tưởng của khách hàng dành cho mình.

Cửa hàng bán ben nâng xe máy giá rẻ số 1 thị trường

Bạn muốn mua sắm ben nâng xe máy chất lượng, giá ưu đãi vui lòng liên hệ với cửa hàng Sbiker. Chúng tôi chính là địa chỉ chuyên phân phối các loại kích nâng xe bình dân, cao cấp có giá bán dao động từ 850.000đ/bộ cho đến 6.800.000đ/bộ. 

Tại cửa hàng Sbiker, chúng tôi hiện đang áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho tất cả các loại ben nâng xe máy. Bạn hãy gọi đến số hotline 0935 928 456 - 0989 928 456 ngay hôm nay để được thông tin giá cả chi tiết nhất cho mình.
Bảo Hộ Xe Máy

Clip ốc ben nâng các dòng xe

(Hiện thị thêm)

BEN NÂNG XE MOTO GIVI

BEN NÂNG XE MOTO GIÁ BÁN 650k đến 8000k

BEN NÂNG XE MOTO M-Biker