☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM

Tai nghe gắn mũ bảo hiểm là thiết bị, phụ kiện hỗ trợ nghe gọi không thể thiếu đối với một Biker chính hiệu. Bởi vì sao? Vì khi di chuyển bằng Motor, xe máy, với việc sử dụng tai nghe gắn mũ bảo hiểm sẽ giúp cho việc liên lạc, nói chuyện được với nhau trực tiếp hơn, luôn giữ liên kết với nhau để có thể trao đổi thông tin trong suốt hành trình của mình cùng các thành viên khác. Nào cùng SBIKER Shop tìm hiểu các loại tai nghe gắn mũ bảo hiểm đang được yêu thích nhất 2022 này bạn nhé.


Scs S3 trên nón full carbon 11 triệu

Tai nghe Cardo

Tai nghe gắn mũ bảo hiểm Cardo được thiết kế và sản xuất từ hãng siêu công nghệ của Mỹ Cardo Systems. Hãng Cardo chuyên nổi tiếng với việc cung cấp các loại tai nghe không dây hiện đại và chất lượng dành riêng cho người đi mô tô, đặc biệt là những người đội nón bảo hiểm. 


Cardo Bold 12.100k 1 cặp có bán lẻ - chi tiết bên dưới

Hướng dẫn lăp tai nhe nón bảo hiểm part 1

Chính thức ra mắt là từ năm 2004, đến nay thì tai nghe gắn mũ bảo hiểm Cardo đã và đang không ngừng cải tiến và phát triển các loại thiết bị của mình nhằm mang đến cho khách hàng của mình những mẫu sản phẩm chất lượng nhất, cao cấp nhất. Hiện thì các dòng sản phẩm của công ty Cardo đã có mặt hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, đây được xem như món đồ là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới trong các món phụ kiện dành riêng cho mô tô.


1 cặp cardo Bold tại shop SBIKER

Một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm tai nghe gắn mũ bảo hiểm Cardo mới nhất đó là

  • Khả năng kết nối với 15 loại thiết bị khác nhau trong phạm vi bán kính 8 km, thông qua một hệ điều hành kết nối có tene DMC - Dynamic Mesh Communications do chính Cardo phát triển.

  • Nếu như sử dụng kết nối các loại thiết bị tai nghe thông thường qua phiên bản Bluetooth 4.1 thì chỉ chỉ có thể kết nối tối đa là 4 thiết bị.

  • Tích hợp hệ thống màng loa của hãng JBL.

  • Tính năng nghe và gọi điện thoại tự động điều khiển qua giọng nói tích hợp với hệ điều hành của điện thoại.

  • Thời gian gọi điện xuyên suốt liên tục 13 tiếng

  • Tính năng tự động mở tắt nhạc, chuyển bài hay tăng giảm âm lượng Volume cũng tự động điều khiển qua giọng nói.

  • Có khả năng chống thấm nước và chống bụi với tiêu chuẩn IP68 Acquisition

  • Có hỗ trợ giải trí nghe nhạc hay nghe đài FM

  • Dễ dàng lắp đặt trên mọi loại nón bảo hiểm thông dụng.

Tai nghe SCS

Tai nghe gắn mũ bảo hiểm Bluetooth SCS được khá nhiều người biết đến và nhất là trong cộng đồng Biker Việt chúng ta. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth SCS là cứ mỗi một phiên bản khi được phát triển và nâng cấp đều có tích hợp thêm công nghệ tiên tiến hiện đại cực kỳ tiện lợi, trong số đó phải kể đến mẫu SCS S-11.


Tai Nghe Scs cho nón Kyt dc giới trẻ ưa dùng

Đây chính là mẫu sản phẩm mới nhất được nâng cấp từ chính phiên bản S-10 trước đó, và sau đây là một số chức năng của em nó mà bạn có thể tham khảo thêm như:

  • Giúp mang thêm tính an toàn và thoải mái cho những lúc có cuộc gọi đến được rãnh tay hơn.

  • Có tính năng hỗ trợ nghe nhạc giải trí chỉ bằng một thao tác chạm.

  • Hỗ trợ kết nối liên lạc nhóm intercom từ 4 đến 6 người.

  • Có tính năng điều khiển thao tác bằng giọng nói thông qua ứng dụng từ Smartphone 

  • Âm thanh to rõ ràng, có tính năng lọc tạp âm.

Tai nghe LS2 

Tai nghe tai nghe gắn mũ bảo hiểm Bluetooth LS2 là sản phẩm tai nghe được khá anh em cộng đồng Biker săn lùng trong suốt những thời gian vừa qua. Nhận được khá nhiều sự đánh giá không nhỏ từ thiết kế nhỏ gọn, có tích hợp camera, bộ đàm liên lạc điện thoại lai mang đến rất nhiều tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại khác cùng giá thành.


Tai nghe Ls2 Focal tích hợp camera - ngang ngữa Scs S11

  • Tính năng nghe gọi dễ thao tác, tăng tính an toàn và thoải mái hơn khi đang lái xe.

  • Có tính năng kết nối wifi với điện thoại thông minh qua ứng dụng riêng của LS2 đó là LS2 Focal để truyền tải tín hiệu điều chỉnh cài đặt.

  • Tai nghe gắn mũ bảo hiểm LS2 cho phép người sử dụng kết nối nhóm intercom lý tưởng với số lượng 4 người.

  • Có tính năng điều khiển tự động ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo từ điện thoại Smartphone nhanh chóng, tiện lợi.

  • Âm thanh to rõ ràng, bên cạnh đó còn có tính năng lọc tạp âm rất chuẩn.

Lời kết

Với những thông tin đánh giá về tai nghe gắn mũ bảo hiểm trong bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thêm được sự thông tin, nhận xét khách quan để có thêm cho mình tiêu chí lựa chọn một mẫu sản phẩm rồi chứ. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp với SBIKER qua số Hotline để nhận được sự tư vấn hỗ trợ trực tiếp cũng như tìm cho mình một mẫu sản phẩm tai nghe gắn mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng mà giá thành rẻ nhất nha. Tai nghe nón 3/4 - pard 2



(Hiện thị thêm)

TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM SCS

TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM SBIKER

TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM CARDO