☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

DƯỠNG SÊN

Sơ qua về phụ gia dưỡng sên moto : Chai dưỡng sên hay chai xịt sên loại tốt chuyên dụng cho xe máy xe motor sản phẩm cao cấp hàng nhập khẩu không bị văng khi chạy, di chuyển rất êm, lưu ý chờ khô 5-10 phút rồi chạy khi xịt sên phải khô nhé.
Chai dưỡng sên loại tốt : dưỡng sên ix50 thần thánh, m50, Spider ... Chai vệ sinh sên sạch như wow, ix69...
Ngoài ra còn có 1 số hàng giá rẻ, hay nước rửa xe sonax, vệ sinh giáp, vệ sinh cổ bô, dưỡng áo xe ..vv

Đối với các xe sên trần như Exciter, Winner, Sonic, Raider... thì mỗi lần đi mưa là nỗi ám ảnh đối với chủ sở hữu. Bùn đất vào bám sên khi khô đi sẽ phát ra tiếng kêu khó chịu và làm cho bộ phận này nhanh hỏng. Lúc bấy giờ, bạn nên dùng xịt dưỡng sên để giải cứu chúng giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Nào hãy cùng Sbiker tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Chai xịt dưỡng sên xe máy là gì?

Sản phẩm chai xịt sên là loại được bán rộng rãi trên thị trường với những cái tên quen thuộc như Wow, Repsol, Spider,...Chai xịt dưỡng sên thuộc gốc dầu nên khả năng thẩm thấu cao. Bạn chỉ cần xịt lên là dung dịch đã đi vào tận bên trong từng mắc sên. Chính vì vậy, sản phẩm không vấy bẩn quần áo và cũng không làm nóng sên như loại mỡ hoặc keo.

Dưỡng sên moto có công dụng gì?

Chai xịt sên có công dụng chính là bảo vệ sên xích và đảm bảo bộ phận truyền động này hoạt động tối ưu nhất. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng thông qua các tính năng sau:

  • Chống nước: Dung dịch dạng dầu tạo thành lớp ngăn cách không để nước thấm vào sên xe khiến nó hoen gỉ, hư hỏng, ăn mòn.

  • Làm sạch: Kẻ thù lớn nhất của sên xe chính là bụi. Một khi chúng bám vào sẽ khiến sên bị kẹt, khó chuyển động và phát ra tiếng kêu. Xịt bảo dưỡng sên sẽ giúp bạn làm sạch, loại bỏ lớp bụi bẩn.

  • Chống và phá rỉ sét: Chai xịt ngoài công dụng bảo vệ sên thì nó còn thẩm thấu và phá vỡ cấu trúc lớp rỉ sét khiến chúng tự động bong ra.

  • Bôi trơn: Chai xịt gốc dầu có khả năng bôi trơn giúp con ngựa sắt của bạn bon bon trên đường mà không hề phát ra tiếng ồn khó nghe.

Top 3 xịt dưỡng sên tốt nhất thị trường hiện nay?

Nếu bạn đang tìm kiếm chai xịt sên loại nào tốt thì hãy tham khảo các sản phẩm bên dưới. 

Repsol Moto Chain Lube 400ml

Repsol Moto Chain Lube là sản phẩm nhập khẩu từ Tây Ban Nha có dung tích 400ml. Sản phẩm dạng xịt nên thẩm thấu tốt vào sên giúp bộ phận này hoạt động tốt, giảm tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ. Dưỡng sên Repsol Moto Chain Lube độ bao phủ cao nên có thể hoạt động tốt ngay cả khi xe chạy đường trường hoặc ngập nước.Sản phẩm này thích hợp dùng cho nhiều loại xe kể cả sên phốt cao su từ sên O-ring và X-ring.



Repsol Moto Chain Lube 400ml

Chai dưỡng sên Spider Spray 600ml

Spider Spray là xịt sên đến từ Thái Lan dung tích 600ml có dạng tơ nhện. Sản phẩm có khả năng bám dính tốt, chống văng, chống rửa trôi và chống nước tối ưu. Spider Spray thích hợp với tất cả các dòng sên xích O-X-Z Ring.



Spider Spray

Motul C4 Chain Lube 400ml 

Đây là dòng dưỡng sên PKL, PKN dành cho xe phân khối lớn vận hành trên địa hình khó, ma sát lớn. Cho nên, sản phẩm có khả năng bám dính cực cao, chống mài mòn dây xích và bánh răng cực tốt. Xịt sên Motul C4 sẽ tạo sự liên kết chắc chắn trong từng mắc xích sợi sên giúp xe vận hành êm và gia tăng tốc độ nhanh chóng.


Motul C4 400ml 

Mua chai xịt dưỡng sên xe máy ở đâu tốt, giá phải chăng?

Hiện nay xịt sên xe được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, đa phần đây đều là sản phẩm dành cho xe máy thông thường. Nếu bạn muốn tìm mua loại dưỡng sên chất lượng cao dành cho xe chuyên phượt hoặc phân khối lớn thì hãy đến với Sbiker. 


Sbiker tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp đồ bảo hộ và phụ kiện phục vụ cho xe máy chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm tại shop chúng tôi từ lớn đến bé đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và bảo hành chi tiết. Vì thế, khách hàng hãy an tâm vì luôn mua được hàng chính hãng tại Sbiker.


Tại Sbiker không thiếu bất kỳ dòng xịt sên nào cả từ hàng cao cấp đến bình dân chúng tôi đều có sẵn. Khách hàng có thể thoái mái chọn lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu, túi tiền. 


Giá cả phải chăng chính là yếu tố giúp Sbiker cạnh tranh trên thị trường. Do chúng tôi nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất nên giá bán ra luôn tốt hơn các nơi khác.Đến với Sbiker quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết, tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo nhất. 


Trên đây là các dòng dưỡng sên bán chạy nhất hiện nay. Tại Sbiker vẫn còn hàng trăm thương hiệu khác nữa đang đợi bạn trải nghiệm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm thích hợp nhất.

(Hiện thị thêm)

DƯỠNG SÊN SBIKER

DƯỠNG SÊN CHAI DƯỠNG SÊN

DƯỠNG SÊN lube71