☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO TÚI ĐEO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Chính Sách Giao Hàng

1. Giao hàng.

Chính sách giao hàng được áp dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu giao hàng đến địa điểm được chỉ định:

  - Giao hàng miễn phí cho những đơn hàng có giá trị từ 1,000,000 VND trở lên tại các quận nội thành tp hồ chí minh

  - Giao hàng thu phí theo phí của đơn vị chuyển phát nhanh cho những khu vực ngoài những quận trên. Phí này sẽ được thông báo đến khách hàng trong các báo giá và đơn đặt hàng. Hàng hóa chỉ được giao khi khách hàng đồng ý với phí giao hàng.

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa điểm giao hàng và phương thức giao hàng mà khách hàng chọn:

-    Giao hàng nhanh trong ngày tùy vào hàng hóa khách mua số tiền và địa chỉ khách hàng.

-    Giao hàng thu phí: Grab, ahamove có thu hộ khi giao hàng

+ Chuyển phát nhanh GHTK – GRAB trong 24h (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ).

+ Chuyển phát chậm GHTK : 1 – 3 ngày 

Thanh toán tiền mặt 
Chuyển khoản bank
Cà thẻ tín dụng có luôn nè
Trả góp 0% tại shop

3. Trách nhiệm với hàng hóa được vận chuyển

  - Shop sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

  - Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Shop.

  - Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Shop không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa ,… từ quý khách sau này.

  - Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của shop đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.