☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Chính sách trả hàng & Hoàn tiền

1. Điều kiện đổi sản phẩm

 - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

 - Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, khách hàng thông báo cho SBiker Shop trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận hàng (căn cứ theo biên bản giao nhận, báo phát) để yêu cầu bảo hành.

 - Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

 - Đầy đủ bao bì, hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…

 - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…

 - Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..

 - Khi đủ các điều kiện nêu trên, SBiker Shop thay thế phụ tùng bị hỏng hoặc đổi máy mới tùy vào mức độ nghiêm trọng của lỗi. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương, hoặc Khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng), chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã trả cho sản phẩm.

2. Những trường hợp không được đổi sản phẩm

 - Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ không được bảo hành.

 - Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.

3. Trả hàng

Người bán sẽ không chấp nhận chấp nhận việc người mua trả hàng cho hàng hóa đã được giao trừ khi người mua chứng minh được người bán giao hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật, xuất xứ như mô tả trong báo giá/đơn đặt hàng.

Trong trường hợp đặc biệt được sự đồng ý bằng văn bản của NGƯỜI BÁN, hàng hóa có thể được trả lại với điều kiện

- Hàng hóa được trả trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao hàng

- Hàng hóa còn nguyên vẹn, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ tùng phụ kiện và chưa  qua sử dụng

- Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn chi phí của vật liệu, hàng hóa không thể bán lại, hàng hóa đã hoàn tất hay đang được sản xuất, chi phí nhân công, vận chuyển, thời gian thiết kế, chí phí quản lý. Tùy tình hình sản xuất hàng hóa khi được thông báo hủy bỏ, phí tối thiểu 20% được áp dụng trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng.