1. Điều kiện đổi sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi kỹ
thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
- Trong trường hợp sản
phẩm bị lỗi, khách hàng thông báo cho SBiker Shop trong thời gian 02 ngày kể từ
ngày nhận hàng (căn cứ theo biên bản giao nhận, báo phát) để yêu cầu bảo hành.
- Không bị lỗi về
hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Đầy đủ bao bì, hộp,
sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…
- Có đầy đủ các chứng
từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
- Có đầy đủ các linh
phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
- Khi đủ các điều kiện
nêu trên, SBiker Shop thay thế phụ tùng bị hỏng hoặc đổi máy mới tùy vào mức độ
nghiêm trọng của lỗi. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ
tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương, hoặc
Khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa
sử dụng), chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã trả cho sản phẩm.
Note
- Không áp dụng hàng giảm giá sale ( không hoàn tiền không đổi )
- Sản phẩm mua tại shop không đổi trả ( chỉ áp dụng cho áp hàng ship đi - khách hàng chịu phíu dùm shop )
2. Những trường hợp không được đổi sản phẩm
- Trong trường hợp
không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Quý khách vui lòng
kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi
nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng khách hàng có
thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.
3. Trả hàng
Người bán sẽ không chấp nhận chấp nhận việc người mua trả
hàng cho hàng hóa đã được giao trừ khi người mua chứng minh được người bán giao
hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật, xuất xứ như mô tả trong báo giá/đơn đặt
hàng.
Trong trường hợp đặc biệt được sự đồng ý bằng văn bản của
NGƯỜI BÁN, hàng hóa có thể được trả lại với điều kiện
- Hàng hóa được trả trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao hàng
- Hàng hóa còn nguyên vẹn, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ
tùng phụ kiện và chưa qua sử dụng
- Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt
hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn
chi phí của vật liệu, hàng hóa không thể bán lại, hàng hóa đã hoàn tất hay đang
được sản xuất, chi phí nhân công, vận chuyển, thời gian thiết kế, chí phí quản
lý. Tùy tình hình sản xuất hàng hóa khi được thông báo hủy bỏ, phí tối thiểu
20% được áp dụng trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng.