☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Nón bảo hiểm Poc - mẫu nón bảo hiểm độc lạ, phong cách nhất 2022

    Hiện nay, đạp xe không chỉ để rèn luyện thể lực, giải trí, mà còn là cơ hội giúp bạn thể hiện được phong cách, cá tính của mình thông qua việc sử dụng những phụ kiện sành điệu dành cho dân chuyên. Trong bài viết hôm nay, SBIKER sẽ giới thiệu với mọi người một dòng sản phẩm sở hữu nhiều kiểu mẫu nón bảo hiểm độc lạ, được quan tâm nhiều nhất hiện nay - nón bảo hiểm Poc. Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết
Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Nhu cầu sử dụng mẫu mũ bảo hiểm độc lạ Poc

    Nón bảo hiểm giờ đây không chỉ là phụ kiện giúp che nắng mưa trong quá trình di chuyển bằng xe đạp. Giờ đây, chúng còn là một vật dụng mang lại sự an toàn, giảm những tác thương ngoại lực có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi di chuyển.

Dựa trên tình hình giao thông đông đúc như hiện nay, mỗi người đều có nguy cơ đối diện với những sự cố bất ngờ. Tuy chỉ là một phương tiện thô sơ, nón bảo hiểm vẫn có một vai trò quan trọng để bảo vệ bộ não của mọi người.

Các mẫu nón bảo hiểm độc lạ của thương hiệu Poc được ra đời mang lại những tính năng ưu Việt, đồng hành cùng những người yêu thể thao trên mọi cung đường. Trong tâm thể thoải mái do được bảo vệ bởi lớp lá chắn cấu tạo vững chắc như nón Poc, chắc chắn trải nghiệm của bạn sẽ trở nên rất tuyệt vời.

Không chỉ mang lại sự an toàn, vững chắc, những mẫu mũ bảo hiểm đến từ thương hiệu Poc còn có những thiết kế vô cùng thời trang, độc lạ. Với mục tiêu hướng tới mọi đối tượng khách hàng, Poc không ngừng nỗ lực sáng tạo, thiết kế thật nhiều mẫu mã mũ đáp ứng yêu cầu của từng người.

Nhu cầu sử dụng nón bảo hiểm Poc

Cấu tạo của nón bảo hiểm Poc

Những mẫu nón bảo hiểm độc lạ đến từ thương hiệu Poc được cấu tạo gồm 2 phần chính bao gồm:

Vỏ nón

Vỏ nón bảo hiểm Poc được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, là loại nhựa không mùi và vô cùng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Loại nhựa có độ an toàn cao sử dụng phổ biến trong sản xuất các thiết bị y tế, dược phẩm hay vỏ máy bay,... Nhựa ABS không chứa chất gây ung thư BPA, vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài.

ABS đồng thời mang đến khả năng chịu lực tác động tuyệt vời, bảo vệ tối đa an toàn cho bộ não của người tham gia giao thông.

Đặc biệt, vỏ nón Poc còn được thiết kế theo nhiều phong cách và hình dạng khác nhau. Từ màu sơn cho tới hình dáng đều thể hiện được đây là thương hiệu nón bảo hiểm thời trang cao cấp. Xem tiếp 1 số mẫu nón bảo hiển kết

Lớp xốp EPS

Lớp xốp EPS được thiết kế bên trong nón bảo hiểm độc lạ đến từ nhà Poc này khác hẳn so với những mẫu lót xốp thông thường. Xốp EPS có rất nhiều ưu điểm phải kể đến như:

  • Hấp thụ rung động và khả năng chịu nén cực tốt.

  • Độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân ngoại cảnh như vi khuẩn, bụi bẩn, ẩm mốc, nhiệt độ,...

  • Có tính năng cách nhiệt hiệu quả, mang lại độ thông thoáng cho đầu trong quá trình sử dụng.

  • Trọng lượng nhẹ, khi đội lên đầu không gây cảm giác bí bách, khó chịu.

  • Xốp EPS có tính ứng dụng cao, linh hoạt trong mọi kiểu dáng và kích thước, mang đến cảm nhận vừa vặn nhất khi đội nón bảo hiểm.



Thiết kế nón Poc có nhiều ưu điểm

Hệ thống lót

Hệ thống đệm lót của nón bảo hiểm Poc còn được nhà sản xuất thiết kế thêm lớp vải êm, thoáng khí, kháng khuẩn, chống ẩm, hút mùi. Điều này giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mũ bảo hiểm trong thời gian dài.

Phần ốp tai của mũ được may vuông vắn và kỹ lưỡng tới từng đường may, đảm bảo ôm trọn để bảo vệ toàn bộ vùng đầu cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, lớp lót của mẫu nón bảo hiểm độc lạ này còn có khả năng tháo rời, giúp bạn vệ sinh sạch sẽ hoặc thay đổi lớp lót một cách dễ dàng.

Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió của mũ bảo hiểm Poc được thiết kế gồm 2 khe thông gió lớn có khả năng điều chỉnh. Bên cạnh đó, ở phần đuôi nón cũng có hệ thống khe thoát gió để thoát khi, áp dụng nguyên tắc khí động học.

Các hốc có trên mũ sẽ là không gian để không khí bên ngoài có thể lưu thông bên trong đầu, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Kính

Kính chắn gió của Poc được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại khả năng chắn gió, cát, bụi, côn trùng hoặc đá văng vào mắt trong quá trình di chuyển. Phụ kiện này có độ bền cao, mang đến tầm nhìn thoáng nhất cho người dùng.

Khi mua những mẫu nón bảo hiểm độc lạ của Poc, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ở hệ thống kính. Sản phẩm được kèm theo tấm pinlock được gắn bên trong để khi di chuyển, hơi thở không làm mờ kính và cũng không đọng lại hơi nước mưa trên kính.

\ nón bảo hiểm độc lạ Poc phong cách

Khóa nón

Khóa nón Poc được làm từ hợp kim, thiết kế nhỏ gọn giúp thao tác đóng mở trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

Tóm lại, SBIKER hy vọng những thông tin vô cùng chi tiết về cấu tạo của nón bảo hiểm Poc trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về những sự khác biệt làm nên thương hiệu của chúng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu những mẫu nón bảo hiểm độc lạ đến từ thương hiệu này, hãy đế Sbiker ngay nhé! Đặt hàng tại đây : Nón POC Chính Hãng

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Tai nghe bluetooth Cardo
Tai nghe bluetooth Cardo

Cardo hiện cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có chủng loại khác nhau. Mời bạn cùng tham khảo các loại tai nghe Bluetooth Cardo được ưa chuộng nhất hiện nay!

SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC
SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC

Shop phượt ở Vĩnh Phúc có những gì? Những món đồ mà phượt thủ Vĩnh Phúc không thể thiếu. Để chuyến đi của bạn an toàn hơn, cùng SBIKER tìm hiểu nhé

Những điều bạn cần biết khi đi phượt Vũng Tàu bằng xe máy 1 ngày
Những điều bạn cần biết khi đi phượt Vũng Tàu bằng xe máy 1 ngày

Để có một buổi đi chơi đầy ý nghĩa và thú vị, bạn cần có sự chuẩn bị trước, Những điều bạn cần biết khi đi phượt Vũng Tàu bằng xe máy

Kinh nghiệm thuê villa vũng tàu giá tốt cho dân mê du lịch
Kinh nghiệm thuê villa vũng tàu giá tốt cho dân mê du lịch

Vũng Tàu là vùng đất với nhiều cảnh đẹp, với thiên nhiên chan hòa. Kinh nghiệm thuê villa Vũng Tàu giá rẻ sau đây sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ trọn vẹn.

MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh
MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh

Mũ fullface yohe Huyện Bình Chánh phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

THAM DỰ GIẢI ĐUA XE MOTOGP TẠI MALAYSIA CÙNG GIVI SBIKER
THAM DỰ GIẢI ĐUA XE MOTOGP TẠI MALAYSIA CÙNG GIVI SBIKER

Chương trình xem giả đua xe moto Gp tại malaysia cùng GIVI - SBIKER, mua hàng trên 1 triệu có cơ hội trúng 1 tour du lịch 2 vé xem đua xe trọn gói