☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy - Món đồ không thể thiếu khi di chuyển

    Hiện nay, mũ bảo hiểm thể thao xe máy là một trong những món đồ không thể thiếu trong chuyến hành trình của mình, đặc biệt là người có cá tính, đam mê phượt. Với thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp và phong cách mũ bảo hiểm thể thao đã là bạn đồng hành của nhiều phượt thủ trên nhiều cung đường khác nhau.
Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Tổng quan về mũ bảo hiểm thể thao xe máy

    Mũ bảo hiểm thể thao xe máy là một vật dụng được thiết kế theo phong cách thể thao cá tính dùng để đội lên đầu, bảo vệ phần đầu khỏi những va chạm khi tham gia giao thông. Một sản phẩm nón bảo hiểm thể thao xe máy được cấp phép phải đảm bảo các tiêu chí an toàn theo Luật An Toàn Giao Thông. 

Không giống như nhiều loại nón bảo hiểm khác, nón thể thao xe máy thường được làm bằng sợi carbon có độ bền cao. Trọng lượng của mũ tương đối nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Việc sử dụng chất liệu này khá thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng nên rất được phượt thủ ưa chuộng. Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Mũ bảo hiểm thể thao xe máy kiểu trùm kín đầu

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy có ưu điểm gì?

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy không chỉ giúp người dùng đảm bảo chấp hành nghiêm túc luật An toàn giao thông đường bộ mà nó còn mang nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như:

Nón bảo hiểm thể thao xe máy giữ an toàn cho người dùng

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy được làm từ chất liệu carbon cao cấp siêu bền bỉ. Thân mũ cứng cáp, chịu được va đập mạnh giữ an toàn cho người tham gia giao thông. 

Khung mũ làm từ hợp kim chắc chắn, không bị biến dạng dưới bất kể điều kiện thời tiết nào. 

Dây quai cài được thiết kế khá chắc chắn. Người dùng có thể điều chỉnh chiều dài của quai cài sao cho phù hợp với phần đầu của mình. 

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy thường có trọng lượng nhẹ. Do đó, người dùng có thể đội rất nhiều giờ lên trên suốt chặng đường di chuyển của mình mà không lo bức bối, nặng đầu. Xem thêm bài viết nón bảo hiểm cao cấp giá tốt.

Thiết kế theo phong cách cá tính

Mũ bảo hiểm thể thao xe máy thường thích hợp với những phượt thủ có cá tính mạnh. Bởi mũ mang phong cách thiết kế đậm chất “chơi”. Khi đội mũ lên đầu người dùng sẽ không còn cảm thấy đó là một chiếc mũ thông thường mà nó giúp bạn thể hiện cá tính riêng. Đó là một phong cách mạnh mẽ, năng động và tràn đầy năng lượng. 

Nón bảo hiểm thể thao xe máy có đa dạng kiểu dáng màu sắc. Bạn có thể lựa chọn một chiếc mũ phù hợp nhất với phong cách của mình mà vẫn đảm bảo an toàn trong suốt hành trình di chuyển.



Mũ bảo hiểm đậm chất cá tính

Dễ dàng vệ sinh

Thông thường, những chiếc mũ bảo hiểm thể thao thường sử dụng cho những chuyến hành trình dài. Bởi thế mà nó được thiết kế để giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bên trong mũ được làm từ các loại vải COOLMAX có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Thiết kế với các lỗ thông thoáng giúp tạo cảm giác thoải mái, không bị bí bách mỗi khi ra mồ hôi. Đặc biệt, phần vải có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh mỗi ngày.

Những kiểu mũ bảo hiểm thể thao xe máy hiện nay

Hiện nay, do chất lượng tốt nên các sản phẩm nón bảo hiểm thể thao chính hãng luôn được người dùng tìm mua. Chúng được chia thành 5 kiểu dáng chính để bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách riêng. Các kiểu dáng đó gồm: trùm kín đầu (Full-face), kiểu off-road/ motocross, kiểu môđun hoặc lật (flip-up), kiểu hở mặt hoặc ¾ và kiểu nửa đầu. Dưới đây là các thông tin cụ thể:


Mũ bảo hiểm thể thao 3/4


  • Mũ bảo hiểm full-face: Là loại mũ bảo hiểm thể thao trùm kín phần đầu đến cằm, bao gồm cả phần phía sau đầu. Phần trước mũ có tấm che mặt, dễ dàng kéo lên hạ xuống tùy theo nhu cầu sử dụng. Loại mũ này được đánh giá là có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ chuyển nặng khi va chạm giao thông.

  • Mũ bảo hiểm off-road/ motocross: Đây là loại mũ được thiết kế với phần cằm và vành mũ kéo dài. Loại mũ này cũng được trang bị kính kéo lên hạ xuống linh hoạt để che mưa, che nắng.

  • Mũ bảo hiểm môđun: Là lội mũ lấy cảm hứng từ sự kết hợp của mũ bảo hiểm full-face và hở mặt. Mũ bảo hiểm mô đun rất được giới trẻ ưa thích bởi phong cách độc đáo và mới lạ.

  • Mũ bảo hiểm hở mặt hoặc 3/4 : Đúng như tên gọi của nó, loại mũ này có thiết kế kiểu hở mặt nhưng phía sau đầu vẫn được bao phủ toàn bộ. Vành lưỡi phía trước dài có thể tránh mưa, nắng tốt.

  • Mũ bảo hiểm nửa đầu: Là loại mũ được thiết kế hở, phần đầu phía sau được rút ngắn lại. Mặc dù kiểu dáng rất phong cách, hiện đại nhưng mức độ an toàn chỉ mang tính chất tương đối.

Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn đọc hiểu hơn về mũ bảo hiểm thể thao xe máy và các loại mũ bảo hiểm thịnh hành nhất hiện nay. Bạn yêu thích phong cách nào? Hãy liên hệ Sbiker để được tư vấn chọn mua sản phẩm thích hợp nhất nhé!

Đặt hàng tại đây : Nón POC Chính Hãng


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
ĐẠI LÝ BEN NÂNG XE M-BIKER TP HCM
ĐẠI LÝ BEN NÂNG XE M-BIKER TP HCM

Đại lý ben nâng M-BIKER tp HCM được phân phối chính hãng tại đại lý ben SBIKER Shop, Ben nâng các loại xe máy xe moto đủ mẫu mã từ PKN đến PKL

MŨ Fullface Yohe Huyện Hóc Môn
MŨ Fullface Yohe Huyện Hóc Môn

Mũ fullface yohe Huyện Hóc Môn phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Thùng Nhôm Xe Máy - Top 3 mẫu thùng GIVI xe máy chính hãng
Thùng Nhôm Xe Máy - Top 3 mẫu thùng GIVI xe máy chính hãng

Thùng nhôm xe máy là phụ kiện giúp chuyến hành trình của bạn thêm trọn vẹn với không gian chứa đồ thoải mái. Tham khảo mẫu thùng GIVI sau

Tai nghe Cardo mua ở đâu
Tai nghe Cardo mua ở đâu

Bạn không biết tai nghe Cardo mua ở đâu chất lượng nhất? Bạn không biết nơi nào bán hàng uy tín, giá rẻ? Vậy bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích sau đây!

Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình
Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình

Nếu bạn có tài bếp núc nấu nướng thì đừng nên bỏ lỡ các Homestay Vũng Tàu có bếp riêng để trổ tài giúp chuyến du lịch càng thêm ý nghĩa và ấn tượng nhé.

Nón Poc có kính - sản phẩm thể thao xu hướng năm 2022
Nón Poc có kính - sản phẩm thể thao xu hướng năm 2022

Những mẫu nón Poc có kính luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những người yêu bộ môn đạp xe thể thao, cùng tìm hiểu với SBIKER qua bài viết hôm nay để hiểu hơn về chúng nhé!