☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Sbiker - địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm cao cấp giá tốt nhất thị trường

    Nón bảo hiểm giờ đây không chỉ là một trang bị bảo hộ bình thường. Nó được cải tiến hơn nhiều về mẫu mã cũng như chất lượng để trở thành phụ kiện phổ biến trong đời sống hằng ngày. Đó là lý do các dòng nón bảo hiểm cao cấp ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng thị hiếu của người dùng. Nội dung bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm cao cấp, chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm cao cấp giúp bạn đảm bảo an toàn rất tốt

Ưu điểm của các dòng nón bảo hiểm cao cấp

Một số ưu điểm nổi trội của dòng nón bảo hiểm cao cấp được đề cập bên dưới sẽ giúp bạn có hình dung cụ thể hơn về chất lượng sản phẩm. 

Chất lượng vượt trội

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên việc chất lượng phải vượt trội hơn so với các loại mũ bảo hiểm thông thường là điều hiển nhiên. Những nguyên vật liệu được sử dụng để cấu tạo nên mũ bảo hiểm cao cấp đều có độ bền vượt trội. Nó giúp bảo vệ tối đa sự an toàn cho người dùng khi có các va chạm xảy ra. Sau nhiều thử nghiệm, hầu hết các loại mũ bảo hiểm cao cấp đều thể hiện chất lượng cao gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường.

Kiểu dáng đa dạng, bắt mắt

Một trong những ưu điểm mà các dòng nón bảo hiểm cao cấp gây ấn tượng mạnh với khách hàng là diện mạo bên ngoài. Bên cạnh chất lượng, các nhà sản xuất cũng chú trọng đặc biệt đến các thiết kế kiểu dáng để sản phẩm trở nên bắt mắt, thu hút hơn. Giúp người dùng tự tin hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm trong đời sống hằng ngày.

Trọng lượng nhẹ

So với các loại mũ bảo hiểm thông thường, dòng mũ cao cấp đặc biệt chú trọng đến trọng lượng chung của mũ. Để giúp người dùng không bị nặng đầu hay cảm thấy khó chịu trong thời gian dài sử dụng, sản phẩm được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhất có thể. Khối lượng trung bình chỉ tính bằng gram, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho mỗi hành trình mà bạn chinh phục.

3 loại mũ bảo hiểm cao cấp trên thị trường hiện nay

Thị trường nón bảo hiểm cao cấp hiện nay rất đa dạng, dưới đây là một số gợi ý bạn có thể xem qua nếu đang có ý định sắm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm trong việc di chuyển. 

Loại trùm kín đầu (full-face)

Mũ bảo hiểm full-face là loại mũ trùm kín phần đầu cũng như phần sau để bảo vệ toàn bộ khu vực vùng đầu cũng như mặt. Loại mũ bảo hiểm này có 1 khe hở trong vành đai chắn trước mắt và mũi, đi kèm với tấm kính có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý. Điểm nổi bật lớn nhất của sản phẩm là khả năng bảo vệ toàn diện. Đây là dòng mũ bảo hiểm cao cấp rất được các phượt thủ ưa chuộng.  click vào đây để biết thêm chi tiết : Nón Poc của nước nào ?


Mũ bảo hiểm Full-face rất được các phượt thủ ưa chuộng

Loại hở mặt hoặc 3/4

Tiếp đến có thể kể đến loại mũ bảo hiểm hở mặt hoặc 3/4., một trong số những lựa chọn phổ biến nhất của giới trẻ hiện nay. Đúng như tên gọi, loại mũ này có thiết kế che chắn khoảng ¾ phần đầu và vùng mặt thay vì fullface. Tuy nhiên, khả năng bảo vệ của nó lại khá tốt, đặc biệt là có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn. 


Mũ bảo hiểm ¾ khá phổ biến trên thị trường hiện nay

Loại môđun hoặc lật (flip-up)

Mũ bảo hiểm mô đun hoặc lật (flip-up) là sự kết hợp giữa 2 loại mũ bảo hiểm cao cấp là full-face và ¾. Nhìn hình dáng bên ngoài thì chúng có thiết kế khá giống với muc bảo hiểm kín mặt nhưng cấu tạo lại có phần khác biệt. Thanh chắn cằm của mũ flip-up có thể xoay ngược lên trên hoặc tháo rời. Khả năng bảo vệ của sản phẩm cũng được đánh giá khá cao. Sản phẩm hạn chế được cả gió, bụi bẩn trong quá trình di chuyển. 


Mũ bảo hiểm flip-up khá linh hoạt trong việc sử dụng, khả năng bảo vệ được đánh giá cao

Gợi ý địa chỉ mua nón bảo hiểm cao cấp, mẫu mã đẹp, giá tốt

Sbiker là gợi ý mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay, đây là cửa hàng cung cấp các phụ kiện bảo hộ, đặc biệt là nón bảo hiểm cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành tốt. Bạn sẽ sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Đơn vị thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp cho nhiều người có cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt nhất. 


Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, bạn sẽ nhận được chính sách đổi trả cũng như bảo hành theo đúng quy định. Mức giá bán tại cửa hàng là cạnh tranh nhất so với thị trường ở thời điểm hiện tại. Đặt hàng tại đây : Nón Bảo Hiểm POC

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI NINIA 400
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI NINIA 400

Baga ninja 400 hiện nay được ưa chuộng nhiều nhưng vẫn có nhiều bạn chưa biết cách lắp Sbiker shop sẽ hướng dẫn các bạn lắp baga hrv cho ninja 400

[Kinh nghiệm] Thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng nhất
[Kinh nghiệm] Thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng nhất

Bạn muốn thuê Villa Vũng Tàu 20 người giá rẻ, chất lượng cao, nhưng không biết phải làm sao? Vậy bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm vàng dưới đây nhé!

MŨ Fullface Yohe Quận 2
MŨ Fullface Yohe Quận 2

Mũ Fullface Yohe Quận 2 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Baga Givi Hrv Exciter 155
Baga Givi Hrv Exciter 155

Baga Givi Hrv Exciter 155 chạy dọc theo sườn đuôi xe như các đời cũ chất liệu thép ống được sơn tỉnh điện chắc chắn, Baga Hrv Ex 155 chính hãng

PINLOCK LÀ GÌ ?
PINLOCK LÀ GÌ ?

Pinlock là gì ? pinlock chính hãng bao gồm những mẫu mã nào pinlock là gì mà mắc vậy, tác dụng của pinlock ra sao, các bạn cùng tham khảo nhé.

SBIKER - shop chuyên cho thuê đồ phượt giá rẻ, chất lượng
SBIKER - shop chuyên cho thuê đồ phượt giá rẻ, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cho thuê đồ phượt. Để tìm được địa chỉ cho thuê giá tốt uy tín hãy cùng tìm hiểu thông qua những gợi ý bên dưới đây.