☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Nón bảo hiểm kết có chất lượng hay không? Mua ở đâu giá tốt

Nón bảo hiểm kết là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều người bởi nó có thiết kế đơn giản, tiện lợi và dễ sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm còn gây nhiều tranh cãi, nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm bảo hộ này để khách hàng có cái nhìn đầy đủ nhất.  Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết
Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Nón bảo hiểm kết là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều người


Nón bảo hiểm kết là gì?

    Nón bảo hiểm kết được lấy cảm hứng thiết kế từ các loại nón vải thời trang lưỡi trai với phong cách gần gũi, gọn nhẹ và đặc biệt cơ động, dễ sử dụng. Kiểu dáng đơn giản, cấu tạo mỏng nhẹ nên chúng khá thoáng mát, không gây nóng ẩm hay ngứa da đầu, phù hợp với chị em phụ nữ trong thời tiết nắng nóng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều người sử dụng loại mũ bảo hiểm này khi ra đường vì tính tiện lợi của sản phẩm. Nhìn tổng quan, nói bảo hiểm kết cũng là một trong các dạng nón bảo hiểm nửa đầu gọn nhẹ, tối giản. Sản phẩm xuất hiện trên thị trường cách đây rất lâu, nhưng hiện nay đang có xu hướng gây sốt trở lại vì sự cải thiện về chất lượng cũng như đổi mới trong các thiết kế.

Nón bảo hiểm kết có thật sự chất lượng?

Thời điểm vừa mới xuất hiện trên thị trường, nón bảo hiểm kết trở thành lựa chọn của nhiều người vì sự tiện dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian, sản phẩm bị cấm bày bán vì chất lượng không đảm bảo. Điều này vô tình khiến cho loại nón bảo hiểm này không còn được ưa chuộng như thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, chính việc sản xuất hàng hóa kém chất lượng của một số cơ sở vô tình làm liên lụy đến thị trường chung, chứ thực chất dạng nón này vẫn có những công dụng nhất định.


Tuy nhiên, sau vài năm cải thiện chất lượng, cấu tạo cũng như mẫu mã và kiểu dáng bên ngoài, sản phẩm đã được thị trường đón nhận trở lại. Vẫn với kết cấu đơn giản, lưỡi nón gắn liền phần mũ tạo cảm giác gọn gàng, tiện dụng. Tuy nhiên, mẫu mã đã được cải thiện để trông đẹp mắt hơn, đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, chất lượng mũ được nâng cấp, chất liệu sử dụng cao cấp hơn, từ đó tăng hiệu quả bảo vệ của sản phẩm.

Gợi ý một số nón bảo hiểm kết trên thị trường hiện nay

Để khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn, bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu thiết kế nón bảo hiểm kết nổi bật trên thị trường hiện nay:

Nón bảo hiểm kết có thiết kế khe trên

Mẫu sản phẩm được giới thiệu dưới đây có màu sắc khá nhã nhặn, sự phối hợp hai màu xanh dương và trắng tạo cho sản phẩm cảm giác dễ chịu về mặt phần nhìn. Thay vì kiểu dáng trơn thông thường, loại mũ bảo hiểm này có thiết kế thêm các rãnh bên trên để tạo cảm giác mới lạ cũng như tăng khả năng thoát khí.      Địa chỉ bán nón xe đạp chất lượng xem tiếp ở đây.


Nón bảo hiểm kết có thiết kế phần trên với các khe thoáng khí

Nón bảo hiểm kết nguyên khối

Đây là dạng nón bảo hiểm được đúc nguyên khối đồng nhất từ nhựa ABS chất lượng cao, tạo cảm giác rất chắc chắn và sang trọng. Độ dài của lưỡi đảm bảo đúng chuẩn kiểm định an toàn. Phần đầu tròn, ôm sát giúp dễ dàng trong việc di chuyển. Sản phẩm có đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn. Đây là một trong những thiết kế mang tính đột phá và mới mẻ nhất của dòng mũ bảo hiểm kết trên thị trường hiện nay. 



Nón bảo hiểm kết nguyên khối trông khá sang trọng

Nón bảo hiểm kết trơn màu

Đây có thể là sản phẩm nón bảo hiểm kết phổ biến nhất mà bạn thường thấy. Chúng được rất nhiều người lựa chọn vì sự đơn giản, nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Bất kỳ đối tượng nào đều có thể sử dụng sản phẩm, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.



Thiết kế nón bảo hiểm kết được đa số khách hàng lựa chọn

Nơi mua nón bảo hiểm kết chất lượng?

Gợi ý nơi mua nón bảo hiểm kết mà chúng tôi muốn nhắc đến là Sbiker, một trong những cửa hàng cung cấp rất nhiều các phụ kiện bảo hộ tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với đa dạng mẫu mã, chủng loại cũng như phân khúc giá. Cam kết tất cả các sản phẩm đều phân phối chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. 


Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các nhân viên để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi mua hàng bằng các chính sách đổi trả, bảo hành theo đúng quy định. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mong muốn khách hàng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng nhất. Khách hàng có thể truy cập đến địa chỉ website: https://sbiker.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn có những trải nghiệm mua hàng đáng nhớ tại Sbiker


Đặt hàng tại đây : Nón Bảo Hiểm POC

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT CẦN THƠ
SHOP PHƯỢT CẦN THƠ

Cần Thơ shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Cần Thơ. Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Cần Thơ.

Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ
Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ

Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ Dịch vụ cho thuê thùng Givi tại Sbiker giá rẻ, chất lượng, chính hãng. Thủ tục nhanh gọn, tiện lợi.

Cửa hàng đồ phượt Bắc Giang
Cửa hàng đồ phượt Bắc Giang

Cửa hàng đồ phượt Bắc Giang chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Baga thùng givi xe ninja 400
Baga thùng givi xe ninja 400

Baga Thùng Givi Ninja 400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

Tai nghe Cardo êm nhất
Tai nghe Cardo êm nhất

Trước rất nhiều sản phẩm được phân phối, bạn không biết đâu là loại tai nghe Cardo êm nhất hiện nay? Vậy hãy cùng Sbiker đi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Top villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý không thể bỏ qua
Top villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý không thể bỏ qua

Villa Vũng Tàu có hồ bơi nào giá rẻ và đẹp nhất? Bài viết sẽ gợi ý đến bạn một vài địa điểm ấn tượng, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.