☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm qua vài Homestay Vũng Tàu bãi dâu sang xịn mịn

Bạn đang có kế hoạch nghỉ mát tại thành phố biển Vũng Tàu cùng người thân, bạn bè để thả mình vào làn sóng biển trải dài trắng xóa thơ mộng tại đây. Vậy bạn có biết rằng bãi dâu được đánh giá là bãi biển đẹp và thơ mộng nhất tại Vũng Tàu hay không. Thế thì bạn càng không nên bỏ lỡ các Homestay Vũng Tàu bãi dâu mà mình đã tổng hợp chuẩn bị gợi ý đến các bạn trong bài viết này. Nào cùng mình lựa chọn xem nên nghỉ dưỡng tại Homestay bãi dâu Vũng Tàu nào bạn nhé.

Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456 

Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Thông tin tổng hợp về Bãi dâu Vũng Tàu

Bãi Dâu là một điểm hoàn toàn tách biệt so với phần còn lại của Vũng Tàu, bởi nơi đây, mọi thứ dường như bao trùm một vẻ đẹp gì đó thật bình yên, lãng mạn. Chính bởi những điều này đã làm cho các du khách phương xa vẫn tìm kiếm Homestay Vũng Tàu bãi dâu để nghỉ dưỡng và tham quan nhiều hơn.

Cũng thuộc cung đường Trần Phú, nhưng Bãi Dâu lại nằm chính giữa 2 bên bãi biển khác là bãi Trước và bãi Sao Mai. Từ trung tâm thành phố đi ra, bạn chỉ cần đi dọc theo cung đường Trần Phú khoảng độ 1km ôm theo lòng núi Lớn là đã có thể đến được Bãi Dâu.

Ngoài cảnh biển êm đẹp quanh năm, nơi sóng rì rào trắng xóa vỗ vào bờ xinh đẹp, phải công nhận một điều là bãi dâu có bầu không khí rất là dễ chịu, thoải mái vô cùng. Đã thế, nếu có dịp ở Homestay Vũng Tàu bãi dâu thì bạn sẽ có rất nhiều điểm thuận lợi để tham quan vui chơi tại các điểm du lịch, khu ẩm thực nổi tiếng của Vũng Tàu như:

     Tắm biển Bãi Dâu Vũng Tàu

     Tham quan Bạch Dinh

     Đi cúng lễ Chùa Hộ Pháp – Chùa Thích Ca Phật Đài

     Tham quan Đền thờ Đức mẹ Maria ở Bãi Dâu

     Thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Gành Hào – một nhà hàng khá nổi tiếng tại Vũng Tàu

     Thưởng thức hải sản tươi sống chế biến ăn tại chỗ ở Thành Phát Seafood 2

Top các Homestay Vũng Tàu bãi dâu view biển đẹp, chất lượng

Homestay Sea La Vie


Homestay Sea La Vie

Nếu bạn muốn tìm một Homestay Vũng Tàu bãi dâu thì Sea La Vie đích thị là một điểm nghỉ dưỡng còn hơn cả mong đợi. Với chủ đạo trang trí nội thất toàn màu trắng, xen kẽ thêm dàn hoa hồng đỏ thắm trang trí, quả thật mới nhìn thôi là bạn đã mê Homestay Sea La Vie này rồi.

Nhìn bề ngoài thế thôi nhưng bên trong mỗi căn phòng ở Homestay Sea La Vie lại được bài trí rất theo nhiều chủ đề bắt mắt khác nhau. Tuy là khác về mặt trang trí thế nhưng tiện nghi trong homestay rất đầy đủ, từ tivi, tủ lạnh cho đến máy lạnh, máy nước nóng đều đủ cả.

Hơn thế nữa, từ trong phòng, bạn có thể ra ngoài ngắm nhìn ra biển để chill thì khỏi phải nói, hứa chắc rằng bạn sẽ như bị hút hồn vào khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh Homestay này.

Homestay Seaside


Homestay Seaside

Nằm cách Bãi Trước khoảng chừng tầm 2 km, Homestay Vũng Tàu bãi dâu Seaside này có vị trí tọa lạc nằm khá sát với khu vực Sao Mai, Bến Đá ở thành phố Vũng Tàu. Không giống với các kiểu Homestay bình dân thông thường, Seaside là homestay theo kiểu khách sạn nghỉ dưỡng. Bởi nơi đây còn có quầy bar, sảnh khách chung cũng như các chỗ ngồi nghỉ gắn máy điều hòa nằm tích hợp ở sân trong. Đặc biệt, Homestay còn có dịch vụ bồn tắm spa và phòng tắm xông hơi khô.

Mỗi căn Homestay tại đây đều có tầm nhìn view thẳng ra biển cực đẹp. Tiện nghi sử dụng thì khỏi phải nói, nào là TV màn hình phẳng, đầu đĩa Blu-ray, máy lạnh, tủ lạnh, bàn làm việc, máy giặt và cả đến phòng tắm riêng cũng có cả bồn tắm nóng lạnh rất chi chu đáo.

Homestay Meko


Homestay Meko

Một địa chỉ Homestay Vũng Tàu bãi dâu giá rẻ cho bạn tham khảo đó là Meko homestay. Với vị trí tọa lạc đắc địa, phía đằng sau lưng là núi Lớn, mặt trước lại view hướng thẳng ra mặt biển Bãi Dâu, bạn như lạc vạc khung cảnh tự nhiên hữu tình thơ mộng.

Kiến trúc phong cách decor của Homestay Meko khá xinh xắn với nhiều góc check in tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt nữa đó là Meko Homestay còn có khu vực bếp chung với đầy đủ các loại dụng cụ gia vị để bạn tha hồ nấu ăn hay tổ chức tiệc party nướng BBQ ngoài sân thượng vô cùng thoáng mát và thú vị.

Lời kết

Trên là danh sách TOP những Homestay Vũng Tàu bãi dâu có view biển đẹp, chất lượng phòng ốc tốt cho bạn tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được cho mình một Homestay phù hợp đúng với mong muốn, giúp cho chuyến du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu của bạn có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thật đáng nhớ nhất nhé.

 

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Điểm danh những căn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ giá rẻ nhất
Điểm danh những căn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ giá rẻ nhất

Bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí thuê mướn Villa Vũng Tàu 4 phòng ngủ? Vậy bạn hãy đặt phòng check in tại những căn biệt thự giá rẻ ngay sau đây nhé!

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA XE WAVE
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA XE WAVE

Hướng dẫn lắp baga givi xe wave và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe wave, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.

Bộ bơm vá xe đạp - sản phẩm cần thiết và tiện dụng nhất định phải có
Bộ bơm vá xe đạp - sản phẩm cần thiết và tiện dụng nhất định phải có

Bộ bơm vá xe đạp của Sbiker là sản phẩm rất cần thiết và tiện dụng, giúp bạn khắc phục nhanh, hiệu quả những sự cố như: Thủng lốp, xì lốp xe đạp...

Baga thùng givi xe honda cb300
Baga thùng givi xe honda cb300

Baga thùng givi cb300r được lắp đặt bộ thùng givi cb300r chính hãng tại SBIKER_SHOP, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe

Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy
Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ dành cho xe máy

Hiện nay, có rất nhiều dòng áo mưa có thiết kế khác nhau như áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô và áo mưa bộ, sau đây là các mã đồ đi mưa xịn xò

Thùng givi satria
Thùng givi satria

Thùng givi xe satria được lắp đặt trên baga givi chính hãng tại SBIKER Shop, Thùng givi satria 150 lắp vừa tất cả đế givi sản phẩm bảo hành 2 năm