☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng

Đối với dân phượt thủ thì nhu cầu thuê baga Givi là vô cùng lớn. Vì nó là thiết bị không thể thiếu đồng hành cùng họ trên những chặng đường dài. Vậy ở đâu cho thuê baga Givi đảm bảo chất lượng với giá tốt? Chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ đáng tin cậy trong bài viết sau.

Vì sao nhu cầu thuê baga Givi không ngừng tăng lên?

Không phải ngẫu nhiên nhu cầu thuê baga Givi tăng vọt. Chính vì sự tiện lợi, đa dụng mà sản phẩm này đã thuyết phục người dùng lựa chọn sử dụng.

Baga Givi sản phẩm tiện lợi cho dòng xe tay côn

Các anh em biker thích đi tour hoặc phượt thường ưa chuộng các dòng xe tay côn (underbone). Winner là ứng cử viên sáng giá luôn được lòng các anh em phượt thủ vì nó bền bỉ, hiệu suất cao phù hợp chạy đường dài và địa hình hiểm trở. 


Tuy nhiên, các dòng xe này thường có cốp rất nhỏ. Bên cạnh đó, vị trí để đồ phía trước cũng vô cùng hạn chế. Chính vì vậy, biker sẽ gặp bất tiện nếu muốn mang theo vật dụng khi đi phượt vài ngày.


Việc mang vác balo cũng không phải là một giải pháp tối ưu vì chiếc xe chỉ đủ hai người ngồi thoải mái. Việc chèn thêm túi hoặc balo thì sẽ rất cồng kềnh và ảnh hưởng đến tay lái người điều khiển xe. Chính vì sự bất tiện này mà nhiều anh em biker đã tìm thuê baga Givi HRV – giải pháp tối ưu cho xe có cốp nhỏ.




Baga Givi sản phẩm tiện lợi cho dòng xe tay côn

Baga Givi HRV phụ kiện song hành cùng phượt thủ

Đến nay, Givi đã cho ra mắt nhiều loại baga tương thích với hầu hết các dòng xe. Vì thế, bạn không phải lo việc không tìm được baga phù hợp cho “xế cưng”. Đặc biệt, hãng sản xuất còn cho ra đời baga Givi HRV dành riêng cho xe tay côn Winner hay Exciter.


HRV là cụm từ viết tắt của Heavyduty Rack Advance, nghĩa là phụ kiện chuyên dùng cho các vật dụng có trọng tải nặng. Vì thế, sản phẩm hoàn toàn “cân tốt” các loại thùng chứa kích cỡ lớn hoặc hàng hóa cồng kềnh. Phụ kiện thiết kế chuyên dụng nên dày chặt, bền bỉ hơn sản phẩm thông thường. Sau đây là các đặc điểm chứng minh độ chịu tải của baga Givi HRV:


  • Hai thanh Rack bằng sắt mạ tĩnh điện: Cả hai thanh này kéo dài từ chỗ để chân đến đuôi xe lắp ráp vững chắc đảm bảo không rung lắc dù duy chuyển với tốc độ cao. Bạn cùng không cần đụng chạm đến kết cấu xe. Thanh chắn này còn có công dụng bảo vệ phần đuôi xe khi va chạm.

  • Đế thùng chất liệu nhựa cao cấp: Đi kèm với baga là phần đế thùng được làm từ nhựa cao cấp nên dày chặt. Bạn có thể tận dụng mặt đế để lắp thùng hoặc ràng vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình.

  • Bộ ốc hợp kim không gỉ và pad sắt mạ tĩnh điện: Bộ óc này có chức năng là gắn chặt baga vào xe đảm bảo an toàn khi lưu thông. Hơn nữa, từng con óc còn được mạ tĩnh điện chống gỉ sét tốt.




Baga Givi HRV phụ kiện song hành cùng phượt thủ

Ở đâu cho thuê cảng HRV chính hãng, giá tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để thuê baga Givi nói chung thì hãy liên hệ Sbiker. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại baga Givi chính hãng với giá đặc biệt ưu đãi so với các nơi khác. Sau đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi thuê baga Givi tại Sbiker.




Ở đâu cho thuê cảng HRV chính hãng, giá tốt?

  • Chúng tôi là đơn vị được Givi ủy quyền nên sản phẩm 100% chính hãng

  • Bảo hành sản phẩm cực tốt lên đến 2 năm

  • Mẫu mã đa dạng dễ dàng chọn lựa

  • Giá tốt kèm ưu đãi hấp dẫn khác

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắp đặt miễn phí tại cửa hàng

  • Nhận giao hàng trên toàn quốc, kiểm tra hàng mới thanh toán, có video hoặc gọi trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách cài đặt.

Qua bài viết trên chắc bạn đã nắm rõ địa chỉ cho thuê baga Givi chính hãng, giá cả phải chăng. Vậy anh em phượt thủ còn chờ gì mà không nhanh tay liên hệ Sbiker để có được tư vấn và báo giá miễn phí.

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT KONTUM
SHOP PHƯỢT KONTUM

Kon Tum đi phượt thì mua đồ ở đâu chất lượng và được bảo hành??? SBIKER SHOP cung cấp các sản phẩm phượt cho bạn một chuyến đi an toàn và đáng nhớ

Nón POC - Nón bảo hiểm cho em bé trên mọi chặng đường
Nón POC - Nón bảo hiểm cho em bé trên mọi chặng đường

POC hiện nay đã cung cấp dòng sản phẩm nón bảo hiểm cho em bé, theo dõi ngay bài viết hôm nay để bỏ túi thêm nhiều thông tin quan trọng nhé!

SHOP PHƯỢT TIỀN GIANG
SHOP PHƯỢT TIỀN GIANG

Mua đồ phượt ở Tiền Giang thì mua ở đâu? Phượt thủ Tiền Giang lưu ý ngay 10 món đồ không thể thiếu cho các chuyến đi xa nhé. SBIKER list cho anh em nè

Baga thùng givi xe ninja 400
Baga thùng givi xe ninja 400

Baga Thùng Givi Ninja 400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

Thay đổi phong cách cùng nón POC Vintage chính hãng cá tính
Thay đổi phong cách cùng nón POC Vintage chính hãng cá tính

Nón POC Vintage là những mẫu nón bảo hiểm đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay, cùng theo dõi bài viết này để bỏ túi thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm nhé.

Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Nón Yohe 851 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Tham khảo thêm 10 mẫu Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ dưới đây!