☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

TAI NGHE CARDO LÀ GÌ

Tai nghe Cardo là một trong những món phụ kiện đi phượt không thể thiếu của nhiều phượt thủ hiện nay. Vậy tai nghe Cardo là gì? Chúng ta nên mua tai nghe Cardo ở đâu để đảm bảo chất lượng cao? Mời bạn cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho những câu hỏi này ngay dưới đây!

Tai nghe Cardo là gì? 

Tai nghe Cardo là một trong những món phụ kiện dành cho dân Biker được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người không biết tai nghe Cardo là gì

Thật ra tai nghe Cardo chính là loại tai nghe được hãng Cardo System thiết kế và sản xuất. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Bluetooth bên trong nên có thể kết nối không dây một cách nhanh chóng với nhiều thiết bị ngoại vi khác.

Từ khi được tung ra thị trường, tai nghe Cardo đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của tất cả những ai có niềm đam mê xê dịch. 


Cardo là người bạn đồng hành quan trọng đối với nhiều người đam mê xê dịch

Những dòng tai nghe Cardo được anh em Biker tin dùng nhất 

Theo giới Biker chuyên nghiệp đánh giá Cardo là dòng tai nghe Bluetooth tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy các loại tai nghe Cardo dưới đây rất được người dùng yêu thích:

Tai nghe Cardo Scs

Với những ai đang muốn mua tai nghe Bluetooth giá rẻ thì Cardo Scs sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bởi đây là một trong số ít những dòng tai nghe có giá thành khá hạt dẻ.

Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn sở hữu khả năng chống nước và chống tiếng ồn không thua kém gì các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp khác. Đặc biệt, tai nghe loại này còn có anten nối dài cùng với núm xoay điều chỉnh âm lượng thông minh.

Tai nghe Cardo Ls2

Cardo Ls2 là dòng sản phẩm được tích hợp camera và bộ đàm gọn gàng nhất nhì hiện nay. Bạn có thể sử dụng tai nghe này để nghe nhạc, gọi điện thoại,... vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy, Cardo Ls2 còn ghi điểm với người dùng bởi thiết kế hiện đại cùng tuổi thọ sử dụng kéo dài.


Cardo Ls2 là dòng sản phẩm tích hợp camera và bộ đàm xịn xò nhất năm 2022

Tai nghe Cardo PackTalk Bold

PackTalk Bold là loại tai nghe được các tín đồ mê đi phượt ưa chuộng. Bởi sản phẩm có khả năng kết nối cùng lúc với 15 thiết bị trong phạm vi rộng lên đến 8 km. 

Không chỉ vậy, tai nghe cao cấp còn có khả năng chống thấm nước và chống bụi bẩn vô cùng hữu hiệu. Do đó, bạn không cần sợ sản phẩm bị hỏng hóc trong các chuyến du lịch đường dài.

Bạn nên mua tai nghe Cardo ở đâu?

Trong quá trình mua sắm tai nghe Cardo tại Sbiker, bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích vượt trội sau:

  • Được tham khảo hàng trăm mẫu tai nghe Cardo đẹp hiện đại.

  • Được nhân viên hướng dẫn cách gắn tai nghe cao cấp một cách tỉ mỉ.

  • Được hỗ trợ giao nhận sản phẩm trong ngày.

  • Bảo hành phụ kiện kéo dài lên đến 24 tháng.

Lời kết 

Đến đây bạn đã biết tai nghe Cardo là gì và địa chỉ bán tai nghe Cardo đáng tin cậy nhất hiện nay. Showroom uy tín đang có sẵn hàng trăm sản phẩm cao cấp để bạn thoải mái trải nghiệm và mua sắm.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tai nghe tích hợp camera hành trình

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Từ A đến Z kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy bạn cần biết
Từ A đến Z kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy bạn cần biết

Phượt bằng xe máy đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho phượt thủ. Nhưng bạn cần đảm bảo an toàn cùng những thông tin quan trọng dưới đây.

Cửa hàng đồ phượt Thái Nguyên
Cửa hàng đồ phượt Thái Nguyên

Cửa hàng đồ phượt Thái Nguyên chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt
Hướng dẫn cách lên lịch trình phượt xe máy xuyên Việt

Muốn phượt xe máy xuyên Việt an toàn, bạn cần có một lịch trình cụ thể được xây dựng khoa học theo đúng những hướng dẫn dưới đây!

SHOP PHƯỢT DĂKLĂK
SHOP PHƯỢT DĂKLĂK

ĐăkLăk mua đồ phượt ở đâu? Đồ phượt đi ĐăkLăk bao gồm những gì? 10 món dưới đây bạn đã có những món nào rồi?

SHOP PHƯỢT NINH BÌNH
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH

Chuyến đi của bạn đã an toàn? Bạn sắp đi phượt nhưng lại chưa biết chuẩn bị gì? Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu về 10 món đồ cần thiết cho phượt thủ nhé

Đánh giá những ưu điểm và cách chọn giá kẹp điện thoại xe máy
Đánh giá những ưu điểm và cách chọn giá kẹp điện thoại xe máy

Mách bạn những bí quyết và cách chọn giá kẹp điện thoại xe máy loại nào tốt, bền, ưu điểm và cấu tạo của kẹp điện thoại xe máy hiện nay