☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm mặt những căn Homestay Vũng Tàu giá rẻ hút sinh viên nhất

Ngoài các gia đình đông thành viên và các nhóm khách nước ngoài, các bạn sinh viên trẻ cũng là đối tượng phục vụ chính của những căn Homestay tại Vũng Tàu. Do đó, vô số căn Homestay tại đây được đua nhau giảm giá để thu hút bạn trẻ đến đặt phòng check in cho mình. Vậy trong rất nhiều lựa chọn đó đâu mới là căn Homestay Vũng Tàu giá rẻ tốt nhất mà bạn nên check in ngay? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây để bạn kiểm tra trước khi dùng!

Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Năm ở vị trí gần ven biển Bãi Sau



Amavi Homestay - Homestay Vũng Tàu giá rẻ cho sinh viên đẹp nhất


Amavi Homestay cho thuê phòng giá rẻ có tiện nghi đầy đủ

Amavi Homestay đã và đang trở thành điểm hẹn cuối tuần yêu thích của đông đảo các bạn trẻ ưa sự tinh giản. Bởi căn Homestay Vũng Tàu giá rẻ này được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại mang đậm dấu ấn Vintage độc đáo vô cùng. Nơi đây hứa hẹn mang đến không gian thư giãn thoải mái, rộng rãi và cực kỳ tiện nghi cho tất cả người dùng.

Tuy nhiên, bạn chỉ cần bỏ ra từ 600.000đ đến 700.000đ là đã có ngay căn phòng nghỉ xịn sò bên trong căn Homestay cao cấp. Còn nếu bạn muốn thuê mướn phòng ký túc xá hỗn hợp cho hàng chục người, bạn chỉ cần chi hơn 2 triệu đồng/đêm chứ không quá nhiều.


1985’s Homestay - Homestay Vũng Tàu rẻ nằm ngay trung tâm thành phố

Cũng độc lạ như chính cái tên của mình, 1985’s Homestay được thiết kế theo phong cách tinh giản lấy gỗ mộc làm điểm nhấn riêng. Vì vậy hầu hết các món vật dụng nội thất tại đây đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp mang đến cảm giác gần gũi cho người dùng.

Do nằm gần trung tâm thành phố, nên từ 1985’s Homestay bạn có thể di chuyển nhanh đến Bãi Trước, Bãi Sau, công viên lớn và cả trung tâm thương mại sang trọng, xa hoa. Dù tọa lạc tại vị trí đắc địa như thế, nhưng mức giá cho thuê Homestay tại đây hiện chỉ dao động từ 4.500.000đ/đêm cho nhóm khách 15 người.


1985’s Homestay được thiết kế theo phong cách mộc độc đáo

La Mer Homestay Vũng Tàu - Nơi được bạn trẻ yêu thích số 1

Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng danh sách này chính là La Mer Homestay Vũng Tàu. Căn Homestay sở hữu hệ thống phòng nghỉ dưỡng đẹp sang chảnh và tầm nhìn cực đã khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ.

Điều đặc biệt nữa là La Mer Homestay đang cho thuê phòng lưu trú giá rẻ chỉ từ 550.000đ đến 1.200.000đ/đêm. Tuy nhiên, nơi đây vẫn có đủ hồ bơi, sân vườn và không gian thư giãn yên tĩnh vô cùng. Nếu thích, bạn cũng có thể chọn nhiều góc chụp đẹp để chụp ảnh check in cho mình.


Vũng Tàu Homestay Container độc lạ số 1

Nếu bạn ưa thích căn Homestay Vũng Tàu giá rẻ mang phong cách cực dị, thì bạn không nên bỏ qua Container Homestay! Nơi được xây dựng theo cách cực kỳ sáng tạo khiến người ta bị ấn tượng vô cùng.

Thay cho tường gạch bê tông thường thấy, Vũng Tàu Homestay Container được thi công từ thùng Container khổng lồ. Bên ngoài mỗi căn phòng được vẽ tranh Decor đẹp hút mắt để gây chú ý với người nhìn. Đây cũng chính là nơi chụp hình yêu thích của các bạn sinh viên trẻ trung, yêu đời.


An Yên Homestay - Nơi mang đến cảm giác bình yên cho tâm hồn


An Yên Homestay mang đến sự bình yên cho tâm hồn bởi cảnh sắc rất an bình

Đúng như tên gọi của mình, An Yên Homestay mang đến cảm giác bình yên quá đỗi khi được xây dựng tại nơi yên tĩnh nhất nhì thành phố biển. Tuy nhiên, bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là sẽ đến được nơi mua sắm, tham quan và vui chơi nhộn nhịp nhất vùng.

Khi thuê mướn căn Homestay này, bạn chỉ cần bỏ ra từ 500.000đ đến 1.200.000đ/đêm chứ không quá đắt đỏ. Nhưng bạn vẫn có đủ khoảng sân nhỏ và căn phòng nghỉ dưỡng êm ái để thư giãn cùng những người thân yêu của mình!


Như vậy bạn đã được mình thông tin chi tiết những căn Homestay Vũng Tàu giá rẻ nhất để du hí cùng bạn bè. Bạn có thể nhanh tay check in ngay hoặc liên hệ với chúng tôi nếu cần được giải đáp thêm bất kỳ vấn đề gì.

 

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT CẦN THƠ
SHOP PHƯỢT CẦN THƠ

Cần Thơ shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Cần Thơ. Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Cần Thơ.

Ở đâu sỉ lẻ, giao sỉ Baga Givi Hrv Srv chất lượng, uy tín nhất?
Ở đâu sỉ lẻ, giao sỉ Baga Givi Hrv Srv chất lượng, uy tín nhất?

Sbiker tự hào là nơi buôn sỉ lẻ, giao sỉ Baga Givi được tin dùng số 1 hiện nay. Vậy nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình!

CHO THUÊ BAGA CHỞ ĐỒ
CHO THUÊ BAGA CHỞ ĐỒ

Sbiker tự hào là đơn vị cho thuê baga chở đồ chính hãng, chất lượng cao, giá tốt. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này

Thay đổi phong cách cùng nón POC Vintage chính hãng cá tính
Thay đổi phong cách cùng nón POC Vintage chính hãng cá tính

Nón POC Vintage là những mẫu nón bảo hiểm đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay, cùng theo dõi bài viết này để bỏ túi thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm nhé.

ĐẠI LÝ BẪY NÂNG XE MBIKER
ĐẠI LÝ BẪY NÂNG XE MBIKER

Đại lý ben nâng M-BIKER được phân phối chính hãng tại đại lý ben nâng miền nam SBIKER Shop, Ben nâng các loại xe máy xe moto đủ mẫu mã từ PKN đến PKL

MŨ Fullface Yohe Huyện Củ Chi
MŨ Fullface Yohe Huyện Củ Chi

Mũ fullface yohe Huyện Củ Chi phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size