☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

CHO THUÊ BAGA CHỞ ĐỒ

Bạn đang tim kiếm đơn vị cho thuê baga chở đồ? Nhưng không biết nơi nào uy tín, đa dạng chủng loại và giá cả phải chăng. Vậy hãy thử tìm hiểu Sbiker để xem có phải là địa chỉ mà bạn mong muốn hợp tác không nhé!

Sbiker tự hào đơn vị cho thuê baga chở đồ chất lượng cao

Sbiker đơn vị chuyên cho thuê baga chở đồ hoặc gắn thùng chất lượng cao. Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều phượt thủ tìm đến khi muốn lắp đặt baga. Tại kho của Sbiker luôn có sẵn các mẫu baga đủ mọi kiểu dáng, kích thước phù hợp với tất cả các dòng xe máy, đáp ứng tốt nhu cầu chuyên chở hàng hóa từ đơn giản đến cồng kềnh.



Sbiker tự hào đơn vị cho thuê baga chở đồ Givi chất lượng cao

Ngoài ra, Sbiker còn nhận thiết kế, gia công baga chở hàng theo kích thước, nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt bằng tay trong 3 phút mà không cần bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ.

Baga chở đồ do Sbiker cung cấp có ưu điểm gì nổi bật?

Trên thị trường hiện có khá nhiều đơn vị cho thuê baga chở đồ. Nhưng vì sao người dùng vẫn ưa chuộng và tin tưởng Sbiker? Sau đây là các lý do chính khiến cho khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào Sbiker.

Cung cấp baga chính hãng 100%

Như chúng ta đã biết, Givi là thương hiệu sản xuất phụ kiện xe máy nổi tiếng toàn cầu. Hiện nhà máy của họ được đặt tại Việt Nam. Sbiker là đơn vị phân phối chính thức baga chở đồ Givi. Hàng hóa của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ xuất xưởng, chứng nhận chất lượng nên khách hàng an tâm sử dụng. 



Sbiker cung cấp baga chính hãng Givi 100%

Baga chở hàng Sbiker bền bỉ

Sbiker cho thuê baga chở đồ cho tuổi thọ trên 5 năm trong điều kiện làm việc khắc nghiệt như nắng mưa thất thường. Vì sản phẩm của chúng tôi được làm từ thép đặc cao cấp của Hòa Phát, Minh Ngọc, Việt Đức Steel,...Bên ngoài còn được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, trầy xước rất tốt. 

Baga chở hàng Sbiker phụ kiện không thể thiếu của phượt thủ

Baga do Sbiker cung cấp có chất lượng tốt, độ bền cao có thể chịu được tải trọng từ 5-7 kg với tốc độ 110 km/h. Hơn nữa, phần khung sắt rất tiện lợi khi đi phượt xa. Bạn có thể dùng dây ràng buộc chặt các túi đồ to như lều, dụng cụ khi đi phượt. Đặc biệt, baga còn tích hợp phần đế nhựa để gắn thùng chứa đồ.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Hiện Sbike cho thuê baga chở đồ đủ các chủng loại, kích cỡ, mẫu mã. Mỗi dòng xe sẽ có bộ baga phù hợp với tất cả các loại xe số, xe ga cỡ nhỏ cho đến dòng to như Honda SH, PCX hay Yamaha NVX. 

Baga chở hàng an toàn cho người và xe

Việc gắn baga vừa đảm bảo an toàn và không làm thay đổi kết cấu xe. Baga Sbiker cung cấp được thiết kế với hai thanh sắt vững chắc dài từ chân đến đuôi xe. Vì thế, bạn không cần phải tháo baga chính hãng của xe. Hơn nữa, baga còn là bộ khung bảo vệ đuôi xe nếu chẳng may có va chạm từ phía sau.



Baga chở hàng Givi an toàn cho người và xe

Baga nhỏ gọn, đẹp mắt

Một điều bạn sẽ ưng ý khi lần đầu bắt gặp baga chở hàng tại cửa hàng Sbiker. Đó là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ và cất giữ. Đặc biệt khi gắn baga lên xe trông chúng vô cùng “hợp rơ” và “ngầu”. Nhờ kích thước baga nhỏ gọn mà người dùng không lo bị vướng víu khi xe đi vào hẻm nhỏ hay trên các cung đường tấp nập.

Lời kết 

Sbiker xứng đáng là địa chỉ cho thuê baga chở đồ chất lượng cao, giá tốt mà bạn đang tìm kiếm. Vậy bạn còn chờ gì mà không liên hệ ngay với Sbiker để sở hữu 1 chiếc baga ưng ý giúp cho hành trình phượt đỡ vất vả, thuận tiện hơn.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt không thể bỏ qua
Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt không thể bỏ qua

Du lịch bụi Đà Lạt tương đối thú vị. Tuy nhiên để có được chuyến đi ý nghĩa và an toàn nhất hãy xem những kinh nghiệm bên dưới đây!

Bản đồ phượt xuyên Việt là gì? Cách sử dụng đúng chuẩn
Bản đồ phượt xuyên Việt là gì? Cách sử dụng đúng chuẩn

Bản đồ phượt xuyên Việt được sử dụng như thế nào? Trên bản đồ có chứa những thông tin và nội dung gì? Để tìm hiểu hãy xem hướng dẫn chi tiết sau đây

Baga thùng givi xe phân khối lớn
Baga thùng givi xe phân khối lớn

Baga thùng givi phân khối lớn được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_shop, thùng givi xe phân khối lớn tùy xe có thể chỉnh sửa lại

Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?
Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?

Muốn tìm được loài đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay, thì ít nhất bạn phải hiểu rõ được dòng sản phẩm này là gì? cùng tham khảo các mẫu trợ sáng sau đây

BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA
BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA

Ben nâng xe các dòng xe yamaha phân khối lớn và phân khối nhỏ chính hãng mbiker đầy đủ mẫu mã được phân phối SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm.

Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao
Địa chỉ cung cấp nón POC TP HCM chính hãng, chất lượng cao

Bạn đang muốn sở hữu chiếc nón POC cao cấp, chính hãng, cùng khám phá thông tin hữu ích về địa chỉ mua nón POC TP HCM qua bài viết này nhé!