☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Các vị trí gắn đèn trợ sáng vừa tiện lợi, vừa thẩm mỹ

Dạo gần đây, đèn trợ sáng được khá nhiều người quan tâm và ưa chuộng sử dụng, bởi vì giúp ích trong việc quan sát cho những lúc điều khiển xe máy vào ban đêm. Bạn đã biết gắn đèn trợ sáng ở đâu trên xe của mình sao cho thật đẹp mà cũng phù hợp với mục đích sử dụng chưa. Vậy thì hãy cùng mình tìm hiểu các vị trí gắn đèn trợ sáng qua bài viết sau nhé.



Vị trí gắn đèn trợ sáng vừa tiện lợi, vừa thẩm mỹ

Mục đích gắn đèn trợ sáng là đúng hay sai?

Vấn đề lắp đèn trợ sáng cho xe máy, xe oto dạo gần đây được khá nhiều anh em, nhất là các bạn trẻ quan tâm và để ý đến. Có vài đôi người nghĩ rằng việc lắp, gắn đèn trợ sáng không được tốt, ảnh hưởng đến người cùng tham gia giao thông với mình. Còn một bạn trẻ thì cho rằng việc gắn đèn trợ sáng chẳng có chút thẩm mỹ nào, thậm chí làm xấu xe hơn.


Gắn đèn trợ sáng là đúng hay sai?

Theo những thông tin trái chiều và tổng hợp từ khá nhiều nhận xét, về việc gắn lắp đèn trợ sáng thực chất không xấu chút nào.

  • Cái thứ nhất là do nhu cầu sử dụng của người lắp đặt mà thôi, có thể họ hay đi vào ban đêm, hay do những cung đường họ đi thường rất tối mà khả năng chiếu sáng của đèn xe họ điều khiển không thể đáp ứng được nhu cầu quan sát của họ.

  • Cái thứ hai là về yếu tố thẩm mỹ, có lẽ họ không biết các vị trí gắn đèn trợ sáng ở đâu thì phù hợp và nổi bật. Điều này khá phức tạp bởi liên quan khá nhiều yếu tố như mẫu sản phẩm đèn trợ sáng ra sao? Xe của bạn là loại xe gì và gắn ở vị trí nào thì được? 

Tất nhiên rằng việc ý thức là cái quan trọng nhất trong việc lắp đèn trợ sáng và nhu cầu sử dụng. Các vị trí gắn đèn trợ sáng cũng là mấu chốt để đánh giá việc người sử dụng nữa. Nếu xét theo 2 yếu tố ở trên mình nói thì do nhu cầu hay đi xe vào ban đêm thì họ sẽ sử dụng đèn trợ sáng nhưng họ sẽ tự ý thức trong lúc sử dụng.

Còn việc thẩm mỹ thì thường thiên hướng về các vị trí gắn đèn trợ sáng hơn, nếu bạn có tính sáng tạo hay do chiếc xe sử dụng của bạn không phù hợp với vị trí gắn đó thì mất tính thẩm mỹ của xe cũng là điều hiển nhiên. 

Các vị trí gắn đèn trợ sáng chuẩn đẹp

Các vị trí gắn đèn trợ sáng

Sau đây mình sẽ chia sẻ đến cho bạn các vị trí gắn đèn trợ sáng để dễ dàng tham khảo hơn:

  • Gần ngay vị trí kính chiếu hậu ở trên hoặc ở dưới cũng được bởi vị trí này khá dễ gắn, cũng thuận tiện khi sử dụng hơn. Góc chiếu sáng cũng được rõ ràng khi bẻ góc lái xe.

  • Gắn ngay trên vị trí chống đổ. Đây là vị trí cực kì sáng tạo, nhưng nó chỉ phù hợp với những loại xe phân khối lớn mà thôi. Tại vì góc chiếu sáng của đèn trợ sáng ở đây sẽ rộng hơn và cũng sát hơn so với mặt đường.​

  • Gắn ngay phía dưới đầu đèn hay mặt nạ của xe. Đây được xem là vị trí có tính thẩm mỹ cao nhất bởi nó vừa dễ dấu đèn, khó nhận biết nhưng cũng làm mặt xe nổi bật ấn tượng hơn.

  • Ngay dưới hai hốc xe. Tại vị trí hốc xe, đèn sẽ được giấu vào bên trong mà chỉ khi sử dụng, đèn mới dễ nhận thấy nhưng góc độ chiếu sáng của nó cực chuẩn, cũng không gây khó chịu với người đi phía đối diện ngược chiều.

Lời kết

Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân của mình cũng như cho những người tham gia giao thông cùng với mình, mong rằng bài viết của mình chia sẻ về các vị trí gắn đèn trợ sáng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết xe của mình nên gắn đèn trợ sáng loại nào thì phù hợp và gắn ở vị trí nào thì tại sao lại không đến với SBIKER Shop, nơi mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
MŨ Fullface Yohe Quận Tân Phú
MŨ Fullface Yohe Quận Tân Phú

Mũ fullface yohe Quận Tân Phú phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt đủ size

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 6 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 6 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 6 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 6 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ
Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ

Cửa hàng đồ phượt Phú Thọ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 1 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 1 CÓ NHỮNG GÌ

Shop Phượt Quận 1 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 1 có Baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

THÙNG XE MÁY
THÙNG XE MÁY

Thùng xe máy là sản phẩm gắn phí sau xe máy xe phân khối lớn pkl, pkn, thùng xe máy givi chính hãng giá niêm yết miễn phí lắp đặt tại shop giá tốt

Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, đánh gục trái tim chị em
Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, đánh gục trái tim chị em

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nón bảo hiểm nữ đẹp, độc đáo? Tham khảo Top 5 mẫu nón bảo hiểm nữ đánh gục trái tim chị em dưới đây!