☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Cho thuê thùng xe máy chất lượng, uy tín, thủ tục nhanh gọn

Đã đi phượt đường dài thì không thể thiếu một người bạn đồng hành là thùng xe máy. Nó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin hơn trong chuyến đi của mình. Tuy nhiên, nếu chỉ đi vài ngày, để tiết kiệm tối đa chi phí thì bạn nên sử dụng các dịch vụ cho thuê thùng xe máy. Vậy thuê thùng xe máy ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ. Cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thuê thùng xe máy mang lại lợi ích gì?

Có rất nhiều lý do bạn nên thuê thùng xe đi phượt đường dài. Dưới đây là một vài ưu điểm cụ thể: 



Thùng xe máy đi phượt 

  • Khi đi phượt đường dài bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ để chuyến hành trình của mình được đầy đủ nhất. Vì thế, để tiết kiệm tối đa chi phí việc sử dụng dịch vụ cho thuê thùng xe máy nói riêng và đồ đi phượt nói chung là rất hợp lý. Nhất là khi đi cùng với nhóm bạn.

  • Thùng xe máy được xem như là một trợ thủ đắc lực với những dòng xe có cốp nhỏ hoặc không cốp. Thông thường thùng xe được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với từng loại xe. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê thùng hông xe, giữa xe hoặc sau xe.

  • Sử dụng thùng xe máy giúp bạn đựng được rất nhiều thứ như: quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân, nón bảo hiểm,...

  • Thùng xe máy được thiết kế nhỏ gọn, an toàn, thuận tiện trong quá trình di chuyển. Với những thứ cồng kềnh như nón bảo hiểm thì việc đựng trong túi xách sẽ rất khó và không đảm bảo an toàn. Vì thế, lựa chọn sử dụng thùng xe máy sẽ là lý tưởng hơn.

  • Thùng xe máy được làm từ chất liệu cao cấp, ngăn không cho bụi, nước mưa ảnh hưởng đến các đồ dùng bên trong.

Dịch vụ cho thuê thùng xe máy giá rẻ tại Sbiker

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch, đi phượt bằng xe máy ngày càng tăng cao. Bởi đi bằng xe máy sẽ khiến bạn chủ động hơn khi di chuyển. Sbiker hiểu rằng một chuyến đi sẽ thật ý nghĩa nếu như bạn được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Do đó, chúng tôi cho ra đời dịch vụ cho thuê thùng xe máy. Với mong muốn giúp những người yêu thích phượt tiết kiệm được tối đa chi phí cho chuyến hành trình này. Hiện tại, có rất nhiều đơn vị cũng có dịch vụ này, tuy nhiên, khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn Sbiker. Bởi vì những lý do dưới đây:



Dịch vụ cho thuê thùng xe máy giá rẻ tại Sbiker

Thuê thùng xe máy tại Sbiker với giá ưu đãi 

Sbiker là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê các đồ dùng đi phượt. Xuất phát điểm, chúng tôi cũng là những người yêu thích những chuyến đi đường dài. Bởi vậy, mà chúng tôi luôn thấu hiểu những niềm vui cũng như khó khăn sẽ gặp phải với các phượt thủ. Vì thế nên Sbiker đã có dịch vụ cho thuê thùng xe máy nói riêng và đồ đi phượt nói chung với giá thành siêu rẻ. Tất cả các đồ dùng cho thuê tại Sbiker đều còn rất mới, lên tới 90%. Do đó, ngoài yên tâm về giá cả, khách hàng còn không phải lo đến chất lượng sản phẩm. 

Kiểu dáng đa dạng, phong cách 

Mặc dù là dịch vụ cho thuê thùng xe máy, tuy nhiên, tại Sbiker luôn có đa dạng kiểu dáng và mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Tất cả đều là hàng chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của từng người để lựa chọn thuê loại thùng phù hợp nhất với xe của mình. Với những khách hàng có đồ dùng cá nhân nhiều thì có thể sử dụng nhiều thùng đồ hơn. Mục đích duy nhất là để chuyến đi của bạn được đầy đủ nhất có thể. 

Lời kết 

Dịch vụ cho thuê thùng xe máy của Sbiker từ khi ra mắt đến nay luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi luôn sẵn các mẫu mã, kiểu dáng đẹp, đảm bảo thẩm mỹ để phục vụ khách hàng.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Nón Poc của nước nào? Mua ở đâu chính hãng?
Nón Poc của nước nào? Mua ở đâu chính hãng?

Nón Poc của nước nào? Đâu mới là cửa hàng phân phối uy tín nhất? Bạn sẽ được Sbiker thông tin chi tiết ngay sau đây.

BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA
BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA

Ben nâng xe các dòng xe yamaha phân khối lớn và phân khối nhỏ chính hãng mbiker đầy đủ mẫu mã được phân phối SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm.

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh
Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Chọn nón bảo hiểm kiểu, phong cách, cá tính Poc dành cho bạn
Chọn nón bảo hiểm kiểu, phong cách, cá tính Poc dành cho bạn

Poc sở hữu rất nhiều mẫu nón bảo hiểm kiểu, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, hãy cùng theo dõi mọi thông tin được tiết lộ trong bài viết hôm nay nhé!

Bán tai nghe Cardo
Bán tai nghe Cardo

Bạn không biết nơi nào bán tai nghe Cardo chính hãng giá rẻ nhất? Vậy hãy đến Showroom Sbiker để được mua sắm sản phẩm giá tốt ngay hôm nay!

Shop Đồ Biker Biên Hòa
Shop Đồ Biker Biên Hòa

Shop Đồ Biker Biên Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface YOHE LS2 AGV áo giáp thùng givi áo mưa bao tay giày