☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Thương hiệu nón POC - thương hiệu nón bảo hiểm tốt nhất 2022

    Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu nón bảo hiểm với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng. Điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn, không biết đâu mới là thương hiệu nón bảo hiểm tốt, đảm bảo sự an toàn cũng như thời trang khi sử dụng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, SBIKER sẽ giới thiệu với mọi người một thương hiệu nón đến từ Thụy Điển, mang đến những đánh giá tổng quan nhất về sản phẩm này. Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết
Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Khái quát chung về thương hiệu nón Poc

    Poc là một nhà sản xuất nón bảo hiểm cũng như những phụ kiện phục vụ các môn thể thao trượt tuyết hoặc đua xe được nhiều người yêu thích. Thương hiệu được ra đời từ năm 2005 tại Thụy Điển và nhanh chóng được nhiều người đam mê thể thao trên thế giới đón nhận.

Mục tiêu của POC là sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, giúp bảo vệ sự an toàn tính mạng của mỗi người và giảm thiểu hậu quả tai nạn xảy ra.

POC thành lập riêng cho mình 2 diễn đàn khoa học bao gồm WATTS Lab và POC Lab chuyên nghiên cứu để đưa ra những giải pháp an toàn khi sản xuất nón bảo hiểm. POC là thương hiệu nón bảo hiểm tốt, được nhiều vận động viên và nhà vô địch thế giới toàn cầu sử dụng trong quá trình tập luyện và thi đấu bộ môn của mình.

Nhờ vào công sức nghiên cứu, không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng, POC đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu từ người sử dụng. Hiện nay, thương hiệu tự hào đã đồng hành hơn 60 giải thưởng thể thao lớn nhỏ và là đạt giải thương hiệu của năm trong lĩnh vực.



Nón bảo hiểm tốt đến từ thương hiệu POC Thụy Điển

Những yếu tố làm nên thương hiệu nón bảo hiểm nổi tiếng POC

Để nhận được giải thưởng Thương hiệu nón bảo hiểm tốt xuất sắc nhất trên thế giới, POC phải đáp ứng được những yêu cầu quan trọng của một chiếc nón tốt. Bao gồm các tiêu chí dưới đây:

Cấu tạo đầy đủ

Nón bảo hiểm POC bao gồm đầy đủ 3 thành phần cấu tạo bao gồm vỏ mũ, đệm lót và phần quai dây chắc chắn.

  • Vỏ nón POC được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, là loại nhựa an toàn được sử dụng làm nhiều thiết bị y tế, dược phẩm. Loại nhựa tinh khiết này có độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt, không chứa chất gây ung thư nên người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

  • Lớp xốp EPS lót bên trong là loại xốp có khối lượng nhẹ, độ bền vững tốt do được nén ở tỷ trọng cao, giúp nâng đỡ và định hình đầu tốt.

  • Hệ thống lót của nón bảo hiểm tốt, có khả năng, chống khuẩn, khử mùi và thoáng khí khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phần ốp tai và lót đều có khả năng tháo rời, dễ dàng khi vệ sinh và thay thế bằng bộ phận mới.

  • Quai dây của nón bảo hiểm POC có phần khóa nón bằng kim loại chất lượng cao, giúp thao tác đóng mở trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Cấu tạo đảm bảo độ an toàn của nón bảo hiểm POC

Sở hữu nhiều kiểu dáng thiết kế

Một tiêu chí giúp POC được đánh giá cao, trở thành thương hiệu nón bảo hiểm tốt nhất đó chính là việc sở hữu đa dạng kiểu dáng thiết kế. Hầu hết những kiểu dáng nón POC đều thể hiện được sự năng động, cá tính, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.

Hiện nay, POC sở hữu nhiều kiểu dáng nón bảo hiểm bao gồm kiểu nửa đầu, ¾, fullface,... đáp ứng được đầy đủ nhất những yêu cầu mà người tiêu dùng mong muốn. Bên cạnh đó, bảng màu nón của thương hiệu này cũng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình.

Những gam màu tươi sáng, trẻ trung, phong cách chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng màu sơn do thương hiệu đã sử dụng loại sơn bền, không phai màu trong quá trình sử dụng. Xem tiếp các sản phẩm nón bảo hiểm kiểu lạ nhất



Kiểu dáng thiết kế nón POC hiện đại

Đầy đủ kích cỡ nón bảo hiểm

Kích thước nón bảo hiểm có đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi sử dụng hay không cũng là một tiêu chí mà khách hàng luôn đòi hỏi các thương hiệu nón bảo hiểm tốt phải đáp ứng được.

Do trong quá trình di chuyển, một chiếc mũ vừa vặn với khuôn đầu sẽ giúp đảm bảo được độ an toàn lên tới 100%. Trái ngược hoàn toàn so với những chiếc mũ quá chật sẽ tăng nguy cơ thiếu máu lên não do bị chèn ép trong quá trình sử dụng hoặc mũ quá rộng sẽ khiến đầu không được cố định, dễ gặp chấn thương.

POC sở hữu đầy đủ những kích cỡ nón từ M(57-58) - L(59-60) - XL(61-62) - XXL(63-64). Bạn nên đo trước kích thước của vòng đầu để chọn cho mình một kiểu mũ có kích cỡ vừa vặn, ôm trọn lấy phần sọ của mình.

Để đo được kích cỡ nón bảo vệ đầu của mình phù hợp nhất, bạn hãy dùng thước đo dây đặt 1 vòng quanh trán để đo đường kính. Sau đó so sánh số liệu này với bảng size mà nhà sản xuất cung cấp để xác định chính xác nhất.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lý do vì sao POC được đánh giá là thương hiệu nón bảo hiểm tốt trong năm 2022 này. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu những mẫu nón POC chính hãng, chất lượng, hãy đến với Sbiker nhé!


Đặt hàng tại đây : Nón POC

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
TAI NGHE FULLFACE
TAI NGHE FULLFACE

Tai nghe fullface chính hãng thương hiệu SCS tai nghe gắn fullface giá rẻ đến cao cấp có thể kết nối 4 đến 6 người bộ đàm khoảng cách lên tới 1000m

MŨ Fullface Yohe Quận Tân Phú
MŨ Fullface Yohe Quận Tân Phú

Mũ fullface yohe Quận Tân Phú phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt đủ size

THÙNG GIỮA GIVI
THÙNG GIỮA GIVI

Thùng Giữa Givi phân phối tại đại lý SBIKER Shop Thùng Givi Giữa chính hãng đầy đủ các mẫu mã G12n G10n K10n dùng để gắn các dòng xe phổ thông

Baga thùng givi xe phân khối lớn
Baga thùng givi xe phân khối lớn

Baga thùng givi phân khối lớn được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_shop, thùng givi xe phân khối lớn tùy xe có thể chỉnh sửa lại

Giới thiệu địa chỉ Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm chất lượng cho dân phượt
Giới thiệu địa chỉ Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm chất lượng cho dân phượt

Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm dành cho dân phượt và du lịch cực chất. Tham khảo ngay các sản phẩm hot ở cửa hàng!

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH TÂN CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Bình Tân có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Bình Tân có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe