☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tai nghe Cardo êm nhất

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng đa dạng của đông đảo người dùng, Sbiker đã và đang cho phân phối ra thị trường rất nhiều loại tai nghe có tính năng khác nhau. Vậy trong đó đâu mới là loại tai nghe Cardo êm nhất hiện nay? Đâu mới là siêu phẩm mà bạn nên mua sắm ngay cho mình? Sbiker sẽ nói cho bạn biết ngay sau đây!

Các loại tai nghe Cardo êm nhất hiện nay


Tai nghe Cardo PackTalk BOLD là một trong các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất

Tai nghe Cardo hiện được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng của từng người. Trong đó, các loại tai nghe Cardo êm nhất được ưa chuộng số 1 hiện nay là:

  • Cardo PackTalk BOLD: Bộ tai nghe này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên có độ bền cực cao. Bên trong sản phẩm được tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại giúp người dùng dễ kết nối tai nghe với 15 thiết bị cùng một lúc.

  • Cardo PackTalk Black: Sản phẩm có tính tương thích tốt với tất cả các thiết bị kết nối Bluetooth và có thể gắn vừa mọi loại mũ bảo hiểm được sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt nhất là tai nghe Cardo cao cấp còn cung cấp chất lượng âm thanh đỉnh cao cho người dùng trong suốt quá trình di chuyển trên đường.

  • Cardo PackTalk EDGE: Đây là bộ tai nghe Bluetooth có khả năng kết nối tầm xa lên đến vài kilomet. Nhờ vậy mà bạn có thể kết nối với đồng đội của mình ở bán kính cực rộng. 

Bạn nên mua sắm tai nghe Cardo ở đâu?

Bạn hãy đến Sbiker mua sắm ngay tai nghe Cardo cho mình

Đứng trước nhu cầu mua sắm tai nghe Cardo ngày một tăng cao của đông đảo người dùng, Sbiker đã cho nhập khẩu và phân phối sản phẩm rộng rãi để phục vụ khách hàng. Chúng tôi đã và đang tạo nên sự khác biệt lớn cùng với:

  • Dịch vụ tư vấn chọn mua tai nghe Cardo đúng nhu cầu sử dụng của từng người dùng.

  • Kho sản phẩm đa dạng, phong phú, được chứng nhận chất lượng cao bởi nhà sản xuất uy tín.

  • Giá bán tai nghe Cardo ưu đãi nhất thị trường chỉ từ 2 triệu đồng/bộ.

  • Chế độ bảo hành dài hạn kéo dài đến 2 năm dành cho dòng sản phẩm cao cấp. 

  • Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và hướng dẫn sử dụng chi tiết cho người dùng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tai nghe tích hợp camera hành trình


Bình luận bài viết

Bài viết khác
Gợi ý các Homestay Vũng Tàu đẹp giá rẻ, view đẹp cho dân du lịch
Gợi ý các Homestay Vũng Tàu đẹp giá rẻ, view đẹp cho dân du lịch

Homestay Vũng Tàu đẹp quả thật rất nhiều. Bài viết này, mình sẽ gợi ý đến các bạn homestay đẹp ở vũng tàu giá siêu rẻ, chắc chắn bạn sẽ ưng ý ngay lập tức.

Tai nghe bluetooth Cardo
Tai nghe bluetooth Cardo

Cardo hiện cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có chủng loại khác nhau. Mời bạn cùng tham khảo các loại tai nghe Bluetooth Cardo được ưa chuộng nhất hiện nay!

Thùng Xe Máy Thủ Dầu Một
Thùng Xe Máy Thủ Dầu Một

Thùng xe máy Thủ Dầu Một là shop chuyên thùng givi chính hãng gắn cho các xe máy shop có ship thùng xe máy lên Thủ Dầu Một nhé các bạn

Bôi trơn sên - Sản phẩm bảo dưỡng cho chiếc xe được bền bỉ hơn
Bôi trơn sên - Sản phẩm bảo dưỡng cho chiếc xe được bền bỉ hơn

Tìm hiểu về khái niệm bôi trơn sên, tổng hợp các sản phẩm bôi sơn trên Hot nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm bảo dưỡng cho chiếc xe được bền bỉ

Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu
Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu

Có các loại moto đi phượt nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu chi tiết những mẫu xe moto chuyên dùng để đi phượt nhé. Theo dõi ngay thông tin dưới đây

Kinh nghiệm phượt Vũng Tàu từ TP.HCM bằng xe máy
Kinh nghiệm phượt Vũng Tàu từ TP.HCM bằng xe máy

Kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy là những điều bạn cần biết trước khi khởi hành để có được chuyến du lịch bụi mỹ mãn nhất cho mình.