☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Những điều thú vị về sản phẩm của thương hiệu Komine

Những người yêu moto hay những phượt thủ chính hiệu là những người đầu tiên thấy thấy được tầm quan trọng của phụ kiện bảo hộ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất phụ kiện bảo hộ, nổi bật trong số đó phải kể đến Komine – một thương hiệu chuyên sản xuất trang phục bảo hộ nổi tiếng được rất nhiều anh em Biker ưa chuộng sử dụng. Cùng tìm hiểu về thương hiệu phụ kiện bảo hộ này qua bài viết sau đây nhé! 


Xuất xứ

Komine là một thương hiệu của Nhật Bản được sáng lập bởi ông Komine Shunsuke. Đây là một hãng chuyên sản xuất trang phục bảo hộ như áo giáp, găng tay và các loại phụ kiện khác dành cho những Biker đam mê xe phân khối lớn, moto xe máy. Các sản phẩm của Komine luôn đề cao tiêu chí về chất lượng. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm Komine cũng rất hợp lý, đây là một điểm cộng lớn trong việc đưa thương hiệu Komine đến với nhiều người. 

Những sản phẩm nổi bật của Komine

Komine là một hãng sản xuất khá nhiều các dòng phụ kiện khác nhau, tuy nhiên nổi bật nhất phải kể đến áo giáp Komine JK061 và găng tay Komine.

Áo giáp Komine JK 061 và những ưu điểm tuyệt vời của chúng

Đây là một trong những áo giáp được các Biker ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Phải kể đến những đặc điểm tuyệt vời nhất mà áo giáp Komine JK061 đem lại cho người sử dụng đó chính là thoáng mát, khô thoáng và sự thoải mái. Kể cả khi sử dụng áo giáp trong điều kiện thời tiết nắng nóng thì chúng vẫn đảm bảo khô thoáng một cách tuyệt đối.  

Áo giáp Komine JK061 mang trong mình thiết kế rất đặc biệt. Với 2 kiểu dáng đó là vừa là một chiếc áo khoác vừa là một chiếc áo giáp hỗ trợ đắc lực trên những cung đường. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tùy chỉnh nhanh chóng chỉ với 1 lần kéo khóa và thiết lập chúng một cách nhanh chóng. 



Chất liệu chính làm nên áo giáp Komine JK061 đó là Polyester, da và nylon vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Polyester là một chất liệu được sử dụng rất nhiều trong các trang phục bảo hộ bởi chúng có độ chắc chắn, dẻo dai và bền bỉ trong thời gian dài mà không bị sờn rách hay kích ứng da khi sử dụng. 

Chất liệu da của áo giáp Komine JK061 có thiết kế đục lỗ lưới tăng tính linh hoạt và sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, với chất liệu da cao cấp có tác dụng tránh nóng bức và bí bách khi sử dụng trong thời tiết nắng nóng. Đặc biệt, hệ thống thông khí được hoạt động giúp cho áo giáp của bạn sẽ luôn khô thoáng, sạch sẽ và tránh được các tình trạng nấm mốc. 

Nylon cũng là một chất liệu chính của áo giáp Komine JK061. Việc sử dụng nylon này giúp có áo có khả năng chống nước nhẹ. Có lẽ đây là một điều mà các Biker đều mong muốn vì rất tiện khi di chuyển trong thời tiết mưa nhẹ hay sương mù. Ngoài ra, áo giáp Komine còn có khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt.

Chất liệu áo giáp Komine còn được đúc từ titan có khả năng chống chịu lại va đập, chống đâm xuyên thủng và chống mài mài mòn. Điểm đặc biệt nhất của chiếc áo giáp này đó chính là có thể tháo rời và dễ dàng thay đổi thành một chiếc áo khoác thể thao vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của áo giáp Komine JK061 bởi đã được kiểm nghiệm và đạt chứng nhận của CE về khả năng bảo vệ. 

Áo giáp Komine JK061 còn được trang bị hệ thống đèn LED hỗ trợ ở phía sau của áo. Điều này giúp bạn được an toàn hơn khi di chuyển vào ban đêm. Hệ thống dây Velcro ở bên mép áo và phần cổ tay giúp hỗ trợ điều chỉnh áo giáp vừa với cơ thể của mỗi người. Ngoài ra, điều này còn giúp các bộ phận của áo giáp Komine JK061 được ổn định, không xảy ra tình trạng rơi rớt khi đi xe hoặc va chạm. 

Găng tay Komine



Tham gia những chuyến đi phượt hay đi đường xa thì tốt nhất bạn nên chọn cho mình một đôi găng tay bảo vệ da tay của bạn tránh được những va chạm, nắng nóng và khói bụi từ môi trường. Komine là một thương hiệu mạnh về găng tay bảo hộ và được các Biker chính hiệu ưa chuộng sử dụng rất nhiều trong các chuyến đi của mình. Những dòng găng tay được sử dụng nhiều đó là dòng Komine GK 163, GK 193, GK 169, GK 160,…

Găng tay bảo hộ của Komine đáp ứng đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Với thiết kế ôm trọn tay và có độ ma sát cao giúp dễ dàng cầm nắm tay ga khi lái xe. Bên cạnh đó, các gù bảo vệ được làm từ nhựa cao cấp giúp bảo vệ tay khỏi trầy xước khi xảy ra va chạm. Chất liệu của găng tay Komine được làm từ các nguyên vật liệu khác nhau như da dê, da cừu, vải siêu thoáng, titanium và vải sợi tổng hợp. Đây là các chất liệu có tính năng bảo vệ rất cao, bạn có thể thoải mái sử dụng chúng khi lái xe.

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có thể biết được thêm những thông tin về các sản phẩm của Komine. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đối với các sản phẩm của thương hiệu này.  




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
BEN NÂNG XE SUZUKI
BEN NÂNG XE SUZUKI

BEN NÂNG XE SUZUKI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP ben nâng suzuki tốt nhất hiện nay sản phẩm bảo hành 1 năm.

SHOP PHƯỢT HUẾ
SHOP PHƯỢT HUẾ

Shop phượt ở Huế có những gì? Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ phượt tin cậy??? Những món đồ cơ bản của phượt thủ trước lúc khởi hành là gì??

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO NHÀ BÈ CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO NHÀ BÈ CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Nhà Bè có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Nhà Bè có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Bán tai nghe Cardo
Bán tai nghe Cardo

Bạn không biết nơi nào bán tai nghe Cardo chính hãng giá rẻ nhất? Vậy hãy đến Showroom Sbiker để được mua sắm sản phẩm giá tốt ngay hôm nay!

MŨ fullface yohe quận gò vấp
MŨ fullface yohe quận gò vấp

Mũ fullface yohe quận gò vấp phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Genuine imported motorcycle trunk shop in District 2 - Free Installation
Genuine imported motorcycle trunk shop in District 2 - Free Installation

Motorcycle trunks in District 2 are accessories and protective gear attached to the bag or side of the vehicle that have been popular with many genuine bikers recently.