☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay

Để đáp ứng cao mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, Cardo hiện cho ra mắt nhiều loại tai nghe có thiết kế độc đáo. Vậy trong đó đâu là loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay? Đâu là sản phẩm hút khách nhất được đông đảo khách hàng mua sắm? Câu trả lời sẽ được Sbiker mang đến ngay sau đây!

Top 3 loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay

Nhắc đến Cardo là ta đang nói đến một thương hiệu chuyên sản xuất tai nghe Bluetooth chất lượng cao rất được tin dùng hiện nay. Dưới đây là các loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua: 

Tai nghe Cardo PackTalk BOLD

Tai nghe Cardo PackTalk BOLD được ưa chuộng số 1 hiện nay

Bộ tai nghe Cardo PackTalk BOLD được tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại có thể kết nối được với Smartphone và cả các thiết bị GPS khác. Phạm vi kết nối của thiết bị có thể dao động lên đến 8km nên rất được các nhóm Biker ưa thích sử dụng.

Tai nghe Cardo PackTalk Black

Dòng sản phẩm được ra đời vào năm 2020 và vẫn giữ được sức hút cho đến ngày hôm nay. Bởi ngoài thiết kế cứng cáp, mang đậm tính thể thao, tai nghe Cardo PackTalk Black còn được tích hợp nhiều công nghệ thông minh như DMC Bridge và DMC Technology 2. Nhờ vậy mà bạn có thể kết nối tai nghe với 15 thiết bị khác nhau cùng lúc.

Tai nghe Cardo Spirit

Đây là dòng tai nghe giá rẻ của Cardo. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn hỗ trợ người dùng kết nối nhanh các thiết bị được tích hợp công nghệ bluetooth. Điều quan trọng nữa là tai nghe Cardo Spirit còn có độ bền cao nhờ khả năng chống sốc, chống rung và chống nứt vỡ tốt.



Tai nghe Cardo Spirit giá rẻ, chất lượng cao được tin dùng số 1

Mua tai nghe Cardo chính hãng giá tốt ở đâu?

Bạn muốn mua sắm các loại tai nghe Cardo chính hãng, giá tốt? Nhưng bạn chưa biết nên tìm đến đâu? Vậy hãy đến ngay Sbiker để được mua sắm các dòng sản phẩm xịn sò. 

Chúng tôi tự hào là nơi phân phối tai nghe cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng sản xuất của Cardo. Tất cả các sản phẩm của Sbiker đều được áp dụng chế độ bảo hành kéo dài từ 12 - 24 tháng đem đến sự an tâm cao cho hầu hết quý khách hàng!

Đến đây bạn đã biết được các loại tai nghe Cardo ưa chuộng nhất hiện nay là gì và đâu là địa chỉ bán hàng uy tín nhất. Vậy nên bạn hãy nhanh tay liên hệ với Sbiker để được tư vấn tận tình và vận chuyển sản phẩm đến tận nhà.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tai nghe tích hợp camera hành trình


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
TOP Các Homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ view đẹp
TOP Các Homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ view đẹp

Bạn muốn tìm Homestay Vũng Tàu gần biển để thuận tiện cho việc bơi lội, vùng vẫy giữa làn nước biển mát lành, lả lướt hay muốn chill khi ngắm cảnh biển ban đêm.

SHOP PHƯỢT QUẬN 9
SHOP PHƯỢT QUẬN 9

Shop Phượt quận 9, SBIKER Shop tên chính thức của cửa hàng, Shop phượt Quận 9 Chuyên đồ Phượt, mũ fullface, giáp, thùng givi, dưỡng sên, bao tay, giày

Thùng Givi Gsx R150
Thùng Givi Gsx R150

Thùng givi xe gsx r150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_SHOP, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

Nón 3/4 Kyt các mẫu mã và màu sắc bạn biết chưa ?
Nón 3/4 Kyt các mẫu mã và màu sắc bạn biết chưa ?

Nón 3/4 Kyt có 2 kính tiện lợi đi ngày và đêm, kính âm mở nhanh ấn nút, nón Kyt 3/4 chính hãng có nhiều màu sắc khác nhau bảo hành 2 năm

TRƯỜNG ĐUA XE ĐỒNG NAI, TRƯỜNG ĐUA DRAG GIANG ĐIỀN SPEEDWAY
TRƯỜNG ĐUA XE ĐỒNG NAI, TRƯỜNG ĐUA DRAG GIANG ĐIỀN SPEEDWAY

Trường đua Speedway ở Giang Điền chuyên đua xe cự ly ngắn dành cho tín đồ mê tốc độ ở Đồng Nai đua xe moto oto và cả xe độ của doanh nhân Cường Đô La

Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng
Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng

Nhu cầu thuê baga Givi tăng cao vì nó mang lại nhiều tiện ích. Vậy ở đâu cho thuê baga Givi chính hãng, giá hợp túi tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn sẽ rõ