☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

SBIKER - shop chuyên cho thuê đồ phượt giá rẻ, chất lượng

Bạn đang chuẩn bị cho hành trình đi phượt nhưng chưa biết địa chỉ nào cho thuê đồ phượt chất lượng mà giá lại tốt? Hãy tham khảo dịch vụ của SBIKER shop. Để cùng tìm hiểu đặc điểm cũng như quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mời bạn cùng xem thông tin sau: 

5 lý do mà bạn nên thuê đồ phượt tại SBIKER

Dịch vụ thuê đồ phượt tại SBIKER được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ bởi quy trình chuyên nghiệp mà khách hàng còn được hưởng những lợi ích sau đây: 


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Địa Chỉ Mua Đồ Phượt : Nón Fullface chính hãng

Thuê đồ phượt ở SBIKER giá rẻ

Tất cả các món đồ phượt có trên website của nhà SBIKER đều được niêm yết với giá phải chăng. Hơn nữa chúng tôi cam kết rằng giá mà chúng tôi đưa cho bạn là tương đối cạnh tranh, thậm chí còn rẻ hơn nữa bên khác. Ngoài ra, những món đồ mà chúng tôi cho thuê đều chất lượng, hàng tuyển loại 1 nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Đồ dùng cho phượt ở SBIKER giá rẻ

SBIKER có tất cả đồ phượt mà bạn cần tìm

Khi thuê đồ phượt tại SBIKER bạn sẽ được tiếp cận với thế giới của những món đồ dùng cho đi phượt. Dù là nón bảo hiểm, đồ bảo hộ, các vật dụng đa năng như tai nghe không dây, lưới ràng bình xăng,...đều được SBIKER cho thuê. Thậm chí là khăn ninja hay baga givi bạn đều có thể thuê ở cơ sở của chúng tôi.

Có hỗ trợ giao đồ tận nhà

Hiện nay SBIKER đang có chính sách miễn phí giao hàng cho những đơn có trị giá trên 1 triệu đồng ở TPHCM. Đối với những khu vực khác chúng tôi sẽ thông báo phí vận chuyển nhanh chóng, chính xác. Và bạn được lựa chọn đơn vị giao hàng bao gồm Grab, Ahamove, GHTK….Thời gian chúng tôi giao hàng trong 1-3 ngày kể từ thời điểm khách hàng chốt đơn và xuống tiền đặt cọc. 

Cho phép đổi trả nhanh chóng

Thuê đồ phượt tại SBIKER bạn được đảm bảo rằng sản phẩm đến tay đúng như mẫu, chất lượng như cam kết. Nếu trong quá trình gửi đồ có sai sót về số lượng hoặc thiếu món đồ chúng tôi sẽ lập tức gửi thêm cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Hoặc nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hãy ngay lập tức gửi thông báo đến cho chúng tôi qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Thời gian xử lý là 2 ngày kể từ ngày tiếp nhận.

Bạn lưu ý khi thông báo cần có video quay từ khi nhận hàng đến khi mở gói hàng. Tốt nhất nên kiểm tra ngay khi có mặt của shipper hoặc bưu tá. Trường hợp không có bằng chứng hoặc lỗi không phải do chúng tôi bạn sẽ không được hoàn tiền và trả hàng.

SBIKER cho phép đổi trả, hoàn tiền khi thuê đồ

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình giúp bạn thuê đồ phượt ưng ý

SBIKER có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản có thể giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp với cá nhân và hoàn cảnh khi đi phượt. Nhân viên của chúng tôi cũng giúp bạn đưa ra những gợi ý tối ưu nhất giúp hành trình xuyên Việt của bạn diễn ra an toàn và thuận lợi.

Đặc biệt nếu trong quá trình thuê đồ phượt tại SBIKER có những vấn đề phát sinh hay thủ tục rắc rối bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết nhất. Đừng quên ghé thăm website và các danh mục sản phẩm để lựa cho mình món đồ ưng ý, phù hợp nhất nhé.


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế
Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế

yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế, Yêu là gì mà làm người người can tâm mang theo si mê là một bài nhạc nền gây nghiền trên TikTok.

Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước
Tìm hiểu về dòng sản phẩm Balo Givi, Túi Givi chống nước

Givi là thương hiệu sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu những sản phẩm balo Givi, túi Givi chống nước dưới đây!

Cửa hàng đồ phượt Nam Định
Cửa hàng đồ phượt Nam Định

Cửa hàng đồ phượt Nam Định chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

ĐÈN TRỢ SÁNG KENZO CHÍNH HÃNG
ĐÈN TRỢ SÁNG KENZO CHÍNH HÃNG

Đèn trợ sáng Kenzo hiện được sản xuất với chủng loại đa dạng. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?
Đâu là loại đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay?

Muốn tìm được loài đèn trợ sáng tốt nhất hiện nay, thì ít nhất bạn phải hiểu rõ được dòng sản phẩm này là gì? cùng tham khảo các mẫu trợ sáng sau đây

SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC
SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC

Shop phượt ở Vĩnh Phúc có những gì? Những món đồ mà phượt thủ Vĩnh Phúc không thể thiếu. Để chuyến đi của bạn an toàn hơn, cùng SBIKER tìm hiểu nhé