☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Thùng Nhôm Xe Máy - Top 3 mẫu thùng GIVI xe máy chính hãng

Đi phượt đường dài bằng xe máy đang là xu hướng được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay. Thật tuyệt vời khi khám phá những vùng đất mới, cung đường mới bằng chính con xe của mình. Một điều không thể thiếu trong những chuyến hành trình chính là những vật dụng cá nhân đi kèm. Và một chiếc thùng nhôm xe máy là giải pháp hữu hiệu cho những chiếc xe có phần cốp hạn chế. 

Hiện nay có nhiều loại thùng nhôm xe máy khác nhau mà dân phượt có thể tham khảo để trang bị cho con xe của mình. Cùng tham khảo 3 mẫu thùng Givi xe máy giá rẻ, phù hợp với nhiều loại xe trong bài viết dưới đây! 

Tại Sao Nên Gắn Thùng Nhôm Xe Máy?


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Tại Sao Nên Gắn Thùng Nhôm Xe Máy?


Với những dòng xe có cốp xe không to như xe Exciter, Winner, Wave,... thì việc để thêm nhiều đồ dùng cần thiết là điều khó khăn, thậm chí là không thể. Vậy nên việc trang bị thêm một số phụ kiện để thay thế cho cốp xe nhỏ, khiêm tốn là điều hoàn toàn cần thiết. 

Đặc biệt đối với những biker thường xuyên có những hành trình đi phượt dài ngày thì cần trang bị nhiều đồ đạc hỗ trợ cho chuyến đi. Việc lắp đặt một chiếc thùng nhôm xe máy ở bên hông hay phía sau xe sẽ vô cùng tiện lợi. Thiết kế thùng rộng rãi, thoải mái có thể chứa được khá nhiều đồ dùng cho chuyến đi của bạn. 

Thùng đựng đồ xe máy này còn vô cùng thích hợp cho những gia đình đông người trong mỗi lần đi xa hay về quê. Nếu được trang bị thêm một chiếc thùng rộng rãi thì thật tuyệt vời. Vậy nên một chiếc thùng đựng đồ sẽ vô cùng tiện ích cho mọi người chứ không riêng gì các biker.  

Tìm hiểu về thùng nhôm Givi


Tìm hiểu về thùng nhôm Givi


    Givi được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện xe máy, mô tô được biết đến trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu đến từ Ý và được thành lập cách đây khoảng 35 năm được thành lập với một tay đua lừng lẫy trong những năm 60 - Mr. Giuseppe Visenzi. 

    Thùng Givi thường được gắn phía sau hoặc 2 bên hông của xe nhờ vào miếng đệm hoặc một giá đỡ. Thùng Givi có thể được làm từ các hộp kim nhôm hoặc các loại nhựa PP chất lượng cao, nhiều sản phẩm còn được kết hợp cùng sợi carbon nên sản phẩm thùng tạo thành có trọng lượng nhẹ, bền và có khả năng chịu được những tác động của mọi điều kiện thời tiết mà không lo bị vỡ, giòn hay phai màu. 

    Các sản phẩm thùng Givi đều được trang bị khóa chắc chắn giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cần thiết như đồ bảo hộ, nón bảo hiểm mà không cần lo lắng về các yếu tố thời tiết hay va chạm. Đây là thiết bị phù hợp để gắn vào những chiếc xe phân khối lớn đi phượt, hay chiếc xe sử dụng hằng ngày của bạn. Thùng Givi vừa mang đến sự tiện lợi, vừa an toàn lại còn thoải mái khi sử dụng. 

Cách Sử Dụng Thùng Nhôm Xe Máy Givi


Cách Sử Dụng Thùng Nhôm Xe Máy Givi


Các loại thùng Givi tương đối dễ sử dụng, bạn chỉ cần vặn chìa khóa là có thể đóng mở thùng một cách nhanh chóng. 

Cách sử dụng thùng sau Givi

Thùng sau Givi được trang bị 3 loại khóa cơ bản là: 

  • Khóa E - khóa cài đơn giản: đây là loại khóa được ra đời đầu tiên, và có thao tác khóa phức tạp nhất. Để đóng thùng, bạn phải đẩy ngàm vào trong, vẫn luôn giữ nguyên vị trí và phía dưới đẩy vào. 

  • Khóa E cải tiến đơn giản hơn so với khóa E: muốn khóa thì bạn cần đẩy ngàm lên phía trên, sau đó ấn xuống dưới. 

  • Khóa B: đây là loại khóa mới nhất đến từ nhà Givi và đây cũng là loại khóa an toàn nhất. Bạn chỉ cần đóng nắp thùng, dùng tay nhấn mạnh là thùng tự khóa.

Cách sử dụng thùng hông Givi

Thùng hông Givi có cách đóng mở vô cùng đơn giản, việc bạn cần làm chỉ là vặn chìa khóa. Bên cạnh đó còn có các nút bấm giúp bạn dễ dàng tháo thùng ra khỏi baga vô cùng tiện lợi. Một số loại thùng to dành cho xe touring được trang bị khóa bản lề rất chắc chắn là được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ. 

Các mẫu thùng xe máy được ưa chuộng hiện nay


Các mẫu thùng xe máy được ưa chuộng hiện nay


Thùng Givi E43NTL 

Thùng Givi E43NTL có thiết kế hình hộp rộng rãi, cho phép người dùng mang theo nhiều đồ đạc, vật dụng hơn. Phần nắp và đáy hộp đều đủ sâu để đựng nhiều đồ dùng khác nhau. Thêm vào đó, kích thước của thùng đủ rộng để chứa được một chiếc balo có laptop 15inch. Đồng thời dư ra khoảng trống để đựng thêm bộ áo mưa và nhiều vật dụng khác. 

Một biên bản mới của E43NTL chính là E43NTL - ADV, phiên bản này được khuyến nghị dành cho các dân phượt chuyên nghiệp. Phần đệm bên trong đảm bảo cho việc giữ nhiệt những món đồ bên trong không bị sốc nhiệt. Thêm vào đó, E43NTL - ADV còn hỗ trợ thoát nước khi áo mưa bị ướt mà bạn nhét vào trong thùng. 

E43NTL là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn vừa muốn mang theo nhiều hành lý vừa muốn chiếc xe của mình trông vẫn gọn gàng, chắc chắn.

Thùng Givi B32N 

Đây là mẫu thùng Givi có thiết kế mới nhất vừa được cho ra mắt thời gian gần đây. Sản phẩm có thiết kế vuông mang phong cách Châu Âu độc lạ, cực chất, không chỉ gọn nhẹ mà lại dễ sử dụng. 

  • Sản phẩm có thể chứa được một chiếc laptop 14inch hay một chiếc nón bảo hiểm Fullface. 

  • Sản phẩm có cấu tạo dễ dàng tháo lắp. Đồng thời được ứng dụng bộ khóa hiện đại với công nghệ 1 nút ấn tiện lợi, an toàn, 

  • Sản phẩm được làm từ loại nhựa nguyên chất siêu bền bỉ có khả năng chịu va chạm tốt. 

  • Thùng Givi B32N để sau khi lắp lên xe nhìn rất gọn gàng, phong cách, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong những chuyến đi phượt xa cùng bạn bè. 

Thùng givi B360N

Thùng xe máy Givi B360N mang trong mình nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội, là lựa chọn phù hợp với người lái xe máy tại thị trường Việt Nam. 

  • Thùng được làm từ 100% nhựa nguyên chất, có độ bền đẹp theo thời gian, không lo về việc giòn, bể trong quá trình sử dụng 

  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ khóa B hiện đại, mới nhất của Givi. Đồng thời lớp gioăng chống rung cũng là điểm khác biệt của B360N mà ít sản phẩm nào có. 

  • Thùng Givi B360N được thiết kế để đảm bảo dù bạn rửa xe hay nước mưa cùng không thể làm ướt đồ dùng bên trong thùng. 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin về thùng nhôm xe máy mà Sbiker muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn còn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng thì hãy đến với Sbiker để nhận được tư vấn phù hợp nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C : 44 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - Quận 9 - TP Thủ Đức -Hồ Chí Minh

  • Email: sbikershop@gmail.com

Giờ mở cửa: T2 đến CN (8:00 - 23:00)


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng

Lưới bình xăng giúp bạn có thêm không gian để đồ và là vật trang trí cực chất cho xe. Cùng khám phá mẫu lưới trùm bình xăng đẹp nhất!

Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu
Giới thiệu các mẫu moto đi phượt cực chất và ngầu

Có các loại moto đi phượt nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu chi tiết những mẫu xe moto chuyên dùng để đi phượt nhé. Theo dõi ngay thông tin dưới đây

Găng Tay ls2 Swift Racing
Găng Tay ls2 Swift Racing

Găng Tay ls2 swift racing được làm chủ yếu từ da bò và da dê găng tay cổ cao ls2 swift racing phù hợp các bạn đam mê tốc độ hay chạy trường đua

Cửa hàng đồ phượt Bắc Giang
Cửa hàng đồ phượt Bắc Giang

Cửa hàng đồ phượt Bắc Giang chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng
Kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng

Những kinh nghiệm lựa chọn và mua lều phượt dưới đây sẽ giúp ích trong việc chuẩn bị chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn. Bỏ túi ngay nhé!

So sánh thùng E250N E26N vs B27N
So sánh thùng E250N E26N vs B27N

So sánh thùng E250N E26N vs B27N 3 thùng nhỏ gọn chính hãng Givi phù hợp các dòng phổ thông như wave, sirius, exciter 2010 ... bảo hành 2 năm