☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tìm hiểu về lợi ích và những dòng túi treo hông xe máy

Đôi khi cốp cốp xe đựng đồ chưa bao giờ là đủ đối với nhiều người. Đặc biệt là khi sở hữu những dòng xe có cốp nhỏ như Winner, Exciter hoặc không có cốp như những dòng xe phân khối lớn pkl thì việc mang đồ theo mỗi khi đi phượt là một điều khá khó khăn. Vì thế, túi treo hông xe máy được ra đời để phục vụ và giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng mà bạn không còn lo thiếu chỗ đựng đồ. 


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Lợi ích khi sử dụng túi treo hông xe máy 

Túi treo hông xe máy hiện nay có rất nhiều hình dạng và chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc túi treo hông xe phù hợp. Điểm chung của các dòng túi treo hông xe đó là đều có cấu tạo 2 túi riêng biệt được nối với nhau bằng các dây cài bản to vắt qua yên xe. 

Túi treo hông xe máy có thể tích khá lớn để có thể thoải mái chứa các vật dụng cần thiết cho mỗi chuyến đi. Rất phù hợp cho những chuyến đi phượt dài ngày, giúp bạn có thể mang thoải mái đồ đạc hoặc đựng các món đồ đặc sản vùng miền làm quà cho người thân, bạn bè. Không những vậy, túi treo hông xe máy còn mang lại nhiều tiện lợi khác như: 

  • Bạn không cần phải đeo balo truyền quá cồng kềnh, giúp bạn có một sự thoải mái khi lái xe mà không phải chịu tác động của balo to và nặng khi di chuyển. 

  • Với khoang chứa đồ rộng như vậy sẽ có thể giúp bạn chứa những món đồ đi phượt như túi ngủ, quần áo mưa và các đồ dùng cá nhân của mình. 

  • Với chất liệu kháng nước nhẹ của túi hông treo xe máy, sẽ đảm bảo chất lượng các món đồ của bạn không bị ướt khi lái xe dưới trời mưa nhỏ.

  • Thiết kế đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt, không ảnh hưởng tới việc lái xe của bạn. 

  • Với nhiều chất liệu có độ bền cao, túi treo hông xe máy có giá trị sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. 

Túi treo hông Givi dành cho xe máy

Một sản phẩm nổi bật của Givi đó là túi treo hông Givi EA101B có thiết kế cao cấp hiện đại. Đây là một dòng túi treo hông xe máy hot nhất trên thị trường hiện nay. 

Chất liệu túi hông Givi EA101B 


Túi treo hông xe máy Givi EA101B được làm từ chất liệu vải cao cấp siêu dày dặn, cứng cáp và có khả năng tạo dáng túi với những góc cạnh vuông và mạnh mẽ.  

Túi treo hông Givi EA101B còn được thiết kế làm bề mặt bằng nhựa định hình, điều này giúp cho cấu trúc của chiếc túi thêm cứng cáp và chắc chắn hơn.

Với chất liệu cao cấp, túi treo hông Givi EA101B có khả năng chịu lực rất tốt và không bị biến dạng khi sử dụng.

Phần khóa của túi treo hông có chất lượng cao cấp, vì thế đảm bảo độ bền và trơn tru khi sử dụng. Bên cạnh đó, các đường may phần khóa kéo và đường may tạo họa tiết túi cực kỳ chỉn chu.

Thiết kế của túi treo hông Givi EA101B

Túi treo hông Givi có kiểu dáng hợp thời trang và hiện đại, sang trọng. Khi sử dụng túi treo hông cao cấp này, chiếc xe của bạn chắc hẳn sẽ rất chất và thể hiện được phong cách cá tính mạnh mẽ. 

Được làm từ chất liệu cao cấp, vì thế mà form dáng túi hông Givi EA101B có đường gân rõ ràng. Từ đó giúp tạo nên sự táo bạo trong thiết kế và phong cách thể thao năng động.

Thể tích của túi khá lớn, vì vậy bạn có thể đựng được nhiều đồ đạc có kích thước khác nhau. Điều đặc biệt, khóa túi có thể nới rộng giúp gia tăng kích thước túi để có thể chứa thêm đồ đạc. 


Túi treo hông EA101B được trang bị dây đai chắc chắn. Phần đai dán có thể tùy chỉnh linh động với nhiều dòng xe máy khác nhau. Mỗi bên túi sẽ đi kèm một bộ dây đeo, dây thun giữ túi chắc chắn và áo trùm mưa cho túi.

Độ bền của túi treo hông Givi EA101B

Túi treo hông xe máy Givi được tạo nên bởi các chất liệu cao cấp và cộng thêm kiểu dáng chắc chắn giúp cho túi treo hông luôn đảm bảo độ bền và sử dụng lâu dài. 

Túi treo hông xe máy Komine

Túi treo hông xe máy Komine với thiết kế chắc chắn và có phần nhựa cứng bọc bên ngoài. Đặc tính chỉ chịu được mưa nhỏ, tuy nhiên bạn có thể yên tâm bởi vì đã có túi nilon chuyên dụng dành loại túi treo hông này khi di chuyển dưới trời mưa to. 

Túi có thể tích 18 lít và có thể gia tăng thêm lên tới 29 lít. Phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau mà người ngồi sau thoải mái không bị ảnh hưởng. 

Ngoài 2 dòng túi trên thì hiện nay còn có các loại túi treo hông xe máy làm từ chất liệu da, túi treo hông chống nước. Bạn có thể dựa vào nhu cầu, sở thích để có thể lựa chọn được một dòng túi treo hông phù hợp với xe máy của mình.

Lời kết

Với những thông tin chia sẻ trên, mong rằng bạn đã có thêm kiến thức về dòng túi treo hông xe máy và có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình. Chúc bạn thành công!



Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC
SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC

Shop phượt ở Vĩnh Phúc có những gì? Những món đồ mà phượt thủ Vĩnh Phúc không thể thiếu. Để chuyến đi của bạn an toàn hơn, cùng SBIKER tìm hiểu nhé

Tai nghe Cardo Intercom
Tai nghe Cardo Intercom

Tai nghe Cardo Intercom được sản xuất theo tiêu chuẩn châu u. Theo đó, loại tai nghe này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến người dùng yêu thích!

Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Nón Yohe 851 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Tham khảo thêm 10 mẫu Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ dưới đây!

THAM DỰ GIẢI ĐUA XE MOTOGP TẠI MALAYSIA CÙNG GIVI SBIKER
THAM DỰ GIẢI ĐUA XE MOTOGP TẠI MALAYSIA CÙNG GIVI SBIKER

Chương trình xem giả đua xe moto Gp tại malaysia cùng GIVI - SBIKER, mua hàng trên 1 triệu có cơ hội trúng 1 tour du lịch 2 vé xem đua xe trọn gói

Cửa Hàng Đồ Phượt Long An
Cửa Hàng Đồ Phượt Long An

Shop đồ phượt Long An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả
Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả

Bộ bơm vá xe là gì? Mua ở đâu chất lượng? Hãy liên hệ đến Sbiker, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bộ bơm vá Stop & Go.