☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Đối với đất nước có phương tiện di chuyển là xe cơ giới 2 bánh chiếm đến 90 % thì mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu. Cũng bởi vì nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm ngày càng tăng nên ngày càng nhiều loại mũ bảo hiểm được ra đời để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiêu dùng. Trong số đó không thể không nhắc đến mũ bảo hiểm ¾ - một loại mũ hiện đang được giới trẻ ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và độ an toàn cao. 

Tham khảo ngay top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ trong bài viết dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn đi mua mũ nhé!

Mũ bảo hiểm 3/4 là gì?



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Mũ bảo hiểm 3/4 là gì?


Trước khi tìm hiểu về mũ bảo hiểm ¾ thì chúng ta nên tìm hiểu mũ bảo hiểm là gì. Mũ bảo hiểm là vật dụng có khả năng bảo vệ vùng đầu của người dùng khi xảy ra va chạm trong quá trình lái xe máy, xe đạp,.... Người tham gia giao thông có đội mũ bảo hiểm sẽ hạn chế tốt nhất sự ảnh hưởng đến não bộ cũng như hệ thống thần kinh khi có va chạm. 

Mũ bảo hiểm ¾ là loại mũ chỉ hở mặt và đảm bảo phủ kín phần sau đầu nhưng không có thanh chắn cằm cùng kính che mặt. Một số sản phẩm mũ bảo hiểm ¾ còn được trang bị thêm vành lưỡi trai để hạn chế phần nào ánh sáng mặt trời. Một số sản phẩm mũ ¾ còn được gắn thêm tấm che mặt để bảo vệ mắt. Và đương nhiên chúng cũng đảm bảo những tính năng mà một chiếc mũ bảo hiểm thông thường mang lại, thậm chí là bảo vệ phần sau đầu tốt hơn những loại mũ thường khác. 

Top 10 Mũ bảo hiểm tốt nhất hiện nay

Top 10 Mũ bảo hiểm tốt nhất hiện nay


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm ¾ chất lượng, giá thành phải chăng. Dưới đây là 10 cái tên mà bạn có thể tham khảo, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm khác thu hút khách hàng. 

Mũ bảo hiểm ¾ Yohe 851

Mũ bảo hiểm ¾ Yohe 851


Yohe 851 là là một dòng mũ bảo hiểm ¾ đầu được người tiêu dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng cá tính, thời trang và đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Yohe 851

  • Form dáng vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi

  • Trọng lượng của chiếc nón rất nhẹ, chỉ khoảng 950g

  • Màu sắc của mũ bảo hiểm Yohe 851 được thiết kế dựa theo thị hiếu của giới trẻ.

  • Vỏ mũ làm từ nhựa nguyên sinh ABS nên độ bền cao và có khả năng hấp thụ lực tốt

  • Kính chắn gió cũng có độ bền cao, giúp chắn gió và bụi bẩn, với thao tác đóng mở rất dễ dàng

  • Nón được trang bị hệ thống thông gió hiện đại.

  • Lớp mút lót bên trong được làm từ chất liệu vải kháng khuẩn, khả năng hút ẩm tốt, mang đến cảm giác khô ráo và dễ chịu cho người đội.

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Andes

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Andes


 Mũ bảo hiểm ¾ đến từ Andes có thiết kế thời trang rất thích hợp dành cho nữ giới. Mũ có hệ thống vỏ chắc chắn được chế tạo 100% từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp. Phần lõi xốp bên trong được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ nén ép với nhiệt độ và áp suất cao để đảm bảo khả năng bảo vệ cao nhất. Lớp lót cũng được sử dụng vải lưới tản nhiệt với chất liệu cotton có tác dụng thấm hút mồ hôi và hơi ẩm. 

Thêm vào đó là phần đệm má hai bên mũ cũng được tăng cường sử dụng chất liệu đêm hạn chế tối đa sự ma sát giữa mặt và quai đeo. Nhờ vậy mà khi đội nón bạn luôn có cảm giác thoải mái dù là đội nón trong thời gian dài. Nón cũng được trang bị bên kính bảo vệ bên ngoài giúp ngăn chặn khói bụi, bảo vệ mắt và các vùng da quanh mắt. 

Mũ bảo hiểm KYT ¾

Mũ bảo hiểm KYT ¾


Dòng mũ bảo hiểm ¾ KYT còn được gọi với cái tên khác là Venom và được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Dòng mũ này nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các biker trẻ bởi sự đa dạng về màu sắc và sự kết hợp độc đáo trên từng chiếc nón. 

Nón được nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia nên người dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng an toàn của sản phẩm. 

Những ưu điểm của Mũ bảo hiểm KYT ¾ như: 

  • Cấu tạo vỏ nón làm từ loại nhựa dẻo ADT có khả năng chịu nhiệt, đồng thời giúp tăng độ bền của lớp vỏ ngoài mũ lên gấp nhiều lần.

  • Mút xốp EPS chống xung động dày dặn có khả năng triệt tiêu những lực tác động vào vỏ của mũ

  • Sản phẩm được kiểm định chất lượng đạt chuẩn Quatest 3 VN được lưu hành tại Việt Nam

  • Sản phẩm được fix lại form mũ sao cho phù hợp với vòng đầu của người dùng tại Châu Á.

Mũ bảo hiểm đi phượt Royal



Mũ bảo hiểm đi phượt Royal


Royal là một thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng được xuất xứ tại Việt Nam. Có thể nói Royal là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm dành cho xe máy. Mũ sở hữu những kiểu dáng tương đối mạnh mẽ và chắc chắn nhưng giá thành không quá cao. Do đó, đây chính là thương hiệu được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. 

Mỗi sản phẩm đều có phần nhựa bóng bao bọc bên ngoài tương đối bền vững và chắc chắn. Không chỉ vậy, phần xốp thoáng khí được bọc thêm lớp vải cotton để đảm bảo độ bền cũng như dễ dàng vệ sinh. Quai mũ được thiết kế hết sức êm ái, ôm sát mang lại cảm giác an toàn khi đội. 

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Napoli N099


Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Napoli N099


Napoli N099 cũng không mang quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản N039 của hãng. Napoli N099 vẫn mang kiểu dáng trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao nên đây là cái tên khá phù hợp cho các anh chị lựa chọn. 

Bên ngoài của nón được sản xuất bằng nhựa ABS cao cấp cùng lớp xốp EPS bên trong cùng lớp múi êm ái tạo thành một kết câu chắc chắn ôm sát đầu của người sử dụng. Giúp bảo vệ phần đầu toàn diện khi chẳng may xảy ra va đập trong quá trình lưu thông. 

Một điểm trừ cho N099 là chỉ có 1 size duy nhất là L, chỉ thích hợp với những bạn có chu vi vòng đầu từ khoảng 54 - 58cm. Napoli N099 đều được dán tem kiểm định chất lượng Quatest 3 nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog Bravo

Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog Bravo


Chiếc nón bảo hiểm 3/4 Bulldog Bravo được sản xuất hoàn toàn bằng nhựa ABS cùng khả năng chịu lực cũng như sự va đập cao. Bên trong được trang bị lớp xốp dày nén cứng cùng lớp vải đệm êm ái ôm trọn phần đầu của bạn. Nhờ kết cấu này mà mũ đảm bảo khả năng hạn chế va đập và chấn động của ngoại lực. 

Dây khóa mũ được thiết kế chắc chắn, dễ dàng cài và cố định tốt phần mũ vào đầu người đội. Dây khóa cũng dễ dàng điều chỉnh sao cho thoải mái nhất khi đi đường. 

Mũ bảo hiểm cao cấp Andes 382 Luxury

Mũ bảo hiểm cao cấp Andes 382 Luxury


Mũ bảo hiểm 3/4 Andes 382 Luxury là sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của khách hàng nhờ phần vỏ mũ được thiết kế độc đáo với sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. 

Phần vỏ mũ cũng được sản xuất bằng nhựa ABS nguyên sinh cao cấp mang đến khả năng chịu lực cao, giảm các tác động của ngoại lực vào phần đầu của người dùng. Phần xốp bên trong được làm từ loại nhựa EVS có thể hấp thụ lực khá tốt. Phần xốp này bám dính vào phần vỏ mũ giúp triệt tiêu các tác lực mạnh từ bên ngoài, vừa ôm trọn phần đầu để người dùng có cảm giác thoải mái khi đội mũ. 

Mũ bảo hiểm ¾  Zeus 205

Mũ bảo hiểm ¾  Zeus 205


Zeus Helmets là một thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ tập đoàn Gao Jin. Hãng nón Đài Loan này đã cho ra mắt dòng mũ bảo hiểm 3/4 Zeus 205. Sản phẩm này có form gọn nhẹ nhưng vẫn được trang bị 2 kính đảm bảo sự tiện dụng khi dạo phố, hay những chuyến phượt ngắn ngày. Phù hợp với cả người dùng công sở, đi làm ban ngày nắng đỡ chói, đêm về vẫn đảm bảo an toàn.

Những tính năng vượt trội của Zeus 205 như: 

  •  Vỏ nón được làm hoàn toàn chất liệu nhựa ABS nguyên sinh không pha trộn tạp chất. 

  • Nón có khả năng kháng lực cao, đồng thời giúp phân tán đều lực tác động, bảo vệ tối đa cho người đội.

  • Thiết kế thêm phần viền cao su giúp ngăn nước thấm và  giảm tiếng ồn.

  • Khóa lẫy chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

  • Mút xốp hấp thụ xung động được tạo rãnh thoáng khí. 

  • Lớp mút thấm hút tốt, dễ dàng thay thế để vệ sinh.


Mũ Bảo Hiểm 3/4 Yohe 878



Mũ Bảo Hiểm 3/4 Yohe 878


Một cái tên nằm trong danh sách top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ chính là Yohe 878. Đây là dòng sản phẩm sở hữu kiểu dáng thời trang và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. 

Yohe 878 với thiết kế đầu mũ có nhiều rãnh thoát khí, hỗ trợ thông gió giúp bạn loại bỏ những mùi hôi khó chịu. Vỏ mũ được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu ABS nguyên sinh 100% nên sở hữu tính năng hấp thụ lực tốt và đáp ứng tốt nhất mức độ an toàn. Kính mang lại tầm nhìn trong, thoáng và rộng, đặc biệt sẽ không khiến hình ảnh bị biến dạng hình ảnh.

Mũ bảo hiểm ¾  LS2 OF600

Mũ bảo hiểm 3/4 LS2 OF600


Nón 3/4 LS2 OF600 là phiên bản mới dành cho các anh em có đam mê với dòng nón 3/4 đến từ thương hiệu LS2. Nó có thiết kế form năng động, màu sắc cá tính và được trang bị thêm tính năng thông gió, lớp kính chắn hạng A cùng khả năng kháng lực tốt. Với các phiên bản màu sắc độc đáo, thời thượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Những ưu điểm vượt trội của Nón 3/4 LS2 OF600 không thể bỏ qua:

  • Vỏ nón nhẹ, có khả năng chịu lực tốt nhờ được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh.

  • Khóa nón là dạng khóa lẫy cài được gia cường chắc chắn

  • Lót nón có khả năng chống tích mùi mồ hôi, kháng khuẩn

  • Lớp đệm EPS được cắt 3D hiện đại, phù hợp với chu vi vòng đầu của người Châu Á..

  • Nón luôn được chú trọng trang bị thông khí.


Kết luận

Trên đây là tổng hợp  10  sản phẩm Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Đây đều là những sản phẩm nhận được sự tin dùng và đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Chúc bạn tìm được cho mình một chiếc mũ bảo hiểm ¾ phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng nhé!  Đặt hàng tại đây : Nón fullface Sbiker




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất hiện nay?
Nơi nào buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất hiện nay?

Bạn muốn tìm nơi buôn sỉ lẻ, giao sỉ thùng Givi uy tín nhất? Vậy bạn hãy đến Sbiker ngay! Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nguồn hàng chất lượng cao, giá siêu rẻ!

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ
Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt tại Sbiker uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.

[Kinh nghiệm] Kinh doanh Homestay ở Vũng Tàu hút khách nhất
[Kinh nghiệm] Kinh doanh Homestay ở Vũng Tàu hút khách nhất

Muốn kinh doanh Homestay ở Vũng Tàu thành công nhất, bạn cần có bí quyết riêng. Vậy đó là gì? Nó nằm ở những kinh nghiệm vàng được Sbiker đúc kết dưới đây!

Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022
Nón bảo hiểm Poc màu trắng - sản phẩm được bán chạy nhất 2022

Những mẫu nón bảo hiểm Poc màu trắng luôn là phân loại sản phẩm được bán chạy nhất, cùng tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi để hiểu hơn về sức hút của nó nhé!

Baga Givi Hrv Exciter 155
Baga Givi Hrv Exciter 155

Baga Givi Hrv Exciter 155 chạy dọc theo sườn đuôi xe như các đời cũ chất liệu thép ống được sơn tỉnh điện chắc chắn, Baga Hrv Ex 155 chính hãng

HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155
HƯỚNG DẪN GẮN BAGA GIVI NVX 155

Hướng dẫn lắp baga givi xe Nvx và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe Nvx, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.