☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

NÓN KYT 3/4

KYT là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Malaysia chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm Nón KYT (KYT helmet). Thương hiệu này thường được góp mặt trong nhiều giải đua xe lớn nhỏ khác nhau moto2, moto3, moto gp…



Kyt 3/4 chính hãng

Các dòng nón ¾ và Fullface chính hãng KYT tại thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đã mang đến cho người tiêu dùng một làn gió mới. KYT là một thương hiệu nón bảo hiểm chất lượng cao, màu sắc và size nón đa dạng mà mức giá thành lại không quá cao. Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho phân khúc nón ¾ hay Fullface tầm trung tốt nhất! 

Tổng quan về thương hiệu KYT

    Thương hiệu nón KYT được ra đời từ năm 1980 đến từ Malaysia. KYT được sáng lập bởi  Mr. Eddy Tedjakusuma - một người có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nón bảo hiểm. 

KYT được cho ra đời với mong muốn tạo ra các dòng sản phẩm có thể ứng dụng trong các giải đua xe hay đừng phố với chất lượng cao nhất. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất nón bảo hiểm, KYT được đánh giá là hãng nón bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới và được nhiều tay đua lựa chọn trong các chặng đua.     Phòng nghiên cứu, phát triển R&D của KYT được đặt tại Ý, Châu Âu với đội ngũ thiết kế hàng đầu, chuyên nghiệp, luôn không ngừng đổi mới, cải tiến sản phẩm dựa theo những phản hồi từ người tiêu dùng.

Những phân khúc KYT?
- Nón Kyt 3/4 sản phẩm 2 kính tiện lợi
- Nón fullface Kyt nhiều mẫu mã giá từ 2800k đến 10 triệu
- Nón 1/2 Kyt nón nữa đầu có kính tiện lợi đi phố
- Áo mưa Kyt mới vừa du nhập vào thị trường Việt Nam giá bán 750k
- Áo Kyt loại áo thun thường được tặng kèm chương trình mua mũ.


Kyt fullface kasama

Mũ bảo hiểm KYT có tốt không?

  •     KYT là thương hiệu nón bảo hiểm luôn tập trung vào chất lượng và thừa hưởng những đặc tính cao cấp của những chiếc nón chuyên dụng trong các giải đua xe thể thao chuyên nghiệp.

        Các sản phẩm KYT chính hãng đều sử dụng nguyên liệu cao cấp được làm từ TRI COMPOSITE FIBERGLASS hay THERMOPLASTIC giúp hấp thụ xung động, chống mài mòn và giảm thiểu sát thương.

        Quy trình sản xuất khép kín, hoàn toàn nghiêm ngặt và áp dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

        Nón bảo hiểm KYT là thương hiệu cao cấp toàn cầu đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe nhất tại nhiều thị trường, phân khúc khác nhau.

Sản phẩm KYT đa dạng nổi bật

kyt leopardkyt 3/4 dragonboy, kyt venom, kyt vietnam, kyt tt course leopard, kyt 3/4 trắng ...
Xem Thêm chi tiết các sản phẩm Mũ Kyt 3/4 dưới đây :

Video nón kyt 3/4

(Hiện thị thêm)

NÓN KYT 3/4 KYT

NÓN KYT 3/4 SBIKER