☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Villa vũng tàu giá rẻ - TOP 5 địa chỉ Hot nhất mùa du lịch

Villa Vũng Tàu giá rẻ được rất nhiều người tìm kiếm trước khi đi nghỉ dưỡng. Với mức giá phòng hợp lý, bạn có thể tiết kiệm tiền cho chuyến du lịch. Vậy nên thuê villa ở Vũng Tàu giá rẻ tại địa chỉ nào tốt nhất? Cùng theo dõi những thông tin thú vị được Sbiker tiết lộ dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Thuê villa Vũng Tàu giá rẻ tại Amy Villa

Amy Villa là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng giá rẻ được du khách lựa chọn nhiều nhất. Tọa lạc ở số 11 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Amy Villa có vị trí giao thông rất thuận lợi. Từ khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể di chuyển tới nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố. Số lượng phòng ngủ của villa được thiết kế rất đa dạng. Do đó, bạn có thể nghỉ dưỡng tại villa khi đi du lịch một mình hoặc gia đình công ty. Giá đặt phòng một đêm tại villa Vũng Tàu giá rẻ này khoảng 2.500.000 đồng.


Thuê villa Vũng Tàu giá rẻ tại Amy Villa

Đặc biệt hơn, các phòng nghỉ dưỡng tại Amy Villa được xây dựng mới theo phong cách hiện đại. Phòng có đầy đủ các tiện nghi giúp du khách luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình nghỉ dưỡng. Khuôn viên của villa rất rộng rãi và thoáng mát. Sau khi tham quan những cảnh đẹp của thành phố, bạn có thể trở về villa để nghỉ ngơi. Cảm giác được đắm mình dưới dòng nước mát lạnh của bể bơi hay thư giãn ở phòng xông hơi thật tuyệt vời.

Ruby Villa Aria Resort - Biệt thự Vũng Tàu giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm biệt thự Vũng Tàu giá rẻ thì không nên bỏ qua Ruby Villa Aria Resort. Đây là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm tại đường D5, thành phố Vũng Tàu. Với vị trí nằm sát bên bờ biển, du khách có thể thong thả đi bộ ra biển để ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng. Sau đó trở về villa để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bình yên, trong lành.

Ngoài khu biệt thự rộng rãi, villa còn có khuôn viên sân vườn và hồ bơi. Bởi vậy, bạn có thể cùng những người thân yêu đi dạo để gắn kết tình cảm. Hay đơn giản là tổ chức bữa tiệc buffet ngoài trời. Mức giá cho thuê phòng tại villa rất hợp lý. Chỉ với khoảng 2.900.000 đồng/đêm, bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.


Nghỉ dưỡng tại biệt thự Vũng Tàu giá rẻ Ruby Villa Aria Resort

Villa Ocean 10 - Villa ở Vũng Tàu giá rẻ

Nằm trong TOP 5 địa chỉ cho thuê villa Vũng Tàu giá rẻ, Villa Ocean 10 được rất nhiều du khách lựa chọn. Căn biệt thự sang trọng này nằm ở số 10 đường TRần Phú, TP. Vũng Tàu. Điểm nhấn của Villa Ocean 10 là không gian tươi mới và hiện đại. Các phòng nghỉ dưỡng được thiết kế hợp lý giúp đón được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Thêm vào đó, Villa Ocean 10 còn cung cấp rất nhiều dịch vụ cho du khách. Bạn có thể thuê xe đạp, xe máy để đi dạo quanh khám phá thành phố. Hoặc thuê dịch vụ xe điện đi ngắm biển về đêm. Giá thuê những dịch vụ này nằm ngoài danh mục thuê phòng. Nếu bạn chỉ sử dụng các tiện ích trong khu vực villa thì chỉ cần chi khoảng 2.800.000 đồng/đêm.

Thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ tại Forny Rose Villa

Forny Rose Villa là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách cần thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ. Vị trí của khu nghỉ dưỡng này nằm tại số 109/17/8A đường Võ Thị sáu, TP. Vũng Tàu. Forny Rose Villa mang đến cho du khách cảm giác bình yên và ấm áp. Ngay cả những người mới lần đầu nghỉ dưỡng tại villa cũng cảm nhận được điều này. Tất cả các phòng ngủ đều có khu vực nhà bếp và WC khép kín. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, sang trọng. Từ đó tạo ấn tượng khó quên đối với du khách sau chuyến nghỉ dưỡng.


Lựa chọn Forny Rose Villa cho chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại Tùng Villa

Tùng VIlla nằm trong danh sách villa Vũng Tàu giá rẻ. Với mức giá lưu trú mỗi đêm khoảng 3 triệu đồng, du khách sẽ có chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Villa bao gồm khoảng 20 phòng ngủ, trong đó có cả phòng đôi và phòng đơn. Từ căn biệt thự này, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn biển. Đồng thời, villa có rất nhiều góc sống ảo cho du khách thoải mái check-in.

Hy vọng rằng, qua bài viết trên đây, bạn sẽ lựa chọn được villa Vũng Tàu giá rẻ. Ngoài những địa chỉ này, thành phố Vũng Tàu còn rất nhiều căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt vời. Để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch thú vị, mời bạn cũng theo dõi các bài viết của Sbiker tại Website: https://sbiker.vn/.

 

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Balo Đi Phượt chống nước, chính hãng dành cho phượt thủ
Balo Đi Phượt chống nước, chính hãng dành cho phượt thủ

Balo Đi Phượt là phụ kiện không thể thiếu trong hành trình của các phượt thủ. Tham khảo Top 5 Balo đi phượt chống nước, chính hãng dưới đây!

Áo Giáp RCB và những điều cần biết trước khi mua
Áo Giáp RCB và những điều cần biết trước khi mua

Áo Giáp Racing Boy hay Áo giáp Rcb là sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam thuộc phân khúc áo giáp moto giá rẻ và tầm trung phù hợp đi phượt tour gần

SHOP PHƯỢT CẦN THƠ
SHOP PHƯỢT CẦN THƠ

Cần Thơ shop phượt có những gì? List 10 món đồ không thể thiếu của anh em phượt thủ Cần Thơ. Địa chỉ uy tín mua đồ bảo hộ ở Cần Thơ.

Từ A đến Z Review Homestay Vũng Tàu mới nhất năm 2023
Từ A đến Z Review Homestay Vũng Tàu mới nhất năm 2023

Để mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng, Sbiker đã tổng hợp cho bạn các Review Homestay Vũng Tàu chân thật nhất. Mời bạn theo dõi ngay sau đây nhé!

Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng
Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng

Cửa hàng đồ phượt Hải Phòng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO GÒ VẤP CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO GÒ VẤP CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Gò Vấp có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Gò Vấp có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe