☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

ÁO MƯA GIVI

ÁO MƯA GIVI là sản phẩm ưa chuộng anh em dân chơi moto áo mưa givi chính hãng bán giá niêm yết tại shop SBIKER sản phẩm bảo hành 1 năm .Áo mưa bộ GIVI shop SBIKER quận 9 chuyên cung cấp các phiên bản áo mưa chính hãng của GIVI được sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ Italy. Cùng đi so sánh xem mỗi phiên bản của hãng này có gì khác biệt để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn nhé. SIZE S -  M – L – XL- XXL - XXXL




Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Phân loại áo mưa givi đủ mẫu mã

Áo mưa bộ givi các mẫu mã như áo mưa rrs04, rrs06,rrs07 Chất liệu chính sẽ là Nylon 190T PVC tổng hợp nên khi mặc vào sẽ tạo cảm giác dày dặn, có khả năng chống nước tương đối tốt chính vì vậy mà phiên bản này có giá thành thấp nhấp, tùy phiên bản màu sắc.


Màu xanh - áo mưa givi rrs06 - màu xám



Màu đen và màu đỏ là áo mưa givi rrs04 màu đỏ

-Áo mưa bộ givi  phiên bản Comfort rain suit gồm 2 mã CRS01 và CRS02, Đồ đi mưa givi được làm hoàn toàn bằng vải Ripstop Nylon 210T PU & Nylon PU 190T loại vải đầu tiên trên thế giới được làm trực tiếp trong phòng thí nghiệm, có tính năng như đàn hồi co giãn cực tốt và độ bền cao.

- Sản phẩm siêu bền, siêu nhẹ.

- Được làm bằng chất liệu vải PVC 100% - chống nước tuyệt đối.

- Có túi để đựng vật dụng cá nhân như: bóp, điện thoại... cho người sử dụng.

- Phần cánh tay và ống quần có thể tùy chỉnh lớn nhỏ cho phù hợp.

- Được may sau lưng nhiều sọc phản quang giúp cho việc đi đường an toàn hơn dưới mưa, tối.

Link đặt hàng sản phẩm : Bảo Hộ Mô Tô

 

Màu xám quần đen sọc xanh: Mẫu áo mưa givi crs01 

Đồ đi mưa givi phiên bản Preme rain suit mã prs01Áo mưa givi prs01 làm từ Ripstop Nylon 210T PU & Nylon PU 190T là loại vải có độ bền cao rất mỏng và nhẹ , Tính thẩm mỹ mang lại rất cao, có khả năng đàn hồi tốt, nếu có bị kéo giãn thì rất dễ dàng khôi phục lại trạng thái ban đầu. Vì vậy mà nó có giá thành cao nhất trong 3 phiên bản, có mũ gấp phía sau áo.


Mẫu Áo mưa bộ givi bên trái crs02 - phải prs01 mẫu  này khai tử rồi nhé.

Đồ đi mưa givi chính hãng ở một phiên bản khác được nâng cấp vượt trội về những tính năng và thiết kế so với 3 phiên bản được nêu trên thì phải kể đến phiên bản Áo mưa givi prs04 với chất liệu Poly 150D PU chống nước tuyệt đối, bền và nhẹ nên khi mặc vào mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn và cứng cáp. Áo có màu xanh neon phản quang mang phong cách police châu Âu cực ngầu.Thêm vào đó phiên bản này còn có các các đai ngay eo, cổ tay, khuỷu tay để bạn tùy chỉnh áo theo cơ thể.



Shop áo mưa cao cấp - thương hiệu givi

Ngoài ra shop còn cung cấp những loại áo mưa bộ giá rẻ có giá thành bình dân cho bạn phượt thỏa mãn đam mê của mình mà không lo nghĩ nhiều về giá thành . Vẫn có thể đáp ứng nhu cầu chống thấm và cháy tương đối tốt thì chỉ với 150.000 Vnđ là bạn cũng có thể sở hữu ngay cho mình một bộ áo mưa bộ này rồi!


Áo mưa GRA01 - GRAIN có mũ

Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu ngay một bộ áo mưa đẹp nào!
Mua áo mưa givi giá tốt tại shop, Ship COD giao tận nhà,  kiểm hàng nhận hàng thanh toán, lưu ý nếu đổi size do shop ship sai thì các bạn không được sử dụng hay làm hư hỏng bao bì nhãn mác nhé, Shop có hỗ trợ đổi size đổi mẫu cho khách hàng.

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY MIỄN PHÍ SHIP : ÁO MƯA BỘ GIVI

Link tham khảo balo givi chống nước : Balo Givi
Link tham khảo Baga thùng givi chống mưa : 
THÙNG GIVI




Bình luận bài viết

Bài viết khác
Baga thùng givi xe honda cb600
Baga thùng givi xe honda cb600

Baga thùng givi cb600 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.

Top 5 căn Homestay Võ Thị Sáu được check in nhiều nhất hiện nay
Top 5 căn Homestay Võ Thị Sáu được check in nhiều nhất hiện nay

Tại đường Võ Thị Sáu hiện có hàng chục căn Homestay hoạt động nhộn nhịp. Nhưng chỉ có 5 căn Homestay Võ Thị Sáu dưới đây mới là nơi được check in nhiều nhất!

MŨ fullface yohe quân bình thạnh
MŨ fullface yohe quân bình thạnh

Mũ fullface yohe quận bình thạnh phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Tất tần tật những điều cần biết khi du lịch bụi Phú Quốc
Tất tần tật những điều cần biết khi du lịch bụi Phú Quốc

Bạn muốn du lịch bụi Phú Quốc nhưng chưa biết đường đi nước bước ra sao? Vậy hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm vàng dưới đây nhé.

Shop Đồ Phượt Lào Cai
Shop Đồ Phượt Lào Cai

Shop đồ phượt Lào Cai chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Đèn led xe máy và những điều chưa được tiết lộ
Đèn led xe máy và những điều chưa được tiết lộ

Việc sử dụng đèn Led xe máy ngày nay dường như khá phổ biến, bởi công dụng siêu sáng của nó giúp cho việc chiếu ánh sáng xa và tăng thêm khả năng nhìn