☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Chọn nón bảo hiểm kiểu, phong cách, cá tính Poc dành cho bạn

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng những mẫu nón bảo hiểm không còn dừng lại ở việc đảm bảo tính an toàn trên quãng đường di chuyển. Giờ đây, nón bảo hiểm còn là một khía cạnh giúp mọi người thể hiện cá tính, phong cách của mình. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, SBIKER mong muốn giới thiệu đến bạn một thương hiệu sở hữu những mẫu nón bảo hiểm kiểu cách, cá tính nhất - POC. Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết
Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Khái quát về thương hiệu nón Poc

    Thương hiệu nón Poc ra mắt thị trường vào tháng 10 năm 2019 và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Những mẫu nón bảo hiểm kiểu tại Poc được đánh giá cao về thiết kế mới lạ, độc đáo. Poc đang sở hữu một bộ sưu tập nón đa dạng, từ phục vụ nhu cầu thể thao xe đạp cho tới nón xe máy.

Với bảng màu đa dạng, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm yêu thích khi lựa chọn Poc. Bên cạnh đó, khi mua những sản phẩm này, bạn sẽ có cơ hội nhận kèm nhiều phụ kiện quan trọng như kính bảo hộ, nút cài, khóa mũ,...

Chất liệu làm mũ từ nhựa ABS có khả năng chịu lực cao, bảo vệ an toàn của bạn trên mọi hành trình di chuyển. Đặc biệt, những rãnh hở được thiết kế 2 bên mũ còn giúp giữ cho mũ luôn được khô ráo, không bị đọng lại nước mưa nếu di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Các mẫu nón bảo hiểm kiểu, đẹp nhất POC

    Nhằm giúp mọi người bỏ túi thêm nhiều thông tin hơn về POC, chúng tôi sẽ điểm qua 1 số dòng nón bảo hiểm kiểu được bán chạy nhất trong năm 2022 vừa qua.

Nón bảo hiểm xe đạp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe đạp là phương tiện di chuyển và rèn luyện sức khỏe là vô cùng lớn. Để đảm bảo an toàn trong quá trình luyện tập, các nhà sản xuất đã thiết kế ra dòng sản phẩm dành riêng cho xe đạp.

Tại POC, bạn có thể thấy được rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà một sản phẩm nón bảo hiểm xe đạp cần có như:

  • Vỏ nón được làm từ PC, kết hợp với lớp xốp lót EPS bên trong giúp chống sốc và rung chấn tốt. Bên cạnh đó, khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, khử mùi cũng được tích hợp bên trong.

  • Người sử dụng dễ dàng điều chỉnh kích thước của mũ thông qua núm xoay điều chỉnh 360 độ.

Một số mẫu nón bảo hiểm kiểu của POC được nhiều người yêu thích nhất như:

  • Poc Falcon

  • Poc 01

  • Poc 02

  • Poc 03

  • Poc 04

  • Poc 07

  • Poc evo



Nón bảo hiểm kiểu dành riêng cho xe đạp Poc

Nón bảo hiểm xe máy

Đối với dòng nón bảo hiểm kiểu dành cho xe máy, Poc đầu tư nhiều tâm huyết và hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi. Poc hiện nay chỉ phân phối 2 dòng sản phẩm chính là fullface, off road, 3/4 và half helmets.

Fullface

Những dòng sản phẩm Fullface của Poc sở hữu kiểu dáng, màu sơn vô cùng ấn tượng. Vỏ nón mang lại sự yên tâm tuyệt đối khi bảo vệ được sự an toàn của người tham gia giao thông do được làm từ sợi thủy tinh có tính đàn hồi và chống chịu va đập tốt.

Bên cạnh đó, lớp xốp EPS được lót bên trong dòng nón bảo hiểm kiểu Fullface có độ cứng vừa phải do cách nén xốp ở tỷ trọng cao.

Lớp lót thoáng khí, hạn chế mùi, chống ẩm, hạn chế những bệnh liên quan đến da đầu do sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bạn có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và thay thế.

Kính chắn gió của mũ bảo hiểm Fullface có tác dụng mở rộng tầm nhìn, không biến dạng ảnh, cản được mọi tác động ngoại cảnh như bụi, gió, côn trùng,... Đặc biệt, lớp kính này còn được tích hợp tấm pinlock để tránh hơi thở không làm kính mờ.

Một số mẫu nón Fullface của Poc được yêu thích nhất như:

  • Poc Retro

  • Poc Retro C

  • Poc T18

  • Poc Revo



Poc Fullface dành cho xe máy

Offroad

Nón bảo hiểm kiểu Offroad Poc Power được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp khi di chuyển trên địa hình hiểm trở, đi tuyết, ADV hoặc Dual Sport.

Mũ sử dụng hoàn toàn nhựa ABS nguyên sinh để thiết kế, đây là dòng sản phẩm có độ an toàn cao, không chứa chất gây ung thư. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo những ảnh hưởng có hại đến da đầu và sức khỏe.

Bên cạnh những ưu điểm về chất liệu, một điểm đáng lưu ý khi sử dụng dòng Offroad đến từ nhà Poc đó chính là sở hữu mũi che nắng. Bộ phận này có độ đàn hồi, độ uốn cong và khả năng chống chịu va đập vô cùng tốt. Xem tiếp nón bảo hiểm đôi vô cùng đẹp xế và ôm

Jet ¾

Mũ Jet ¾  Poc City là dòng sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, giới tính với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm có phần ốp tai được may vuông vắn, ôm sát với vùng đầu để bảo vệ an toàn tuyệt đối. 

Hệ thống thông gió của mũ Poc City rất tốt, giúp người sử dụng luôn cảm thấy mát mẻ và thông thoáng khi di chuyển trên cung đường dài.

Phần kính của nón bảo hiểm kiểu ¾ này giúp mở rộng tầm nhìn một cách tối đa, đồng thời không gây biến dạng hình ảnh, ảnh hưởng đến quá trình tham gia giao thông.

Khóa nón được làm từ kim loại chất lượng cao giúp công việc đóng mở nón được nhanh chóng và dễ dàng nhất.




Nón ¾ Poc City cá tính

Mũ nửa đầu

Sản phẩm nón bảo hiểm kiểu nửa đầu của Poc được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng do có mức giá thành rẻ và thiết kế năng động.

Hệ thống lót và lấy gió có khối lượng nhẹ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Phần mút êm bên trong mũ có thể tháo rời giúp công tác vệ sinh.

Màu mũ không phai do được làm từ nhựa cao cấp, độ dày đảm bảo bảo vệ an toàn cho bộ não con người.

Tóm lại, Poc là một thương hiệu nón bảo hiểm nổi tiếng và có bộ sưu tập sản phẩm vô cùng ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nón bảo hiểm kiểu, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình, hãy đến với Sbiker.


Đặt hàng tại đây : Nón POC

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH CHÁNH CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO BÌNH CHÁNH CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Bình Chánh có những gì? Shop đồ bảo hộ moto huyện Bình Chánh có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

SHOP PHƯỢT NINH BÌNH
SHOP PHƯỢT NINH BÌNH

Chuyến đi của bạn đã an toàn? Bạn sắp đi phượt nhưng lại chưa biết chuẩn bị gì? Cùng SBIKER SHOP tìm hiểu về 10 món đồ cần thiết cho phượt thủ nhé

Kinh nghiệm thuê villa vũng tàu giá tốt cho dân mê du lịch
Kinh nghiệm thuê villa vũng tàu giá tốt cho dân mê du lịch

Vũng Tàu là vùng đất với nhiều cảnh đẹp, với thiên nhiên chan hòa. Kinh nghiệm thuê villa Vũng Tàu giá rẻ sau đây sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ trọn vẹn.

SHOP PHƯỢT HUẾ
SHOP PHƯỢT HUẾ

Shop phượt ở Huế có những gì? Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ phượt tin cậy??? Những món đồ cơ bản của phượt thủ trước lúc khởi hành là gì??

Villa vũng tàu giá rẻ - TOP 5 địa chỉ Hot nhất mùa du lịch
Villa vũng tàu giá rẻ - TOP 5 địa chỉ Hot nhất mùa du lịch

Villa Vũng Tàu giá rẻ được rất nhiều người tìm kiếm trước khi đi nghỉ dưỡng. Vậy nên thuê villa ở Vũng Tàu giá rẻ tại địa chỉ nào tốt nhất? Xem ngay dưới đây.

SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC
SHOP PHƯỢT VĨNH PHÚC

Shop phượt ở Vĩnh Phúc có những gì? Những món đồ mà phượt thủ Vĩnh Phúc không thể thiếu. Để chuyến đi của bạn an toàn hơn, cùng SBIKER tìm hiểu nhé