☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Tư vấn chọn nón bảo hiểm đôi Poc cho cặp gà bông phong cách

    Nón bảo hiểm đôi với phong cách, hình dạng, họa tiết giống nhau luôn là sự lựa chọn của những cặp đôi đang yêu nhau. Sở hữu một mẫu nón đôi giúp đôi bạn trở nên thật ngọt ngào và phong cách. Trong bài viết hôm nay, SBIKER sẽ tư vấn mọi người cách chọn nón bảo hiểm đôi thật đẹp và phù hợp nhất với yêu cầu của mỗi người nhé. Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Khái quát về thương hiệu nón Poc

    Nón bảo hiểm Poc được ra mắt người tiêu dùng vào cuối năm 2019 tại Thụy Điển nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu thể thao xe đạp. Nón Poc nhanh chóng thâm nhập vào thị trường Việt Nam và trở thành dòng sản phẩm được yêu thích nhất.

Những kiểu dáng và mẫu mã thiết kế độc đáo, mới mẻ của Poc khiến người sử dụng vô cùng hài lòng. Hiện nay, thương hiệu này cũng đã phát triển nhiều gam màu đa dạng, phù hợp với cả nam và nữ.

Đây cũng chính là lý do vì sao các cặp đôi thường chọn Poc là nhãn hiệu mua nón bảo hiểm đôi cho mình. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài phong cách, nón Poc còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm.

Chất liệu nhựa ABS an toàn tuyệt đối với người sử dụng, đồng hành cùng bạn trên những cung đường dài. Bên cạnh đó, nón Poc còn đi kèm với 1 số phụ kiện như kính bảo hộ, cai quài,... vô cùng tiện lợi.


Nón đôi thương hiệu Poc cá tính

Tư vấn chọn nón bảo hiểm đôi Poc phong cách

Việc sở hữu một mẫu nón bảo hiểm đôi không chỉ giúp bạn thể hiện được tình cảm với nhau mà quan trọng nhất vẫn là bảo vệ sự an toàn cho chính bạn và những người tham gia giao thông khác. 

Vì vậy, những tiêu chí lựa chọn nón bảo hiểm sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn bỏ túi thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm: Cùng tham khảo các mã nón bảo hiểm độc lạ nhé

Kiểm tra chất lượng mũ

Chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn nón bảo hiểm đôi bởi chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của chính bạn khi tham gia giao thông. Lựa chọn nón bảo hiểm Poc, người tiêu dùng thêm phần yên tâm hơn về chất liệu hình thành nên sản phẩm đáp ứng được khả năng chống chịu va đập tốt và an toàn với sức khỏe tuyệt đối.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị phân phối nón Poc giả, bạn cần thật cẩn trọng, kiểm tra kỹ lưỡng những bộ phận, so sánh với mũ chính hãng để phát hiện điểm kém chất lượng nhé!

Kích cỡ và trọng lượng mũ

Nón bảo hiểm đôi phù hợp phải là dòng sản phẩm có cả size nam và size nữ. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Tránh nhất trường hợp mũ quá chật so với size đầu gây bí bách, máu khó lưu thông gây thiếu tập trung hoặc quá lỏng nên bị bay trong quá trình di chuyển.

Nón Poc có hệ thống rock - lock giúp điều chỉnh size mũ sao cho hoàn hảo nhất so với kích thước của đầu. Kết hợp với hệ thống quai cài, tổng thể mũ hoàn toàn phù hợp với size đầu của các bạn nữ và bạn nam.



Nón Poc ¾ sành điệu cho các cặp đôi

Chọn kiểu dáng phù hợp

Khi quyết định chọn mẫu nón bảo hiểm đôi, bạn cần tham khảo ý kiến của người thương để cùng thống nhất, lựa chọn kiểu dáng mũ phù hợp nhất.

Tại SBIKER, bạn có thể tìm thấy đầy đủ những kiểu dáng mũ Poc đang hot nhất hiện nay như:

Nón full face

Ưu điểm:

  • Mũ trùm toàn bộ đầu, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho những bộ phận như đầu, cằm, mặt, gáy.

  • Không bị gió tạt vào mặt trong quá trình di chuyển ở tốc độ cao.

  • Mũ full face giúp bảo vệ mắt và đảm bảo tầm nhìn, không còn lo ngại những vật cản như côn trùng hay bụi bẩn làm ảnh hưởng tới khả năng điều khiển xe.

  • Thích hợp với những cặp đôi di chuyển bằng xe phân khối lớn, đam mê tốc độ.

Nhược điểm:

Kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích do cồng kềnh.

Nón ¾

Ưu điểm:

  • Mũ Poc ¾ có thiết kế thấp trong đầu, mang nét cổ điển và có nhiều màu sắc vintage rất đặc sắc.

  • Khối lượng mũ nhẹ do được làm từ vỏ ABS, lớp phủ chống tia cực tím, bảo vệ da hoàn hảo dưới ánh mặt trời.

  • Lớp lót của mũ ¾ thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn cao và không để lại mùi.

Nhược điểm:

  • Không che được toàn bộ phần mặt và cằm nên nếu gặp phải sự cố, vùng cằm mặt vẫn có thể chịu tổn thương.

  • Phần trán không được bảo vệ nên nắng, gió hoặc côn trùng có thể lùa vào trong gây cản trở tầm nhìn.

Nón nửa đầu

Ưu điểm: 

  • Kích thước nhỏ gọn, hệ thống lỗ khí thông thoáng tốt, có thể bảo quản ở cốp xe vô cùng dễ dàng.

  • Thích hợp khi di chuyển ở quãng đường ngắn hoặc thể dục quanh thành phố.

  • Là sản phẩm được các chị em phụ nữ và phái mạnh đều yêu thích.

  • Kính chắn gió bảo vệ mắt và da khỏi tác động từ mưa, gió, bụi hay côn trùng khá tốt.

  • Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã có thể chọn làm nón bảo hiểm đôi.

Nhược điểm:

  • Khả năng bảo vệ an toàn chưa coa do gần làm hở nhiều bộ phận quan trọng nwh tai, gáy, cằm, mặt/

  • Rất dễ gây khó chịu, đổ mồ hôi do ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường bên ngoài.

  • Rất dễ bị điều kiện ngoại cảnh tác động làm cản trở quá trình tham gia giao thông.




Nón bảo hiểm đôi Poc Falcon nửa đầu cá tính

Hy vọng rằng những thông tin SBIKER tư vấn trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu nón bảo hiểm đôi ưng ý nhất cho cặp đôi của mình. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0342.253.357  để được tư vấn cụ thể về mẫu mã và mức giá phù hợp nhất nhé!


Đặt hàng tại đây : Nón POC

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 5 địa chỉ bán đồ phượt Sài Gòn giá rẻ, chất lượng tốt
Top 5 địa chỉ bán đồ phượt Sài Gòn giá rẻ, chất lượng tốt

Bạn muốn mua đồ phượt chất lượng, uy tín tại Sài Gòn? Bài viết dưới đây mách bạn top 5 địa chỉ chuyên bán đồ phượt Sài Gòn tốt nhất.

MŨ Fullface Yohe Quận 5
MŨ Fullface Yohe Quận 5

MŨ Fullface Yohe Quận 5 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Cửa hàng đồ phượt Tuyên Quang
Cửa hàng đồ phượt Tuyên Quang

Cửa hàng đồ phượt Tuyên Quang chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Nón Yohe 851 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Tham khảo thêm 10 mẫu Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ dưới đây!

Baga thùng givi xe honda vixion 155
Baga thùng givi xe honda vixion 155

Baga thùng givi vixion 155 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác

SHOP PHƯỢT KONTUM
SHOP PHƯỢT KONTUM

Kon Tum đi phượt thì mua đồ ở đâu chất lượng và được bảo hành??? SBIKER SHOP cung cấp các sản phẩm phượt cho bạn một chuyến đi an toàn và đáng nhớ