☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả

Khi di chuyển trên đường, không thể tránh khỏi sự cố xe bị thủng hoặc xì lốp. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã trang bị cho mình những bộ bơm vá xe. Vậy, bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng như thế nào hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé xe!

Tìm hiểu bộ bơm vá xe là gì?

Bộ bơm vá xe là gì? Nhắc đến bộ bơm vá xe, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm bộ bơm vá Stop & Go. Từ lâu, sản phẩm này đã được nhiều anh em biker tin tưởng lựa chọn trong những chuyến đi của mình. 

Do đó, chúng ta có thể hiểu bộ bơm vá xe là bộ dụng cụ chuyên dùng để bơm vá lốp xe máy không săm. Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và đang nhận được sự ưa chuộng lớn đến từ khách hàng.

Video Chi tiết tất cả bộ vá lụi vá nấm stop & go chính hãng nhập khẩu

Link Mua Bộ vá Stop & Go chính hãng - giá niêm yết


Bộ bơm vá xe là gì?

Trong bộ bơm vá xe Stop & Go có những gì? 

Nguyên bộ bơm vá xe Stop & Go gồm có các thiết bị sau:

  • 1 cây khoét vỏ

  • 1 dao mini

  • 1 cây đẩy nấm vào vỏ

  • 1 cây hỗ trợ nhét nấm vào vỏ

  • Tặng kèm bịch 15 nấm vá vỏ

Đánh giá ưu điểm bộ bơm vá xe 

Bên cạnh việc tìm hiểu bộ bơm vá xe là gì? Khách hàng còn quan tâm đến các ưu điểm của sản phẩm. Theo đánh giá, bộ bơm vá Stop & Go có các ưu điểm sau:

Có độ bền cao

Ưu điểm đầu tiên được nhắc đến khi sử dụng bộ bơm vá xe đó là độ bền cao. Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và được làm từ chất liệu cao cấp nên thời hạn sử dụng kéo dài và bền bỉ theo thời gian.

Tiện lợi khi sử dụng

Sau khi hoàn tất các thao tác vá xe, bạn chỉ cần đợi khoảng 10 - 15 phút để keo khô lại và tiến hành bơm lốp bằưng bộ bơm đi kèm là có thể tiếp tục di chuyển. Nhờ tính tiện lợi khi sử dụng mà bộ bơm vá xe Stop & Go luôn được nhiều người ưa chuộng.


Các ưu điểm bộ bơm vá xe

Tính đa năng

Bên cạnh tính năng vá lốp xe, sản phẩm này còn có máy bơm lốp xe cho người dùng. Nhờ đó, sản phẩm phù hợp với tất cả các loại lốp không ruột trên thị trường. 

Hướng dẫn sử dụng bộ bơm vá xe Stop & Go

Không phải ai cũng biết cách sử dụng bộ bơm vá xe Stop & Go. Do đó, để đạt hiệu quả cao bạn cần sử dụng theo các bước sau: 

  • Bước 1: Tiến hành kiểm tra lốp xe để xác định chính xác chỗ bị thủng lốp.

  • Bước 2: Cạy bỏ vật nhọn ra khỏi lốp xe.

  • Bước 3: Kết hợp những phụ kiện có trong bộ sản phẩm bơm vá để đưa nấm vào vỏ xe.

  • Bước 4: Tiến hành chèn nấm cao su vào vỏ xe không ruột:

  • Bước 5: Sau khi đưa nấm vào lỗ thủng của vỏ xe. Bạn cần dùng kìm hoặc tay kéo nấm thật mạnh để không khí không thể thoát ra khỏi lổ thủng.

Địa chỉ bán bộ bơm vá xe uy tín, giá rẻ

Hiện có nhiều địa chỉ bán bộ bơm vá xe. Trong đó, Sbiker cũng là một trong những cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Nơi đây cam kết về chất lượng và dịch vụ bán hàng như sau:


Địa chỉ mua bộ bơm vá xe uy tín hiện nay

  • Cam kết cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ rõ ràng.

  • Cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh cao và kèm theo nhiều chính sách ưu đãi khác. 

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 cho khách hàng về sản phẩm bộ bơm vá xe. Bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm chúng tôi đều hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

  • Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại cho khách hàng.

  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành.

  • Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn chính hãng và phiếu bảo hành đi kèm. Do đó, khách hàng có thể an tâm mua sắm sản phẩm tại đây.

Chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng bộ bơm vá xe là gì? Các ưu điểm và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả. Để sở hữu sản phẩm bơm vá xe chất lượng cao, hãy liên hệ Sbiker ngay hôm nay!

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Baga thùng givi xe exciter 150 135
Baga thùng givi xe exciter 150 135

Baga thùng givi xe exciter 150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_SHOP, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp

SHOP PHƯỢT NINH THUẬN
SHOP PHƯỢT NINH THUẬN

Ninh Thuận mua đồ phượt ở đâu thì chất lượng? Dân phượt nên mua gì cho chuyến đi an toàn và vui vẻ. Những vật dụng cần thiết khi đi phượt là gì?

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 4 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 4 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 4 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 4 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

[Cập nhật] Top 5 căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ chuẩn 5 sao
[Cập nhật] Top 5 căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ chuẩn 5 sao

Sau thời gian dài sàng lọc, Sbiker đã tuyển ra cho bạn top 5 căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ chuẩn 5 sao. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay sau đây nhé!

SHOP PHƯỢT QUẢNG NGÃI
SHOP PHƯỢT QUẢNG NGÃI

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua gì cho chuyến phượt sắp tới và chưa biết mua ở đâu thì SBIKER SHOP sẽ liệt kê cho bạn 10 món đồ cơ bản của phượt thủ nhé

Tìm hiểu từ A đến Z đèn trợ sáng mini được ưa chuộng số 1
Tìm hiểu từ A đến Z đèn trợ sáng mini được ưa chuộng số 1

Đèn trợ sáng mini thực ra là bộ đèn led gắn trên xe máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ siêu sáng, cung cấp ánh sáng mạnh mẽ phạm vi 10m hoặc hơn.