☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Những ưu điểm nổi bật của Áo Giáp Taichi có thể bạn chưa biết

Vì sự an toàn trong các chuyến đi phượt thì áo giáp bảo vệ là một phụ kiện không thể thiếu đối với các Biker. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất áo giáp khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật và được ưa chuộng sử dụng nhất vẫn là áo giáp Taichi của Nhật Bản, chúng sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt vời. Cùng khám phá về loại áo giáp đến từ đất nước mặt trời mọc này qua bài viết sau đây nhé! 


Một số thông tin về thương hiệu Taichi Nhật Bản

Có thể nói Nhật Bản là một đất nước phát triển luôn đi đầu về khoa học và kỹ thuật. Vì thế, áp dụng công nghệ hiện đại tiến vào ngành sản xuất đã làm nên thương hiệu của Nhật Bản và được người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng. 

Taichi là một hãng sản xuất và cung cấp nổi tiếng chuyên về các đồ bảo hộ xe moto của Nhật Bản. Với áo giáp của Taichi được trang bị thêm các tấm bảo vệ phần ngực, vai, lưng và khuỷu tay. Độ an toàn khi sử dụng áo giáp Taichi luôn tuyệt đối và sánh ngang với các dòng áo giáp bảo hộ của Châu Âu. Chính vì vậy mà áo giáp Taichi được rất nhiều các Biker trên toàn thế giới sử dụng và yên tâm về độ bảo vệ an toàn hiệu quả trong mọi trường hợp. 

Những ưu điểm của áo giáp Taichi mà bạn cần biết

An toàn khi sử dụng

Tiêu chuẩn đầu tiên khi các Biker lựa chọn áo giáp đó chính là mức độ bảo vệ an toàn. Với những đặc điểm của áo giáp Taichi dưới đây là một khẳng định sự an toàn khi sử dụng. 

  • Thiết kế của mỗi chiếc áo giáp sẽ gồm 5 phần đó là 2 giáp vai, 2 giáp khuỷu tay và 1 giáp phần lưng. Các miếng giáp này có thiết kế tách rời giúp dễ dàng tháo ra khi không không cần thiết hoặc khi vệ sinh. Bên cạnh đó, sẽ giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các miếng giáp phù hợp từng vị trí trên cơ thể. 

  • Các miếng giáp được làm từ nhựa và cao su cao cấp có tính năng giảm áp lực và hạn chế tối đa tổn thương khi xảy ra va chạm.

  • Hầu hết các mẫu áo giáp Taichi đều được thiết kế và trang bị thêm tấm phản quang cả mặt trước và sau giúp gia tăng nhận diện khi di chuyển vào ban đêm.  

  • Chất liệu chính của áo giáp là polyester pha nylon có khả năng chống thấm nước nhẹ khi lái xe dưới thời tiết sương mù hoặc mưa nhỏ.

Thiết kế năng động

Áo giáp Taichi được thiết kế nhiều kiểu dáng trẻ trung, năng động và khỏe khoắn, phù hợp với phong cách chất chơi của các Biker chính hiệu. Màu đen là nền chủ đạo, pha vào đó là các viền màu sắc khác nhau tạo điểm nhấn, hợp thời trang và làm nổi bật được phong cách cá tính riêng của từng người. 


Giá thành hợp lý

Áo giáp Taichi với chất lượng tuyệt vời thường có giá khoảng từ 2 triệu đồng trở lên. Để so sánh với các loại áo giáp bảo hộ đến từ thương hiệu Châu Âu thì áo giáp Taichi có giá mềm hơn. Chất lượng tương xứng và đồng đều với nhau, vì thế mà áo giáp Taichi là sự lựa chọn hàng đầu của các Biker bởi chất lượng tuyệt vời và giá thành cũng rất phải chăng. 

Một số mẫu áo giáp Taichi hiện nay

Áo giáp Taichi RSJ 285

Đây là một dòng áo giáp của Taichi mang đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc áo giáp bảo hộ. 

  • Làm từ chất liệu chính là polyester, nylon có tính năng chống nước và tăng độ ma sát.

  • Thiết kế 5 miếng giáp tháo rời gồm 2 giáp vai, 2 giáp khuỷu tay và 1 giáp phần lưng.

  • Được trang bị phản quang giúp nhận diện khi lái xe trong đêm tối.

  • Có miếng dán điều chỉnh linh hoạt ở phần eo giúp vừa với cơ thể. 

Áo giáp Taichi RSJ 710

Đây là một dòng áo giáp của Taichi được nhiều người yêu thích. Chúng có cấu tạo 3 lớp đó là:

  • Lớp chống thấm bên ngoài áo giáp.

  • Ở giữa là lớp bông và lớp lót.

  • Lớp ngoài cùng thiết kế cấu trúc HT Teflon và lớp phủ nilon có khả năng chống mài mòn cao. 


Tuy có lớp chống thấm bên phía ngoài áo nhưng chỉ có thể chịu được dưới thời tiết mưa nhẹ. Các hệ thống thông gió ở khuỷu tay, sau lưng và trước ngực giúp áo giáp có độ thoáng khí tối ưu. 

Với lớp bông tháo rời linh hoạt ở giữa, áo giáp Taichi RSJ 170 có thể sử dụng phù hợp với nhiều kiểu thời tiết. Mùa đông có thể sử dụng thêm lớp bông lót để giữ ấm cơ thể. Còn vào mùa hè thì có thể tháo lớp bông lót ra để tạo sự thoáng mát. Với thiết kế các lớp foam tiêu chuẩn D30 có khả năng chống va đập rất tốt.  

Áo giáp Taichi RSJJ19

Áo giáp Taichi RSJJ19 là một dòng được phối nhiều màu sắc rất cá tính. Đem đến sự nổi bật và thời trang cho người sử dụng. Chúng có thiết kế đai dán ở lưng và phần ống tay áo giúp dễ dàng điều chỉnh vừa vặn theo vóc dáng của người sử dụng. 

Lời kết

Qua bài chia sẻ trên mong rằng bạn đã hiểu hơn về những ưu điểm của áo giáp Taichi. Hi vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được một chiếc áo giáp phù hợp với mình. Chúc bạn thành công!



Bình luận bài viết

Bài viết khác
Các Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, phòng chất lượng
Các Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, phòng chất lượng

Những gợi ý về địa chỉ Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, view biển đẹp, gần trung tâm mà mình sắp chia sẻ sau đây chắc chắn làm bạn ưng ý và hài lòng.

Cho Thuê Đồ Du Lịch ở Hồ Chí Minh
Cho Thuê Đồ Du Lịch ở Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê đồ du lịch HCM chất lượng cao với giá cả hợp lý? Hãy đến ngay địa chỉ chuyên cung cấp đồ du lịch uy tín Sbiker.

Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng
Đặc điểm và địa chỉ mua lưới bình xăng giá rẻ, chất lượng

Lưới bình xăng giúp bạn có thêm không gian để đồ và là vật trang trí cực chất cho xe. Cùng khám phá mẫu lưới trùm bình xăng đẹp nhất!

Vì sao khăn trùm đầu Ninja lại được các anh em Biker ưa chuộng sử dụng
Vì sao khăn trùm đầu Ninja lại được các anh em Biker ưa chuộng sử dụng

Khăn trùm đầu Ninja không có sọc giữa trán dùng Khi đội mũ bảo hiểm Fullface hay ¾ thấm hút mồ hôi, mát mẻ, che kín cổ, có 3 chế độ

Thùng xe ktm baga thùng givi chính hãng
Thùng xe ktm baga thùng givi chính hãng

Thùng xe ktm duke 200, rc 390, 250, thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

Cửa Hàng Đồ Phượt Long Thành Mũ fullface
Cửa Hàng Đồ Phượt Long Thành Mũ fullface

Shop đồ phượt Long Thành chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày , balo