☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Những thông tin thú vị về nón AGV có thể bạn chưa biết

Chắc chắn rằng những Biker chính hiệu đều sẽ biết tới thương hiệu nón bảo hiểm AGV. Bởi đây là một hãng sản xuất mũ bảo hiểm nổi tiếng chất lượng đáp ứng được từ nhu cầu sử dụng cho người dùng bình thường cho đến các tay đua moto chuyên nghiệp. Hầu hết những Biker là tín đồ của xe phân khối lớn thì đều muốn sở hữu cho mình một chiếc nón bảo hiểm AGV. Vậy, nón AGV đến từ thương hiệu nào, sản xuất ở đâu và chúng có đặc điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin thú vị về nón bảo hiểm AGV này nhé! 


Nón AGV thuộc thương hiệu của nước nào?

Nón bảo hiểm AGV đến từ một thương hiệu của Italia. AGV được viết tắt bởi Amisano Gino Valenza – là người sáng lập nên công ty năm 1947. Amisano Gino Valenza là một người tiên phong trong việc sản xuất những chiếc nón bảo hiểm cho các tay đua xe trong những giải lớn và chuyên nghiệp trên thế giới. Ngay từ lúc mới ra đời, nón bảo hiểm AGV đã được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội. Điều này làm nên tên tuổi của AGV và nhanh chóng được nhiều người biết đến. Có thể nói, trong ngành nón bảo hiểm trên thế giới hiện nay thì khó có một thương hiệu nào có thể sánh được với AGV. 

Những chiếc nón bảo hiểm AGV đầu tiên được ra đời vào năm 1956 và sau đó đã ký kết hợp đồng với các tay đua xe chuyên nghiệp vào năm 1967. Nổi bật nhất đó là tay đua nổi tiếng thế giới Giacomo Agostini – người đã giành 14 lần vô địch thế giới đã đội nón bảo hiểm của AGV trong suốt các giải đua. 

Vào năm 1969, nón bảo hiểm AGV nổi bật với các tính năng bảo vệ vượt trội đã được Alberto Pagani sử dụng trong tất cả những cuộc đua xe tại Ý. Bên cạnh đó, nón bảo hiểm AGV còn là sự lựa chọn của rất nhiều các tay đua xe hàng đầu thế giới sử dụng như Steven Baker, Kenny Roberts, Angel Nieto, Johnny Cecotto,… Sau nhiều năm, AGV đã trở thành thương hiệu nổi tiếng số 1 thế giới về nón bảo hiểm và được rất nhiều tay đua xe chuyên nghiệp tin dùng. 


Thông tin về đặc điểm của nón bảo hiểm AGV

Với kinh nghiệm và lịch sử hơn 70 năm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm, nón AGV đã có những cải tiến hơn và đem đến một sản phẩm chất lượng vượt trội. Nổi bật như:

  • Chất liệu của lớp vỏ của nón bảo hiểm AGV được làm bằng nhựa dẻo cao cấp áp dụng công nghệ HIR – HT giúp hạn chế sự va đập một cách tối ưu.  

  • Với thiết kế lớp xốp cấu tạo từ những hạt nhựa ABS giúp gia tăng khả năng bảo vệ phần đầu và các tác động lực mạnh khi xảy ra va chạm. 

  • Lớp mút 3D phía trong của nón bảo hiểm AGV được thiết kế từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Tạo cảm giác êm ái, thông thoáng và thoải mái cho người sử dụng. 

  • Đặc biệt là nón bảo hiểm AGV còn được thiết kế hệ thống thông gió phía trên đầu của nón, gia tăng tính thông thoáng đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng trong thời gian dài. Tránh được các tình trạng như bí bách, nóng khó chịu và mồ hôi. 

  • Phần cằm của nón bảo hiểm được thiết kế mũi nhọn theo hướng xuống dưới giúp bảo vệ tốt hơn cho khuôn mặt khi có va chạm xảy ra. 

  • Nón bảo hiểm AGV có thiết kế rất tiện lợi, có thể tháo lắp dễ dàng và thuận tiện cho việc vệ sinh mũ thường xuyên sau khi sử dụng. 

Nón bảo hiểm AGV được các tay đua nào ưa chuộng sử dụng?

Với chất lượng vượt trội và kinh nghiệm tuổi đời lâu năm trong ngành sản xuất nón bảo hiểm. AGV được ví như vua của nón bảo hiểm và đứng trong TOP của những giải đua xe chuyên nghiệp trên thế giới. Ngay từ những năm 1970, hãng AGV đã tài trợ cho các tay đua xe nổi tiếng như Kenny Roberts, Barry Sheene. 


Hiện nay, nón bảo hiểm AGV là một sự lựa chọn hàng đầu và được tin dùng của các tay đua nổi tiếng thế giới. Nổi bật phải kể đến cái tên Valentino Rossi và cũng chính anh đã đóng góp rất nhiều ý tưởng trong việc thiết kế những chiếc mũ bảo hiểm hiện tai của thương hiệu AGV. Bên cạnh đó, những cái tên như Jack Miller, Pol Espargaro và Franco Morbidelli đã gắn liền với thương hiệu nón bảo hiểm AGV. 

Những mẫu nón bảo hiểm AGV được yêu thích 

Một thương hiệu lớn như AGV thì có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Thương hiệu nón bảo hiểm AGV có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, không phải mẫu nón nào cũng được yêu thích sử dụng. Một số mẫu nón bảo hiểm như dòng fullface AGV K1 và AGV K3SV. 

AGV K1 với thiết kế đen bóng và đơn giản rất được giới trẻ ưa chuộng.

AGV K3SV có nhiều mẫu tem nổi bật hút mắt người nhìn. 

Lời kết

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức về nón AGV và những điều thú vị về chúng. Mong rằng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho bản thân và có thể chọn cho mình một chiếc nón bảo hiểm của AGV chất lượng và phù hợp với bản thân mình.




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Review Villa Vũng Tàu – Top những villa Vũng Tàu đáng sống nhất
Review Villa Vũng Tàu – Top những villa Vũng Tàu đáng sống nhất

Review Villa Vũng Tàu sau đây sẽ là động lực thúc đẩy bạn xách vali lên và du lịch ngay bây giờ. Hãy khám những nơi đáng sống nhất tại Vũng Tàu nhé!

MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh
MŨ Fullface Yohe Huyện Bình Chánh

Mũ fullface yohe Huyện Bình Chánh phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Top villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý không thể bỏ qua
Top villa Vũng Tàu có hồ bơi giá hợp lý không thể bỏ qua

Villa Vũng Tàu có hồ bơi nào giá rẻ và đẹp nhất? Bài viết sẽ gợi ý đến bạn một vài địa điểm ấn tượng, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đặt villa Vũng Tàu qua các ứng dụng trực tuyến như thế nào?
Đặt villa Vũng Tàu qua các ứng dụng trực tuyến như thế nào?

Nếu bạn đang cần đặt villa Vũng Tàu 1 cách nhanh gon và vẫn đảm bảo độ uy tín thì hãy đọc ngay bài viết này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho chuyến đi du lịch Vũng Tàu sắp tới của bạn!

Cửa Hàng Đồ Phượt Long An
Cửa Hàng Đồ Phượt Long An

Shop đồ phượt Long An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

ĐẠI LÝ BẪY NÂNG XE MBIKER
ĐẠI LÝ BẪY NÂNG XE MBIKER

Đại lý ben nâng M-BIKER được phân phối chính hãng tại đại lý ben nâng miền nam SBIKER Shop, Ben nâng các loại xe máy xe moto đủ mẫu mã từ PKN đến PKL