☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng

Lều là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi dã ngoại hay du lịch. Sản phẩm được ví như “căn nhà di động” giúp tránh nắng, mưa và các loại côn trùng, bò sát. Thế nhưng, để lựa chọn lều phượt phù hợp, bạn cần hiểu rõ về từng loại lều. Với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng.

Làm thế nào để phân biệt được các loại lều đi phượt?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại lều khác nhau. Do đó, để có cách phân loại lều phượt hiệu quả, bạn có thể sử dụng các cách sau:

Phân loại theo mùa

  • Lều 3 mùa: Được thiết kế với tính năng nổi bật, chuyên để sử dụng trong 3 mùa: xuân, hạ và thu. Lều có chất liệu nhẹ, nhỏ gọn, dễ mang theo, đón gió và thoáng khí tốt.

  • Lều 4 mùa: Lều đi phượt này thích hợp khi sử dụng vào mùa đông. Hoặc ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Phân loại theo hình dáng lều

  • Lều mái cong

  • Lều du lịch 4 người

  • Lều chữ A

  • Lều gia đình

Cách phân biệt được các loại lều đi phượt

Phân loại theo tính năng lều

  • Lều tự dựng: Sản phẩm là lều tự dựng nên sẽ mất thời gian cho việc lắp ráp các khung cố định. Cũng như lồng bề mặt vải vào khung và cố định bằng các ghim cọc. 

  • Lều tự bung: Đây là loại lều được thiết kế thông minh nên không tốn nhiều thời gian cho việc dựng lều. Khi sử dụng, bạn chỉ việc bỏ lều ra khỏi túi và chúng sẽ tự động bung thành 1 chiếc lều. 

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng

Chọn lều đi phượt được xem là công đoạn quan trọng trước mỗi chuyến đi. Để có sự lựa chọn phù hợp, hãy cùng theo dõi kinh nghiệm dưới đây:

Kinh nghiệm 1: Chọn chất liệu vải lều

Lều phượt được làm từ nhiều loại vải khác nhau. Nhưng bạn nên ưu tiên chọn các loại lều làm bằng nilon phủ chống nước với chỉ số PU cao. Bằng cách này sẽ giúp sản phẩm bền đẹp và chắc chắn trước tác động của môi trường. 

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua lều phượt giá rẻ, chất lượng

Kinh nghiệm 2: Chọn lều theo kích thước

Đầu tiên, bạn cần xác định số lượng người sử dụng để chọn lều phù hợp. Như lều 2 người, 4 người, 3 - 5 người, 4 - 6 người hay lều cho 6 - 8 người. Tùy theo số lượng người mà bạn có thể lựa chọn kích thước lều phù hợp nhất.

Kinh nghiệm 3: Chọn theo trọng lựa của lều

Kinh nghiệm chọn lều phượt tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là trọng lượng. Do đó, trọng lượng nhẹ luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. 

Kinh nghiệm 4: Chọn theo thương hiệu và giá thành

Thông thường, thương hiệu sản xuất lều uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn mang đến độ an toàn cao. Mặt khác, bạn cũng nên lựa chọn loại lều phượt giá rẻ. Mức giá nằm trong khả năng chi tiêu để tránh trường hợp thiếu hụt tài chính.

Kinh nghiệm 5: Chọn cọc lều

Cọc lều thường được làm từ hai chất liệu chính là nhôm hoặc sợi thủy tinh. Trong đó, cọc bằng sợi thủy tinh bền hơn so với cọc bằng nhôm. Dựa vào điều kiện thời tiết, địa hình cắm trại mà lựa chọn cọc lều đi phượt chuẩn nhất.

Sbiker – Địa chỉ bán lều phượt giá rẻ, cam kết chất lượng cao

Bạn có ý định du lịch nhưng không biết nên mua lều phượt ở đâu uy tín, đáng tin cậy? Nếu chưa có sự lựa chọn nào tốt, bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm lều của Sbiker. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được rất nhiều loại lều chất lượng với đầy đủ kích cỡ. Như lều dành cho 2 người, 4, người, 6 người, 8 người, 10 người. Qua đó, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu của mình.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, cam kết hàng chính hãng. Sbiker còn mang đến giá thành phải chăng kèm theo nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với những trải nghiệm và sở hữu lều phượt giá rẻ.

Sbiker là địa chỉ bán lều phượt giá rẻ, chất lượng cao

Review các loại lều phượt giá rẻ và an toàn nhất

Nếu đang phân vân chưa biết nên lựa chọn loại lều phượt nào, hãy tham khảo các gợi ý sau:

  • Lều Eureka Apex 2xt: Đây là mẫu lều 2 người với màu cam nổi bật và khá bắt mắt. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, trọng lượng nhẹ và có khả năng chống nước rất tốt.

  • Lều cắm trại Tetragon 4P: Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 lớp với 1 lớp, kích thước đủ dùng cho 4 người. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, có thể gấp gọn và xếp vào trong túi nên được nhiều người ưa chuộng.

  • Lều cắm trại Sportslink Army: Mẫu lều này được đánh giá siêu nhẹ, thông thoáng và kích thước đủ dùng cho 2 người. Ưu điểm của lều đi phượt này là thiết kế nổi bật và rất dễ dàng tháo lắp.

  • Lều Go Coleman 10942A: Lều có kích thước tổng thể là 200x100x120cm, trọng lượng 1.6kg nên khá nhẹ. Sản phẩm có dạng vòm, cho phép bạn dễ dàng tháo lắp và sử dụng.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua lều đi phượt, đừng quên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline. Mọi thông tin hỗ trợ diễn ra nhanh chóng và miễn phí!


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Bỏ túi một số kinh nghiệm du lịch Phú Yên thú vị
Bỏ túi một số kinh nghiệm du lịch Phú Yên thú vị

Phú Yên là một vùng đất yên bình, với nhiều cảnh đẹp. Để khám phá nơi đây hãy cùng theo chân tôi tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch Phú Yên bạn nhé.

Baga thùng givi xe honda cb500
Baga thùng givi xe honda cb500

Baga thùng givi cb500r được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.

Bộ bơm vá xe phượt nào tốt nhất? Mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?
Bộ bơm vá xe phượt nào tốt nhất? Mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Bạn muốn sở hữu bộ bơm vá xe phượt tốt nhất? Vậy hãy đến Sbiker mua sắm ngay bộ sản phẩm Stop & Go chất lượng cao!

Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế
Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế

yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế, Yêu là gì mà làm người người can tâm mang theo si mê là một bài nhạc nền gây nghiền trên TikTok.

Baga thùng givi xe honda cb400
Baga thùng givi xe honda cb400

Baga thùng givi cb400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.

BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA
BEN NÂNG XE PHÂN KHỐI LỚN YAMAHA

Ben nâng xe các dòng xe yamaha phân khối lớn và phân khối nhỏ chính hãng mbiker đầy đủ mẫu mã được phân phối SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm.