☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Từ A đến Z những điều bạn cần biết về du lịch bụi Nha Trang

Với biển xanh cát trắng trải dài bất tận, Nha Trang trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong ngoài nước. Ngoài hình thức du lịch theo tour, nhiều người còn chọn cách du lịch bụi Nha Trang để thử thách chính mình. Nếu bạn cũng đang có ý định đó, hãy nhanh tay bỏ túi ngay những thông tin cực hữu ích dưới đây nhé. 

Vì sao các phượt thủ rất thích du lịch bụi Nha Trang?



Nha Trang sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất nước ta nên rất được du khách yêu thích

Nha Trang được mệnh danh là Thành Phố Biển Xinh Đẹp của nước ta. Nơi tập trung hàng loạt các bãi biển trong vắt nhìn thấu được cả những sinh vật đang bơi lội dưới chân. Đây là lý do đầu tiên khiến nhiều phượt thủ rất thích du lịch bụi Nha Trang. Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều thứ thú vị khác hấp dẫn du khách như cảnh sắc nên thơ, món ngon đa dạng và nhất là có nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú. 

Bạn có thể thoải mái tận hưởng hải sản biển tươi sống được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Bạn cũng có thể thoải mái tắm biển lướt sóng, chụp hình check in và tham quan nhiều công trình giải trí quy mô chỉ có tại Nha Trang.  Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Từ A đến Z những điều bạn cần biết về du lịch bụi Nha Trang

Trước lời mời gọi hấp dẫn từ thành phố biển xinh đẹp, ắt hẳn bạn cũng đang đang nôn nóng du lịch bụi Nha Trang phải không nào? Nhưng khoan đã! Bạn cần bỏ túi thêm những thông tin quan trọng dưới đây để có được chuyến hành trình thú vị nhất nhé!

Chọn thời điểm lý tưởng để du lịch Nha Trang



Bạn nên du lịch Nha Trang vào những ngày tiết trời nắng đẹp

Theo kinh nghiệm của nhiều phượt thủ đi trước thì thời tiết nha Trang đẹp nhất là vào những ngày ít mưa từ tháng 11 năm trước cho đến tháng 8 năm sau. Riêng khoảng thời gian từ cuối tháng 9 đến hết tháng 10 thì Nha Trang mưa khá nhiều, không thuận lợi cho những ai hay đi du lịch bụi. 

Du lịch bụi Nha Trang bằng xe gì?

Bạn có thể đến Nha Trang và di chuyển trong thành phố bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, máy bay, xe khách hoặc tàu hỏa. Mỗi loại xe như thế sẽ có những tiện lợi và bất tiện riêng nên sẽ phù hợp với từng đối tượng như sau:

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang

  • Xe máy: Đây là phương tiện yêu thích của các phượt thủ chuyên nghiệp vì nó đem đến sự chủ động cao cho người lái. Bạn có thể dừng lại ở bất cứ đâu để tham quan, nghỉ dưỡng và chụp hình check in. Ngoài ra, phương tiện di chuyển giá rẻ này còn phù hợp với ai muốn tiết kiệm chi phí đi lại.

  • Máy bay: Tất nhiên, khi du lịch Nha Trang bằng máy bay, bạn sẽ đến nơi rất nhanh chóng. Nhưng cũng vì thế mà bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều chi phí nên nó chỉ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế mạnh.

  • Xe khách: So với máy bay, xe khách giường nằm thường rẻ hơn vì có giá vé chỉ từ 700.000đ - 800.000đ nếu di chuyển từ TP.HCM. Nhưng nó chỉ dành cho những ai không bị say xe và có sức khỏe tốt thôi nhé!

  • Tàu hỏa: Nhỉnh hơn giá xe khách đôi chút, bạn cần bỏ ra tầm 1 triệu đồng để mua vé tàu hỏa đi Nha Trang. Dù tàu hỏa có thoải mái hơn xe khách đôi chút, nhưng nó cũng khiến ai bị say tàu cảm thấy mệt mỏi. Vậy nên bạn chỉ nên lựa chọn phương án này nếu bản thân không có tiền sử say tàu xe nha.

Phương tiện di chuyển trong Nha Trang



Bạn nên chọn xe máy khi du hí tại Nha Trang

Sau khi đã đến được Nha Trang, bạn tiếp tục có thêm nhiều lựa chọn khác để di chuyển trong thành phố là Taxi, xe ôm, xích lô hoặc thuê xe máy tự di chuyển. Tốt hơn hết, bạn nên thuê cho mình một con xe hai bánh để có thể đi đến bất cứ đâu mình muốn. Phương tiện này tiện lợi hơn xe ôm, xích lô, nhưng lại rẻ hơn Taxi đó nha!

Các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang

Dĩ nhiên, mục đích lớn nhất khi du lịch bụi Nha Trang là tham quan những điểm đến hấp dẫn phải không nào? Vậy nên bạn hãy bỏ túi ngay những gợi ý tuyệt vời dưới đây nhé:

  • Bãi Dốc Lết: Đây là bãi biển đẹp nhất Nha Trang. Tại đây, bạn có thể thoải mái tắm biển, tắm nắng và xây lâu đài cát. Đảm bảo bao mệt mỏi sẽ tan biến như chưa từng xuất hiện.

  • Đảo Điệp Sơn: Hòn đảo này nằm trong khu vực vịnh Vân Phong. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi xanh, mát mắt và khung cảnh bình yên như ru ngủ người ta. Khám phá một vòng đảo Điệp Sơn, chắc chắn bạn sẽ bị mê mẩn bởi nét hoang sơ quá đỗi nên thơ.

  • Vinpearl Land Nha Trang: Công trình giải trí quy mô cung cấp hệ thống công viên giải trí rộng lớn với vô số sinh vật biển kỳ dị. Bạn có thể ngắm nhìn cuộc sống dưới đại dương thoải mái hoặc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh lý thú. 

  • Đảo khỉ: Với hàng ngàn chú khỉ đủ mọi độ tuổi, đảo khỉ làm du khách choáng ngợp khi đặt chân đến đây. Bạn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng với cuộc sống thiên nhiên hoang dã của loài khỉ tinh khôn.

Ngoài các địa danh trên, bạn cũng có thể tham quan thêm một số điểm đến lý thú khác như suối Hoa Lan, Viện Hải Dương Học Nha Trang, Vịnh Nha Trang,...

Ăn gì ở Nha Trang?



Nha Trang có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp

Đến Nha Trang, bạn nhất định phải thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị của biển cả. Được yêu thích nhất vẫn là: 

  • Gỏi cá mai tươi ngon giòn sần sật.

  • Bún sứa siêu giòn ăn kèm với nước sốt đậm đà.

  • Bánh xèo mực, bánh ướt Diên Khách và bún mực Vạn Ninh vạn người mê.

  • Tôm hùm Bình Ba nướng phô mai hay hấp bia gì cũng ngon tuyệt.

  • Ngoài ra còn có bún chả cả và bánh căn Nha Trang nữa đó nha!

Du lịch bụi Nha Trang ngủ ở đâu?

Sau khi vui chơi và ăn uống no nê đã đến lúc bạn cần tìm kiếm cho mình nơi nghỉ ngơi qua đêm khi du lịch bụi Nha Trang. Một số lựa chọn tiết kiệm với giá phòng từ 200.000đ - 400.000đ/đêm khi này là:

  • Blue Sea 2: 129 Củ Chi, Vĩnh Hải, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa, Nha Trang - 0258 3832 220.

  • Apollo Nha Trang: 64/8 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Nha Trang - 0901914868 - 0971714868.

  • Biển Việt Hotel: 111/6 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Lộc Thọ, Nha Trang - 0258 6255568 – 0258 6252446.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với một số khách sạn bình dân khác như Azura Hotel Nha Trang, HT3 Hotel Nha Trang hoặc khách sạn Trang Nhung,...

Chi phí du lịch Nha Trang bao nhiêu tiền?



Chi phí du lịch Nha Trang dao động từ 5.000.000đ - 10.000.000đ

So với khi đi Tour, du lịch bụi Nha Trang rẻ hơn khá nhiều. Nhưng con số khi này dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phương tiện mà bạn di chuyển, giá phòng bạn thuê, chi phí ăn uống, vui chơi và mua sắm tại Nha Trang.

Theo kinh nghiệm của những người đi trước, thì chi phí du lịch Nha Trang thường dao động từ 5.000.000đ - 10.000.000đ cho một chuyến đi 3 ngày 2 đêm. Tùy vào khả năng tài chính của mình, mà bạn hãy lên kế hoạch mua sắm và chi tiêu cho hợp lý nhé.

Một mẹo hay mà bạn cần ghi nhớ để giảm thiểu chi phí du lịch bụi cho mình là hãy tham khảo giá cả trước khi sử dụng bất kỳ dịch vụ gì. Kể cả khi bạn muốn mua một món đồ gì đó cũng phải khảo giá trước để tránh trình trạng bị chặt chém nhé.

Như vậy, bạn đã có trong tay những bí quyết du lịch bụi Nha Trang tốt nhất. Đây chính là kim chỉ nam giúp bạn có được sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến hành trình sắp tới của mình. Nào, hãy xách balo lên và đi ngay thôi!




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cửa Hàng Đồ Phượt Tây Ninh Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Tây Ninh Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Tây Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày balo

Hướng Dẫn cách lắp đèn trợ sáng cho xe máy
Hướng Dẫn cách lắp đèn trợ sáng cho xe máy

Bạn muốn lắp đèn trợ sáng cho xe máy nhưng chưa biết nên làm thế nào? Vậy hãy bỏ túi ngay cho mình các hướng dẫn chi tiết sau đây!

Có nên mua xe N4 Các Lỗi xe kawasaki ninja 400 bạn biết chưa
Có nên mua xe N4 Các Lỗi xe kawasaki ninja 400 bạn biết chưa

Có nên mua xe ninja 400 Các Lỗi trên xe kawasaki ninja 400 bạn đã biết, hôm nay mình sẽ chia sẽ 1 chút kinh nghiệm về xe ninja 400 chạy hơn 2 năm

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Tân Phú có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Tân Phú có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 3 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 3 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 3 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 3 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

[Giải đáp] Thuê Villa Vũng Tàu 10 người ở đâu? Bao nhiêu tiền?
[Giải đáp] Thuê Villa Vũng Tàu 10 người ở đâu? Bao nhiêu tiền?

Bạn muốn thuê Villa Vũng Tàu 10 người nhưng chưa biết thuê ở đâu? Bao nhiêu tiền? Vậy bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được Sbiker mang đến sau đây nhé!