☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Baga Givi HRV - Lựa chọn tối ưu dành riêng cho Baga Winner X

Winner X là dòng xe phân khối lớn vừa được ra mắt và trở thành cơn sốt trong một vài năm trở lại đây. Dòng xe này có thân hình khá thon gọn và năng động theo đúng phân khúc xe mà hãng hướng đến. Cũng vì lý do này mà baga Winner X có lẽ là món trang bị không thể thiếu. Bất kể là Baga trước, baga giữa hay baga sau thì cũng đều mang lại cho người dùng những tính năng sử dụng nhất định. 

Cùng tìm hiểu về lý do cần lắp baga, công dụng cũng như một số loại baga Winner X chính hãng tiêu biểu mà bạn có thể cân nhắc sử dụng qua bài viết dưới đây!

Tại sao nên lắp Baga Winner X?



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Tại sao nên lắp Baga Winner X?


Trước khi tìm hiểu lý do bạn nên lắp Baga Winner X thì chúng ta cùng tìm hiểu xem baga là gì? Baga là một vật dụng giúp bạn treo, để đồ vật trên xe khi xe bạn không được trang bị sẵn móc hay có cốp xe đủ rộng. Có hai loại baga xe máy hiện nay chính là baga giữa - trước và baga sau xe. 

  • Baga giữa (baga trước): Đây là một món phụ kiện quen thuộc và cơ bản với nhiều dòng xe máy khác nhau chứ không riêng gì Winner X. Một chiếc baga nhỏ gọn phía trước sẽ giúp bạn treo móc đồ đạc dễ dàng hơn. 

  • Baga sau hay cảng xe: đây là loại baga thường được lắp đặt ở phía đuôi xe để gắn thùng xe hay chở hàng. 

Hầu hết khách hàng khi quyết định “tậu” cho mình một em Winner X thì chắc hẳn không thể không trang bị thêm cho mình một chiếc baga. Bất kể là baga trước hay còn được gọi là baga giữa và baga sau xe nhằm mục đích treo hay cất đồ đạc khi lưu thông trên đường. Không thể nào bạn cứ tay xách nách mang trong suốt hành trình của mình trên đường. 

Việc lắp đặt baga trước là hoàn toàn cần thiết, vậy một chiếc baga sau đuôi xe thì có nên hay không? Winner X là dòng xe có cốp xe nhỏ, hầu như không thể chứa đồ trên xe. Giải pháp tốt nhất giúp bạn chính là gắn thêm thùng chứa phía sau xe. 

Nếu bạn cảm thấy gắn thêm thùng chứa nhìn cồng kềnh thì việc chuẩn bị sẵn một chiếc baga chắc chắn phía đuôi xe sẽ giúp bạn chở hàng được thuận tiện hơn.  Video Lưu ý khí lắp Baga Givi Winner X

Tại sao nên lựa chọn thương hiệu phụ kiện xe máy GIVI?



Tại sao nên lựa chọn thương hiệu phụ kiện xe máy GIVI?


Givi là một trong số ít những thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện xe moto, xe máy trên thế giới. Được thành lập bởi một tay đua lừng danh ở Ý cách đây 35 năm nên những sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất bởi sự thấu hiểu của một người đam mê xe thực thụ. 

Một số sản phẩm nổi trội của Givi khi nhắc đến thương hiệu như: baga xe máy, thùng xe máy, balo đi mưa, áo đi mưa,...  

Givi hiện đang cung cấp sản phẩm cho hơn 85 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới và thành lập nhà máy sản xuất tại nhiều nơi, trong đó có Việt Nam. Vì có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên giá thành các sản phẩm khá mềm và đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu đều vừa đảm bảo được độ bền, an toàn mà giá cả lại vô cùng hợp lý nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Baga Givi HRV - Lựa chọn tối ưu cho Baga Winner X 



Baga Givi HRV - Lựa chọn tối ưu cho Baga Winner X 

Công dụng của Baga Givi HRV Winner X

Sản phẩm này được hãng sản xuất nhằm hỗ trợ cho việc trang bị thêm thùng chứa phía sau cho dòng xe Winner X. Mỗi dòng xe khác nhau sẽ có sản phẩm khác nhau có thiết kế phù hợp giúp việc gắn thêm thùng chứa hàng hay chở đồ được an toàn hơn mà không làm thay đổi kết cấu xe. 

Baga HRV Givi là dòng sản phẩm chuyên dụng phù hợp chở những hàng hóa nặng, nên chất lượng cao và độ bền tốt hơn nhiều so với những dòng sản phẩm khác. 

Khả năng chịu lực của baga Givi HRV



Khả năng chịu lực của baga Givi HRV


Bộ sản phẩm baga HRV Givi bao gồm:

  • 2 thanh Rack là bằng sắt mạ tĩnh điện: Thiết kế sản phẩm chắc chắn, đẹp mắt. 2 Thanh sắt có thiết kế kéo dài từ phần để chân đến tận đuôi xe giúp cho bộ baga sau thêm phần vững chắc hơn, có khả năng chịu lực tốt hơn và không khiến xe bị rung lắc khi di chuyển với tốc độ cao. 

  • Đế thùng GIVI M5M làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Givi. Sản phẩm có phần đế cứng cáp và dày dặn được đi kèm trong bộ baga. Sản phẩm giúp người dùng gắn thêm thùng chứa phía sau hay sử dụng để ràng đồ, balo đều được.

  • Bộ ốc hợp kim không gỉ cùng với pad sắt mạ tĩnh điện. Bộ ốc giúp gắn các bộ phận của baga chắc chắn hơn. Được làm từ hợp kim không gỉ nên ốc luôn giữ được độ mới và không dễ bị đổi màu khi gặp trời mưa.

Kết luận 

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm và lắp đặt ở đâu thì hãy đến với Sbiker - Tại đây chuyên cung cấp phụ kiện xe, đồ bảo hộ xe máy chính hãng, giá cả cạnh tranh. 

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C : 44 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - Quận 9 - TP Thủ Đức -Hồ Chí Minh

  • Email: sbikershop@gmail.com

  • Giờ mở cửa: T2 đến CN (8:00 - 23:00) Video gắn 3 thùng givi cho winner x



    Nối dây đèn hậu cho cảng winner 




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Những thông tin về mũ lật hàm có thể bạn chưa biết?
Những thông tin về mũ lật hàm có thể bạn chưa biết?

Lưu ý khi khi sử dụng mũ lật hàm, Đánh giá độ an toàn của mũ bảo hiểm lật cằm, những thông tin cần thiết trước khi mua nón fullface lật hàm

Top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người đắt khách nhất hiện nay
Top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người đắt khách nhất hiện nay

Tại Vũng Tàu hiện có nhiều căn Villa siêu rộng được cung cấp cho người dùng. Nhưng được yêu thích nhất là top 5 căn Villa Vũng Tàu 15 người hút khách dưới đây!

Baga thùng givi xe fz150
Baga thùng givi xe fz150

Baga thùng givi xe fz150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_SHOP, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

ĐỊA CHỈ COFFEE MOTO PKL QUẬN 9 THỦ ĐỨC
ĐỊA CHỈ COFFEE MOTO PKL QUẬN 9 THỦ ĐỨC

Địa chỉ quán coffee moto pkl ở quận 9 Thủ Đức hót nhất, Mách bạn địa điểm tụ tập quán coffee moto cho người mới chơi xe phân khối lớn off, giao lưu ... vv

Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Nón Yohe 851 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Tham khảo thêm 10 mẫu Nón Yohe 851 Đẹp, Giá Rẻ dưới đây!

Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế
Yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế

yêu là gì mà làm người điên điên say say đến thế, Yêu là gì mà làm người người can tâm mang theo si mê là một bài nhạc nền gây nghiền trên TikTok.