☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Cách chọn đồ đi phượt cho nam và nữ vừa thời trang vừa an toàn

Có nhiều yếu tố khác nhau góp phần quyết định sự an toàn cũng và thành công của một chuyến đi phượt. Một trong số đó thì đồ đi phượt luôn là điều mà các phượt thủ cần lưu ý. Đồ đi phượt hay trang phục đi phượt không phù hợp sẽ gây ra không ít khó khăn trong quá trình di chuyển. Thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi đến những vùng đất có khí hậu khắc nghiệt. 

Bỏ túi những điều cần lưu ý khi chọn đồ đi phượt cho cả nam và nữ dưới đây để hành trình của bạn thật trọn vẹn nhé!

Tiêu chí chọn đồ đi phượt cho nam và nữ



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Tiêu chí chọn đồ đi phượt cho nam và nữ

Mục đích chuyến đi

Nhiều người cho rằng đồ đi phượt chỉ cần đẹp và chất là được. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ khá sai lầm, bạn cần nhớ rằng bộ trang phục này sẽ giúp bạn bảo vệ da và sức khỏe trước sự tác động của môi trường xung quanh trong suốt hành trình. 

Khi chuẩn bị những đồ dùng đi phượt cần thiết, bất kể là đồ đi phượt cho nam hay nữ các bạn cần xác định chính xác mục đích chuyến đi, lịch trình cũng như thời gian lái xe để lựa chọn trang phục trên đường phù hợp. Đồng thời tránh tình trạng mang quá nhiều đồ không cần đến. 

Thời tiết, điểm đến của hành trình

Một điều quan trọng nữa cũng cần quan tâm khi lựa chọn trang phục đi phượt trong suốt hành trình chính là thời tiết và địa điểm mà các bạn chuẩn bị đến. Việc cập nhật thời tiết sẽ giúp bạn chuẩn bị được trang phục phù hợp như chống nước, chống nắng gắt,.... khác nhau. 

Mix đồ đi phượt cho nam

Mix đồ đi phượt cho nam

Quần Jean + Áo thun

Những chiếc quần jean với chất liệu vải thoải mái, đường may tỉ mỉ, chắc chắn là một cái tên quen thuộc trong tủ đồ đi phượt của phái mạnh. Bên cạnh chất liệu dày dặn, chịu ma sát, quần jean còn là trang phục thời trang và có nhiều kiểu dáng khác nhau, có tính thích ứng cao với địa hình cũng như điểm đến du lịch khác nhau. 

Đồ lính

Đồ lính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những tín đồ yêu thích phong cách ngầu, bụi bặm khi lựa chọn đồ đi phượt cho nam. Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, càng nhiều mẫu mã quần áo lính đa dạng cũng như tích hợp thêm nhiều tính năng dành riêng cho dân phượt mà bạn có thể lựa chọn. 

Đừng quên sắm thêm cho mình một chiếc kính râm để ngăn ngừa tia UV cũng như bảo vệ mắt trong suốt chuyến đi. 

Đồ da

Những trang phục làm từ chất liệu da chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt là đồ đi phượt của các phượt thủ. Một chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn thật mạnh mẽ, cá tính, hoàn toàn phù hợp với một chuyến du lịch bụi bặm. 

Đặc biệt những chiếc áo da thật còn có khả năng chống nước, chịu mòn tốt, làm mát và nhiều công dụng thú vị khác.  Xem thêm áo giáp Moto

Mix đồ đi phượt nữ

Mix đồ đi phượt nữ

Áo phông + Quần legging

Đây là trang phục đi phượt đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến phượt của mình. Đồ đi phượt này vừa đảm bảo nhẹ, không quá bí bách mà còn giúp bạn tránh được những tác động của thời tiết. 

Bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng một chiếc kính râm vừa bảo vệ mắt vừa làm tăng sự năng động của trang phục.  Click here : Áo giáp phượt cho nữ

Áo hoodie + Tregging

Áo hoodie có khả năng chống nắng cũng như giữ ấm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, quần tregging có chất liệu vải khá dày dặn và ôm trọn cơ thể như skinny sẽ là lựa chọn hợp lý cho những hành trình đến những địa điểm có thời tiết khá lạnh. 

Áo jacket da

Những chiếc áo khoác da không chỉ được yêu thích bởi cánh mày râu mà còn nhận được sự ưa chuộng từ nhiều chị em phụ nữ. Đây là trang phục đi phượt cho nữ rất thích hợp, giúp bạn tạo cho mình cái “chất “ riêng. Với chất liệu vải chống mòn, còn giúp làm mát da dưới ánh nắng chói chang của mặt trời và chống nước khi đi dưới các cơn mưa. 

Áo khoác quân đội

Đồ đi phượt của bạn sẽ thêm phần năng động khi được kết hợp cùng chiếc áo khoác rằn ri quân đội. Bên cạnh đó, không quên kết hợp cùng chiếc quần skinny và đôi boot cao. Đây sẽ là trang phục giúp bạn vượt qua cả thời tiết nắng gắt hay trời gió lạnh buốt để chinh phục những chặng đường dài. 

Áo khoác Denim jacket

Chiếc Áo khoác Denim jacket không chỉ mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính, bụi bặm mà còn có khả năng co giãn, giúp bạn thoải mái và đảm bảo sức khỏe trong những chuyến du lịch đường dài.  Xem thêm áo giáp RCB

Mua đồ đi phượt ở đâu? 

Mua đồ đi phượt ở đâu? 


SBIKER SHOP đã và đang trở thành một trong những shop chuyên bán đồ phượt uy tín nhất Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các loại dụng cụ leo núi, dã ngoại, đồ phượt chính hãng chất lượng nhất. 

Tất cả những món đồ phượt bạn cần đều được bày bán tại shop. Những sản phẩm cần thiết cho chuyến đi phượt như quần áo gió chống thấm nước, quần áo nhanh khô, mũ nón, kính chống bụi, găng tay phượt, khăn phượt… đều được shop trang bị đầy đủ. Mỗi vùng đất sẽ có khí hậu thời tiết khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ thời tiết nơi bạn chuẩn bị đến để có thể trang bị đồ dùng phù hợp. 

Bên cạnh đó shop còn có chương trình ưu đãi cho những đơn hàng với số lượng nhiều, mua hàng đội nhóm, mua sỉ... Để tiết kiệm chi phí bạn hãy rủ bạn bè, những người cùng đam mê phượt mua cùng nhau. Nếu bạn đang tìm mua đồ đi phượt ở Sài Gòn hãy ghé shop tham khảo nhé!

  • Đ/C : 44 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - Quận 9 - TP Thủ Đức -Hồ Chí Minh

  • Website: https://sbiker.vn

Kết luận 

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn đồ đi phượt dành cho cả nam và nữ. Hy vọng với thông tin hữu ích này bạn sẽ tìm được trang phục phù hợp với phong cách phượt của mình. Và đừng quên nên chọn địa điểm mua đồ phượt uy tín, chất lượng để chuyến đi được trọn vẹn nhất! 




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Nữ phượt thủ chạy xe tay ga Sài Gòn - Đà lạt 3 giờ 27 phút.
Nữ phượt thủ chạy xe tay ga Sài Gòn - Đà lạt 3 giờ 27 phút.

Nữ phượt thủ chạy xe tay ga Sài Gòn - Đà lạt hơn 3 tiếng, nữ phượt thủ Võ Huyền Thiên thư vừa khoe chiến tích chạy xe tay ga sài gòn đà lạt chỉ 3 giờ

Baga thùng givi kawa z900
Baga thùng givi kawa z900

Baga thùng givi z900 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau.

Shop đồ bảo hộ moto BIÊN HÒA
Shop đồ bảo hộ moto BIÊN HÒA

Shop Thùng Givi Biên Hòa là shop chuyên lắp đặt baga xe máy baga thùng givi Biên Hòa hàng chính hãng miễn phí lắp đặt hàng có sẵn bảo hành 2 năm

Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021
Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ 2021

Bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm ¾ phù hợp? Tham khảo ngay Top 10 Mũ Bảo Hiểm 3/4 Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2021 dưới đây!

SHOP PHƯỢT BÌNH THUẬN
SHOP PHƯỢT BÌNH THUẬN

Anh em Bình Thuận ơi, Người ta tới mình du lịch thì mình cũng đi chỗ khác du lịch chứ nhể Vậy anh em đã có đủ đồ nghề chưa? Điểm lại cũng ad nha.

Top 7 căn Villa Vũng Tàu sát biển view đẹp hút hồn người
Top 7 căn Villa Vũng Tàu sát biển view đẹp hút hồn người

Bạn muốn thuê mướn căn Villa Vũng Tàu sát biển để hòa mình vào sóng nước bao la? Vậy bạn hãy check in ngay top 7 căn Villa cạnh bờ biển cực hot dưới đây nhé!