☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Điểm danh TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu view đẹp giá rẻ

Biệt thự mini Vũng Tàu đang dần trở thành sự lựa chọn yêu thích khi du khách đến với vùng đất biển tự nhiên này. Nơi đây không chỉ được coi là điểm đến và trải nghiệm lý tưởng của nhiều khách du lịch. Vũng Tàu còn là vùng đất thiên địa hài hòa với không gian và ẩm thực phong phú. Vậy, biệt thự mini Vũng Tàu nào đang được đánh giá cao và được nhiều du khách lựa chọn nhất? Hãy cùng Sbiker điểm danh TOP 5 villa Vũng Tàu siêu xinh nhất sau đây nhé!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Biệt thự mini Vũng Tàu Light and Night

Một trong những Villa sang - xịn - mịn nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới du khách đó chính là Light and Night. Nơi đây chính là địa chỉ tuyệt vời cho gia đình hay nhóm bạn khi đi du lịch cách bãi sau chỉ 300m. Mang tới một không gian thoáng mát với phòng khách rộng rãi. Light and Night cung cấp tất cả tiện nghi hiện đại với chi phí rẻ nhất.


Villa Light and Night - sang - xịn - giá cả hợp lý

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi với bình đun nước, lò nước, đồ dụng gia dụng, gia vị hay bếp ga….Mỗi Villa đều sở hữu 2 phòng ngủ rộng rãi, thiết kế hiện đại và hài hòa. Tất cả các phòng đều có tivi, toilet, bàn trang điểm, tủ lạnh…Giường ngủ rộng rãi có cả nệm phục vụ cho từ 8 - 10 người.

Đặc biệt sân thượng thoáng mát với tầm nhìn thẳng ra ngọn Hải Đăng, tượng Chúa giang tay và ghế đá nghỉ ngơi phù hợp với tiệc đứng ngoài trời. Giá cho thuê tại Light and Night vào ngày thường là 1.990.000 VND, ngày Thứ 6: 2.500.000 VND và Thứ 7, CN là 3.500.000 VND.

Luxury villa mini

Chỉ với 5 phút để đến bãi tắm và nằm ngay tại bãi Sau Vũng Tàu, Luxury đang là Villa sở hữu đông đảo lượng khách đặt phòng. Biệt thự sở hữu phong cách hiện đại với không gian mở rộng rãi sang trọng. Đặc biệt, tất cả trang thiết bị và nhà đều được xây mới với đầy đủ tiện nghi.


Luxury villa mini rộng rãi với 4 phòng ngủ

Biệt thự bao gồm 1 phòng khách rộng rãi, 4 phòng ngủ đủ cho 10 - 15 người. Phòng bếp sang trọng, có sảnh tiệc nướng BBQ view cực xịn. Sân thượng rộng rãi, thoáng mát là không gian lý tưởng để mọi người tụ tập. Giá thành được đánh giá ở mức trung bình với 2.500.000 VND. Các ngày nghỉ, lễ tết sẽ thay đổi giá thuê theo thị trường.

Biệt thự mini Trần Duy City

Đến với Vũng Tàu với mục đích thư giãn và hưởng thụ chắc chắn Trần Duy City là một lựa chọn lý tưởng. Villa nằm ngay cạnh bãi tắm Thùy Vân, cách bãi Sau 400m và chỉ mất 2km để đến chợ Xóm Lưới. Biệt thự có không gian thoáng đãng là địa chỉ thích hợp cho bạn bè hay gia đình tụ tập. Villa có chỗ để xe oto, nếu xe lớn có thể gửi gần đó.


Trần Duy city - hệ thống biệt thự mini chất lượng

Biệt thự Trần Duy được xây dựng với phong cách Châu Âu với phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp rộng rãi thoáng mát. Du khách có thể lựa chọn không gian lớn hoặc nhỏ tùy nhu cầu. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như dụng cụ ăn uống, nệm, chăn mền cho 10 - 15 khách.

Phòng khách chung được trang bị ghế sofa, bàn ghế cafe cũng như tivi. Đặc biệt, villa còn có bể bơi cho khách du lịch có phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Tiệc nướng được bày trí tại sân trước vựa tiện lợi, vừa thoải mái.

Villa cao cấp E12

Nằm trong khu Oasky - một chung cư gần ngay bãi Sau Vũng Tàu. E12 cũng là lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích không gian mở giá hợp lý. Villa có diện tích khoảng 160m2 bao gồm 3 phòng ngủ với 3 nhà vệ sinh riêng. Căn hộ có sức chứa từ 9 - 10 người mà không thu thêm phí phát sinh.


Villa E12 - tiện nghi và đẳng cấp

Nội thất của biệt thự mini Vũng Tàu E12 được trang bị đầy đủ và hiện đại. Khu chung cư Oasky có hồ bơi sạch sẽ với tầm nhìn thoáng, view đẹp để du khách có thể thư giãn tại đây. Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp với gia đình được hội tụ đầy đủ tại Villa E12 này.

Tico Luxury Pool Villa

Sự đẳng cấp, thượng lưu với tiện nghi và không gian sang trọng được toát lên tại Tico Luxury Pool. Villa sở hữu bể bơi siêu đẹp chuẩn 5* với diện tích 40m2. Một biệt thự mini nghỉ dưỡng đẳng cấp chỉ 2.990.000 VND được coi là rẻ nhất tại khu Villa du lịch tại Vũng Tàu.


Tico Luxury Pool Villa - biệt thự mini có bể bơi

Đặc biệt, căn Villa có sức chứa lên tới 20 thực khách đủ cho 4 gia đình tụ tập. Nội thất cùng với đồ dùng được phục vụ đầy đủ. Bãi tắm riêng và sân vườn dành cho tiệc đứng cùng cuộc vui xuyên đêm. Chắc chắn, Tico Luxury Pool sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn biệt thự mini Vũng Tàu.

Tổng kết

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới bạn đọc TOP 5 biệt thự mini Vũng Tàu đáng trải nghiệm nhất trong mùa du lịch. Hy vọng, với những phân tích và gợi ý của chúng tôi, du khách sẽ lựa chọn cho mình được căn Villa phù hợp. Chúc quý khách có chuyến du lịch thú vị và tuyệt vời.

 

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình
Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình

Nếu bạn có tài bếp núc nấu nướng thì đừng nên bỏ lỡ các Homestay Vũng Tàu có bếp riêng để trổ tài giúp chuyến du lịch càng thêm ý nghĩa và ấn tượng nhé.

SHOP PHƯỢT DĂKLĂK
SHOP PHƯỢT DĂKLĂK

ĐăkLăk mua đồ phượt ở đâu? Đồ phượt đi ĐăkLăk bao gồm những gì? 10 món dưới đây bạn đã có những món nào rồi?

Cửa Hàng Đồ Phượt Long An
Cửa Hàng Đồ Phượt Long An

Shop đồ phượt Long An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , balo

Những thông tin về mũ lật hàm có thể bạn chưa biết?
Những thông tin về mũ lật hàm có thể bạn chưa biết?

Lưu ý khi khi sử dụng mũ lật hàm, Đánh giá độ an toàn của mũ bảo hiểm lật cằm, những thông tin cần thiết trước khi mua nón fullface lật hàm

SHOP PHƯỢT QUẢNG NGÃI
SHOP PHƯỢT QUẢNG NGÃI

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua gì cho chuyến phượt sắp tới và chưa biết mua ở đâu thì SBIKER SHOP sẽ liệt kê cho bạn 10 món đồ cơ bản của phượt thủ nhé

Baga thùng givi winner x 150
Baga thùng givi winner x 150

Baga Thùng Givi Winner X 150 được lắp đặt bộ baga thùng givi cho Winner X chính hãng, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop