☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Với các phượt thủ phải trải qua những hành trình đường dài thì không thể thiếu một trang bị có tên là nón bảo hiểm. Tuy nhiên, không nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm cho mình những chiếc mũ mới. Hiểu được điều đó, Sbiker cho ra mắt dịch vụ thuê nón đi phượt. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mà lại tiết kiệm chi phí, giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê nón bảo hiểm fullface

Hiện nay, dịch vụ thuê nón fullface, thuê nón đi phượt đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi không cần mất quá nhiều chi phí, người dùng có thể sở hữu những chiếc nón bảo hiểm thời thượng, hợp phong cách của mình trong nhiều giờ liền. Từ đó giúp cho các chuyến đi của bạn được an toàn và có niềm vui trọn vẹn.



Dịch vụ thuê nón bảo hiểm Fullface

Điều này còn thuận tiện hơn nữa khi đi phượt cùng hội bạn thân. Những chiếc mũ fullface được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cá tính sẽ là điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong dịp vui này. Chính vì sự tiện lợi cả về chất lượng và giá cả nên hiện nay dịch vụ thuê nón đi phượt đang trở nên phổ biến hơn. 

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thuê mũ bảo hiểm của Sbiker

Kể từ khi cho ra mắt dịch vụ thuê nón đi phượt, Sbiker đã nhận về nhiều đánh giá tích cực. Không chỉ về chất lượng phục vụ mà khách hàng khi đến với Sbiker còn được hưởng nhiều lợi ích khác nhau. Cụ thể như:


Thuê nón đi phượt giá rẻ 

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt của Sbiker ra đời nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho bạn trên mỗi hành trình. Bởi thế mà khách hàng khi đến với Sbiker sẽ được thuê với mức giá hỗ trợ ưu đãi nhất. Tất cả các món đồ đi phượt nói chung và mũ bảo hiểm nói riêng tại Sbiker đều cam kết đảm bảo chất lượng. Hàng chính hãng có thương hiệu đầy đủ. Vì thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không cần phải lo về chất lượng và giá cả. 

Đa dạng đồ dùng cho phượt thủ 


Tại Sbiker luôn có đa dạng kiểu dáng nón bảo hiểm nói riêng và đồ đi phượt nói chung để khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài những chiếc nón fullface có độ an toàn cao, người dùng còn có thể lựa chọn loại nón 3/4 đầu siêu ngầu,...Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân của từng người để lựa chọn loại nón phù hợp nhất. Tuy nhiên, cần đảm bảo chọn loại nón vừa đầu, không quá lỏng, cũng không quá chặt để mang lại cảm giác an toàn và dễ chịu nhất trong suốt chuyến hành trình. 




Thuê nón nón 3/4 đầu giá rẻ 

Dịch vụ giao hàng, chuyển đồ tận nhà 

Với những khách hàng ở xa, Sbiker còn có dịch vụ vận chuyển, giao đồ đến tận nhà. Bạn chỉ cần gọi điện đặt lịch thuê mũ bảo hiểm của Sbiker. Nhân viên tư vấn sẽ báo giá chi tiết để tiến hành đi đến thống nhất cụ thể. 


Nếu khách hàng có yêu cần vận chuyển tại nhà, chúng tôi cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ. Tuy nhiên, Sbiker chỉ miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có hóa đơn trên 1 triệu trở lên. Áp dụng với khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 


Thủ tục nhanh gọn, tiện lợi 

Ngoài những tiện ích trên thì dịch vụ cho thuê nón đi phượt của Sbiker còn được khách hàng đánh giá cao về quá trình làm thủ tục. Người thuê chỉ cần đóng đủ tiền cọc theo quy định và một số giấy tờ như: Căn cước công dân, bằng lái xe…là đã có thể thuê các dịch vụ của chúng tôi. Thủ tục đơn giản, nhẹ nhàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng, không làm gián đoạn chuyến hành trình của bạn.

Lời kết 

Thuê nón đi phượt hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người. Với nhiều ưu điểm như: chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm, giá thành rẻ nên Sbiker đã trở thành địa chỉ tin tưởng của đông đảo phượt thủ. Hãy ghé Sbiker và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé! 


Bình luận bài viết

Bài viết khác
Cách chọn đồ đi phượt cho nam và nữ vừa thời trang vừa an toàn
Cách chọn đồ đi phượt cho nam và nữ vừa thời trang vừa an toàn

Đồ đi phượt như thế nào vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại cảm giác thoải mái? Bỏ túi cách chọn đồ đi phượt cho nam và nữ dưới đây!

Các Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, phòng chất lượng
Các Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, phòng chất lượng

Những gợi ý về địa chỉ Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, view biển đẹp, gần trung tâm mà mình sắp chia sẻ sau đây chắc chắn làm bạn ưng ý và hài lòng.

Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp
Cửa Hàng Đồ Phượt Dĩ An Mũ fullface, áo quần giáp

Shop đồ phượt Dĩ An chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp, thùng givi, áo mưa givi, giày balo

So sánh thùng E250N E26N vs B27N
So sánh thùng E250N E26N vs B27N

So sánh thùng E250N E26N vs B27N 3 thùng nhỏ gọn chính hãng Givi phù hợp các dòng phổ thông như wave, sirius, exciter 2010 ... bảo hành 2 năm

Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng
Cho Thuê Baga Givi Hrv Đi Tour Chạy Kiểng

Nhu cầu thuê baga Givi tăng cao vì nó mang lại nhiều tiện ích. Vậy ở đâu cho thuê baga Givi chính hãng, giá hợp túi tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn sẽ rõ

Baga thùng givi xe phân khối lớn
Baga thùng givi xe phân khối lớn

Baga thùng givi phân khối lớn được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_shop, thùng givi xe phân khối lớn tùy xe có thể chỉnh sửa lại