☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Vì sao khăn trùm đầu Ninja lại được các anh em Biker ưa chuộng sử dụng

Khi đội mũ bảo hiểm Fullface hay nón ¾ phải chạy giữa trời nắng thì đây là một điều luôn ám ảnh đối với các anh em Biker. Khi chạy xe đường dài chắc chắn sẽ đổ mồ hôi và gây cảm giác bí bách khó chịu. Khi đó, mồ hôi thấm vào các lớp mút của mũ bảo hiểm và dần dần lâu ngày gây ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tuổi thọ của các lớp mút đắt đỏ. Chính vì thế, để giải quyết vấn đề này thì việc sử dụng khăn trùm đầu Ninja là một giải pháp tối ưu và được các anh em Biker ưa chuộng sử dụng nhất. 



Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

Tìm hiểu về thiết kế của khăn trùm Ninja 

Đây là một loại khăn trùm kín đầu và chỉ để hở 2 con mắt giống với các Ninja trong bóng tối và chính vì thế mà người ta đã đặt tên là khăn trùm đầu Ninja. 

Với chất liệu 100% cotton mềm mịn, thoáng mát và độ co giãn 4 chiều rất tốt, phù hợp khi sử dụng mũ bảo hiểm Fullface. Đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt giúp cho lớp mút của mũ bảo hiểm được sạch sẽ khi sử dụng trong thời gian dài.

Được thiết kế với phần vải trùm kín từ phần đầu xuống dưới cổ, rất thích hợp dành cho những anh em Biker chạy xe dưới trời nắng nóng. Ngoài ra, khi sử dụng mùa đông cũng là một phụ kiện giúp giữ ấm, tránh gió cho anh em. Chính vì thế, khi đi phượt hay đi tour thì khăn trùm đầu Ninja là một phụ kiện không thể thiếu đối với các anh em Biker.


Một số ưu điểm nổi bật của khăn trùm đầu Ninja

Chất liệu an toàn, không gây dị ứng và đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng.

Nhỏ gọn nhẹ: Khi đi tour hay phượt thời gian dài thì chúng ta luôn ưu tiên mang theo những đồ vật nhỏ gọn và tiện lợi. Khăn trùm đầu Ninja có trọng lượng cực kì nhẹ, dễ dàng sử dụng và bạn có thể cất chúng ở bất kì đâu, cực kỳ tiện lợi.

Dễ giặt và nhanh khô: Với trọng lượng cực kì nhẹ và thiết kế vải mỏng. Khăn trùm đầu Ninja rất dễ dàng vệ sinh, giặt giũ và phơi cũng rất nhanh khô. Tiết kiệm công sức, thời gian và mang lại sự tiện lợi cho các chuyến đi xa.

Độ bền tốt, các đường may chắc chắn và không bị bai dão hay phai màu kể cả khi sử dụng thời gian dài.

Sử dụng đơn giản dễ dàng, gọn gàng không rườm rà đem lại sự thoải mái. 

Có thể sử dụng được theo nhiều kiểu đeo khác nhau tùy vào sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

Hoàn toàn không để lại vết lằn trên mặt khi sử dụng khăn trùm đầu Ninja bởi chất liệu vải có độ co giãn tốt và ôm phần mặt một cách rất nhẹ nhàng không gây khó chịu cho người sử dụng. 

Giá thành của khăn trùm đầu Ninja cực hạt dẻ, dễ dàng mua thay thế và là một phụ kiện cứu cánh cho những lớp mút đắt tiền của mũ bảo hiểm.


Lợi ích khi sử dụng khăn trùm Ninja là gì?

Việc sử dụng khăn trùm Ninja giúp các Biker cảm thấy dễ chịu, thoải mái và đem lại rất nhiều lợi ích như:

  • Với chất liệu cotton lạnh co dãn 4 chiều giúp cho người đeo cảm thấy cực kỳ dễ chịu, thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác khô thoáng mát mẻ. 

  • Hỗ trợ việc đội và tháo những loại mũ bảo hiểm như dòng Fullface hoặc lật hàm được dễ dàng hơn nhờ chất liệu vải trơn, không bị vướng víu đau tai và không bị bết tóc. 

  • Chống bụi bặm khi lái xe trên đường dài và hoàn toàn yên tâm không bị ngứa ngáy. 

  • Khả năng chống nắng tuyệt vời lại hợp thời trang, những tia UV không thể tác động khiến da mặt bị sạm đi, bảo vệ da khỏi nắng gắt.

  • Dễ dàng hoạt động mà không bị vướng víu như các dòng khăn đội đầu khác. 

  • Khăn trùm đầu Ninja có độ ôm sát mặt một cách nhẹ nhàng, không gây vướng víu hay để lại những vết lằn trên mặt của người sử dụng.

  • Giúp cho bạn hạn chế được việc phải vệ sinh mũ bảo hiểm rất tỉ mỉ và mất thời gian.

  • Sử dụng được quanh năm, mùa hè chống nắng còn mùa đông thì giúp giữ ấm và tránh gió khi đi trên đường với tốc độ cao. 

Một số lưu ý khi chọn khăn trùm đầu Ninja

Với những ưu điểm và những lợi ích khi sử dụng chúng thì khăn trùm đầu Ninja là một phụ kiện không thể thiếu trong các cuộc hành trình phượt hay đi tour. Tuy nhiên, khi lựa chọn để mua thì bạn cần một số lưu ý sau đây:

  • Tìm hiểu và lựa chọn những cửa hàng uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng. 

  • Lưu ý chọn khăn trùm đầu có chất liệu 100% cotton thoáng khí. 

  • Test thử độ co dãn và độ thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo sử dụng không gây bí bách và để lại vết hằn trên mặt.

  • Không nên chọn mũ trùm đầu có chất liệu vải quá dày vì điều này sẽ gây khó khăn khi sử dụng cũng như giặt phơi sẽ lâu khô.

Lời kết

Hi vọng qua bài chia sẻ vừa rồi bạn đã có thêm cho mình những kiến thức về khăn trùm đầu Ninja để có thể lựa chọn và sử dụng chúng một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công! 

Đặt hàng tại đây : Khăn Ninja

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
[Cập nhật] Top 5 căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ chuẩn 5 sao
[Cập nhật] Top 5 căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ chuẩn 5 sao

Sau thời gian dài sàng lọc, Sbiker đã tuyển ra cho bạn top 5 căn Villa Vũng Tàu 5 phòng ngủ chuẩn 5 sao. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay sau đây nhé!

Mách bạn những món Phụ Kiện Moto hữu ích
Mách bạn những món Phụ Kiện Moto hữu ích

Bạn chỉ cần gõ chữ Phụ Kiện Moto thì Google sẽ trả về hơn 13 triệu kết quả tìm kiếm vỏn vẹn trong vòng 0,47 giây, mách bạn một số món sau

Từng yêu nhau từng là của nhau thật lâu, lời bài hát từng yêu nhau
Từng yêu nhau từng là của nhau thật lâu, lời bài hát từng yêu nhau

Từng yêu nhau từng là của nhau thật lâu Đến sau cùng chẳng thể có nhau bạc đầu Chẳng cần tương lai, chẳng biết có thương đau ngày mai, từng yêu nhau

Tất tần tật những điều cần biết khi du lịch bụi Phú Quốc
Tất tần tật những điều cần biết khi du lịch bụi Phú Quốc

Bạn muốn du lịch bụi Phú Quốc nhưng chưa biết đường đi nước bước ra sao? Vậy hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm vàng dưới đây nhé.

Review Villa Vũng Tàu – Top những villa Vũng Tàu đáng sống nhất
Review Villa Vũng Tàu – Top những villa Vũng Tàu đáng sống nhất

Review Villa Vũng Tàu sau đây sẽ là động lực thúc đẩy bạn xách vali lên và du lịch ngay bây giờ. Hãy khám những nơi đáng sống nhất tại Vũng Tàu nhé!

Top 5 các loại mũ bảo hiểm thịnh hành và được ưa chuộng nhất
Top 5 các loại mũ bảo hiểm thịnh hành và được ưa chuộng nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ trình làng các loại mũ bảo hiểm thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn nhất định phải xem qua để chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.