☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 5 đồ dùng đi phượt không thể thiếu trong mọi hành trình

Việc chuẩn bị đồ dùng đi phượt là vô cùng cần thiết. Chúng sẽ là những vật dụng bảo vệ bạn trước những rủi ro hoặc sự cố. Vậy những vật dụng này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua  bài viết sau đây nhé!

5 đồ dùng đi phượt cần phải chuẩn bị

Để hành trình khám phá xuyên Việt của bạn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như thời tiết hoặc ngoại cảnh thì khi thực hiện chuyến đi bạn cần chuẩn bị 5 đồ dùng đi phượt sau đây. 

Video Chi tiết tất cả bộ vá lụi vá nấm stop & go chính hãng nhập khẩu

1. Các loại giấy tờ tùy thân - đồ dùng đi phượt cần thiết

Khi đi phượt bạn chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Thẻ căn cước/cmnd/hộ chiếu

  • Bằng lái xe và giấy tờ xe gồm bảo hiểm xe, giấy đăng ký xe 

  • Thẻ ngân hàng và một chút tiền mặt nếu cần

Những loại giấy tờ và vật dụng trên giúp bạn có thể thông qua được những đợt kiểm tra của công an giao thông tại những địa phương mà bạn dừng chân. Hoặc phải có giấy tờ tùy thân thì bạn mới được phép tá túc tại nhà dân/homestay/khách sạn hoặc nhà nghỉ.



Giấy tờ tùy thân cần phải mang theo khi đi phượt

2. Vật dụng cá nhân dùng trong sinh hoạt hàng ngày

Các món đồ dùng đi phượt cần thiết mà bạn nên chuẩn bị đó là các vật dụng dùng hàng ngày như quần áo, bàn chải, kem đánh răng, kem chống nắng, đồ lót, tất, dép,...Tất cả những món đồ này sẽ phục vụ mục đích cá nhân. Lưu ý nên lên xem xét mang bao nhiêu thì đủ, thường chỉ cần mang 3-4 bộ quần áo cho 3 ngày phượt. Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy

3. Các loại thuốc cơ bản và thức ăn nhẹ

Một món đồ không thể thiếu đối với những dân phượt đó là túi y tế. Trong này chứa các loại thuốc cần thiết như cảm, sổ mũi, ho, viên thuốc giảm đau, băng dán vết thương và một số loại sản phẩm đặc trị dùng để xua đuổi côn trùng.

Ngoài ra bạn cũng chuẩn bị thêm một số đồ ăn nhanh, nước, một ít socola phòng bị tụt huyết áp hoặc cà phê, nước tăng lực….Nhưng đừng quên mua trà gừng để uống cho ấm bụng bạn nhé.

4. Dụng cụ đa năng và bật lửa - đồ dùng đi phượt quan trọng

Các dụng cụ đa năng như dao, cục sạc, sạc dự phòng, đèn pin, bật lửa, băng vệ sinh dùng để lót giày đi cho êm, một số loại dây thừng phục vụ cho những chuyến đi phượt kèm theo hành trình leo núi trải nghiệm. Đặc biệt không quên đem theo bật lửa để có những tình huống như ngủ ngoài trời, ăn uống cần dùng lửa để nấu đồ ăn. Và đây cũng chính là đồ dùng đi phượt mà hầu hết anh em nào cũng cần.



Bật lửa và các vật dụng đa năng rất cần cho chuyến đi

5. Túi ngủ phượt thế hệ mới

Không phải lúc nào bạn cũng có thể xin tá túc qua đêm tại nhà dân hoặc tìm được khách sạn/nhà nghỉ. Có những cung đường bạn đi mãi nhưng không thể tìm thấy thị trấn hoặc khu dân cư. Vì vậy trong tình huống này bắt buộc bạn phải lựa chọn cho mình những vị trí ngủ như trong rừng, trên đồi núi miễn là chúng thuận tiện.

Tuy nhiên qua đêm ở những nơi này tương đối nguy hiểm và lạnh lẽo. Do đó một chiếc túi ngủ hiện đại sẽ giúp bạn chống lại được cái lạnh và việc tấn công từ các con côn trùng.

Ngoài các đồ dùng đi phượt được kể bên trên bạn cũng cần đem theo những món đồ khác như bản đồ, áo mưa,...Để có thêm các thông tin hữu ích hơn phục vụ cho hành trình đi phượt của bạn đừng quên theo dõi các bài viết trên website.


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
NÓN LS2 FF800 STORM
NÓN LS2 FF800 STORM

Nón Ls2 ff800 Strom là dòng Ls2 bản cao cấp được trang bị 2 kính ( đen và trong ) Mũ fullface Ls2 ff800 chính hãng được tặng kèm 1 pinlock + freeship

SỈ LẺ ĐỒ CHƠI XE PG1 GIÁ SỈ PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 HCM
SỈ LẺ ĐỒ CHƠI XE PG1 GIÁ SỈ PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 HCM

Shop Chuyên Sỉ Lẻ đồ chơi xe PG-1 giá sỉ phụ kiện xe Yamaha PG1 hàng công ty giao sỉ lẻ đồ xe pg1 tại Hồ Chí Minh

Cửa hàng đồ phượt Hưng Yên
Cửa hàng đồ phượt Hưng Yên

Cửa hàng đồ phượt Hưng Yên chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày giá tốt, tiện nghi
Cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày giá tốt, tiện nghi

Chúng tôi giới thiệu đến bạn địa chỉ cho thuê biệt thự Vũng Tàu từ cao cấp đến giá cả phải chăng. Qua đây, bạn tiếp cận thêm nhiều cơ hội chọn lựa hợp túi tiền

Danh sách những căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút triệu du khách
Danh sách những căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút triệu du khách

Tại Vũng Tàu hiện có rất nhiều căn Villa đẳng cấp và cực kỳ sang chất. Ngay sau đây, Sbiker sẽ điểm danh top 5 căn Villa đẹp ở Vũng Tàu hút khách nhất!

Bỏ túi cách xác định size mũ bảo hiểm chính xác, đúng chuẩn
Bỏ túi cách xác định size mũ bảo hiểm chính xác, đúng chuẩn

Một chiếc nón bảo hiểm vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Bỏ túi cách đo size mũ bảo hiểm dưới đây!