☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Đồ chơi xe Yamaha Xsr155 - Phụ tùng độc đáo cho dân chơi xe máy

Không chỉ chiếc xe moto Yamaha xsr155 được săn tìm nhiều mà đồ chơi của nó cũng được các dân chơi xe quan tâm đáng kể. Đó là những món đồ nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về đồ chơi xe xsr155 đang cực hot trên thị trường nhé!

Các sản phẩm đồ chơi xe xsr155

Ngoài tác dụng là các phụ tùng xe, những món đồ chơi xe Yamaha xsr155 độc đáo còn giúp cho chiếc xe của bạn trở nên lung linh và đặc biệt nổi bật hơn bao giờ hết.

Ốp pô độ chống bỏng

Pô được cho là một phụ tùng quan trọng của một chiếc xe máy. Nó có thể làm thoát các khí thải moto ra bên ngoài, từ đó giúp động cơ của chiếc xe sẽ trở nên “dễ thở” hơn. Tuy nhiên, khi bạn di chuyển trong một chuyến đi phượt dài cùng đồng đội, hiện tượng nóng ống pô là một hiện tượng xảy ra rất cao. Nếu không cẩn thận, những người xung quanh cũng rất dễ bị bỏng do đụng, chạm đến ống pô này.



Ốp pô độ bỏng là một món đồ chơi của dòng xe xsr155

Chính vì thế, trong số những đồ chơi xe xsr155 được trang bị thêm ốp pô chống bỏng. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn giảm thiểu khả năng bỏng ống pô mà còn giúp chiếc xe của bạn được bảo vệ nhiều hơn.

Gương tròn gấp gọn

Gương là một bộ phận không thể thiếu của một phương tiện giao đông đường bộ nào. Thế nhưng, để chiếc gương của bạn vẫn tiện quan sát trên các làn đường, lại không mang cảm giác cồng kềnh thì dòng đồ chơi xe xsr đã cho ra đời loại gương tròn gấp gọn. Bạn sẽ tự tin hơn di chuyển lại cũng có thể gấp gọn lại khi kết thúc hành trình của mình. Các bạn có thấy nó thật tiện lợi không?

Bảo vệ chóa đèn CNC sơn tĩnh điện xe xsr155

Khi tham gia giao thông vào buổi tối, đèn những chiếc xe rất sáng nhưng lại khiến những phương tiện khác chói mắt khi đi ngược đường. Sản phẩm chóa đèn CNC sơn tĩnh điện xsr155 có thể đáp ứng tất cả các yếu tố của người dùng, lại vừa có thể bảo vệ đèn xe của bạn không xảy ra va chạm gì.



Vừa đem lại tiện ích vừa giúp người dùng bảo vệ che két nước

Mua đồ chơi xe xsr155 ở đâu chất lượng?

Có vô số các món đồ chơi xe xsr155 trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người sẽ không biết địa chỉ nào là uy tín. Bạn mất hàng giờ chỉ để lang thang trên các trang web tìm kiếm nhưng cũng không biết chất lượng của nó ra sao. Bạn đừng quá lo lắng bởi chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín hàng đầu.

Sbiker là một trong những thương hiệu cung cấp đồ chơi xe máy vô cùng nổi tiếng trên thị trường. Thương hiệu đã mang đến cho người dùng những món đồ đẹp và chất lượng cho mình. 

Đồ chơi xe xsr155 chính là những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt mà mỗi dân chơi xe nên sắm cho mình.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Giá tai nghe Cardo
Giá tai nghe Cardo

Bạn muốn biết giá tai nghe Cardo hiện được niêm yết ra sao? Ở đâu phân phối sản phẩm giá rẻ nhất? Vậy hãy tham khảo ngay các thông tin hữu ích dưới đây!

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 2 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 2 CÓ NHỮNG GÌ

Shop Phượt Quận 2 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 2 có Baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

SHOP PHƯỢT QUẬN 9
SHOP PHƯỢT QUẬN 9

Shop Phượt quận 9, SBIKER Shop tên chính thức của cửa hàng, Shop phượt Quận 9 Chuyên đồ Phượt, mũ fullface, giáp, thùng givi, dưỡng sên, bao tay, giày

SHOP PHƯỢT VĨNH LONG
SHOP PHƯỢT VĨNH LONG

Phượt Thủ Vĩnh Long note ngay những món đồ cần thiết để chuyến đi trở nên an toàn và vui vẻ hơn nhé. Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ moto uy tín ở Vĩnh Long.

Baga thùng givi xe honda pcx
Baga thùng givi xe honda pcx

Baga thùng givi xe pcx được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

Cửa hàng đồ phượt Nam Định
Cửa hàng đồ phượt Nam Định

Cửa hàng đồ phượt Nam Định chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay