☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

ĐỒ CHƠI XE MÁY

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện xe máy, hay còn được gọi là đồ chơi xe máy. Trong bài viết hôm nay hãy cùng SBIKER đi tìm hiểu về những món đồ phụ kiện xe máy, giúp tạo ấn tượng riêng cho mình nhé!

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ chơi xe máy

    Đồ chơi xe máy là sản phẩm có tính năng chủ yếu giúp tăng độ an toàn, hiệu suất và sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó đồ chơi xe máy còn giúp tạo nên nét độc đáo và ấn tượng cho chiếc xe của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Lựa chọn kiểu dáng thích hợp

    Bạn cần lựa chọn những đồ có kích cỡ và kiểu dáng sao cho phù hợp với chiếc xe của bạn, nếu như bạn cố tình chọn các đồ có kích thước quá lớn thì sẽ làm mất đi sự cân đối cho chiếc xe của bạn. 

Bên cạnh lựa chọn kích thước phù hợp bạn cần lựa chọn màu sắc các món đồ chơi hợp lý để tạo sự hài hoà cho tổng thể chiếc xe của bạn. Từ đó giúp tăng được tính thẩm mỹ cũng như tạo nên phong cách riêng cho chiếc xe của mình. Bạn cần lựa chọn phụ kiện, đồ chơi thích hợp với từng dòng xe, vì mỗi dòng xe đều có phụ kiện riêng cho nó.

Phù hợp với điều kiện kinh tế

    Ai cũng muốn làm cho mình có một chiếc xe trở nên đẹp và độc đáo hơn. Thế nhưng tuỳ vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà bạn nên lựa chọn cho mình những món đồ chơi phù hợp nhất. Không nên vì ham muốn mà chạy theo những mẫu đồ chơi quá đắt đỏ. Bạn chỉ cần lựa chọn sao cho có thể kết hợp tạo sự hài hoà cho chiếc xe, và quan trọng nhất đó là phù hợp với tài chính kinh tế của bản thân. 

Nếu mua sản phẩm quá đắt khi bạn cần bảo dưỡng hay  thay thế khi nó bị lỗi thì kinh phí chi ra rất tốn kém. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ chơi xe máy, và tất nhiên giá thành cá loại đều khác nhau, chính vì thế khi mua bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có thể mua cho mình sản phẩm phù hợp với tài chính của mình nhất.

Lựa chọn đồ chơi dành cho xe máy phù hợp

Lựa chọn theo sở thích

    Gu thẩm mỹ của bạn cũng được thể hiện rất rõ nét trong việc bạn lựa chọn những món đồ chơi. Bên cạnh đó đồ chơi xe máy còn giúp bạn tạo được nét nổi bật, ấn tượng độc đáo cho chiếc xe. 

Đồ chơi xe máy có rất nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, do đó tuỳ thuộc vào sở thích và nhu cầu riêng của mình mà bạn nên lựa chọn những món đồ ưng ý nhất, phù hợp với chiếc xe cũng như phù hợp với sở thích của cá nhân mình.

Một số sản phẩm đồ chơi xe máy TPHCM được nhiều người ưa chuộng nhất

    Nhu cầu sử dụng đồ chơi xe máy tphcm ngày càng tăng cao với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng thiết kế. Cùng chúng tôi điểm qua 1 vài sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay nhé!

Mão chắn gió

    Mão chắn gió hay gọi theo cách khác đó chính là chắn gió, đây là loại đồ chơi xe máy thường được dùng cho những dòng xe thể thao, xe phân khối lớn. Khi bạn sử dụng những phụ kiện cho dòng xe này sẽ giúp trang trí và tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Ghi đông

    Đây là bộ phận dễ dàng thay thế nhất và cũng được nhiều shop bán đồ chơi xe máy hcm

cung cấp. Tùy theo nhu cầu mà bạn cần lựa chọn cho mình các loại ghi đông phù hợp nhất với bản thân cũng như sở thích cá nhân mình.

Phụ kiện xe máy cực ngầu

Tay phanh 

    Phanh tay khi gắn trên xe sẽ tạo nên độ cá tính riêng cho chủ xe, bên cạnh đó còn giúp tăng hiệu quả của việc phanh xe hoặc phanh côn sang số. Hiện nay có một số loại phanh tay kết hợp luôn cả hai tính năng điều chỉnh bóp phanh, côn. Bạn nên cần lựa chọn các dòng sản phẩm có thương hiệu và uy tín tốt. Các loại phanh tay có thể chỉnh được mức độ nặng nhẹ khi bóp phanh, côn đang là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

Đầu heo

    Đây là sản phẩm đồ chơi được đồng bộ hoá với hệ thống phanh xe, bạn cần lựa chọn đầu heo sao cho cân đối và phù hợp với kích thước của mâm xe.

5. Đĩa phanh

    Đĩa phanh là phụ kiện kết hợp với tay phanh. Tuy có cấu tạo khá đơn giản nhưng đĩa phanh thường xuyên chịu áp lực và cường độ làm việc khá cao. 

Bộ phụ kiện đồ chơi xe máy

Ben nâng xe

    Đây là thiết bị rất hữu ích được sử dụng đối với các loại xe phân khối lớn. Trong thực tế ben nâng xe giúp bạn phục vụ việc vệ sinh xe được dễ dàng, không lo xe bị đổ ngã hoặc chiếm quá nhiều diện tích.

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán shop đồ chơi xe máy, hay tìm địa chỉ mua sỉ đồ chơi xe máy? Hãy đến với SBIKER chúng tôi. Hiện tại chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm ben nâng xe máy đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, thích hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu có bất kỳ thông tin thắc mắc gì liên quan đến phụ kiện đồ chơi xe máy, các bạn có thể để lại thông tin dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp theo số đường dây nóng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất và chi tiết nhất. Xin cảm ơn.




(Hiện thị thêm)

ĐỒ CHƠI XE MÁY SBIKER

ĐỒ CHƠI XE MÁY M-Biker