☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Áo mưa bộ đi phượt giá rẻ - Giải pháp dành cho anh em dân phượt

Việt Nam vốn nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, vùng đất hoang sơ và những con đường thơ mộng. Điều này đã thu hút đam mê khám phá du lịch của các biker. Tuy nhiên, trong quá trình đi phượt thì rào cản lớn nhất của các phượt thủ đó chính là mưa gió. Đa số mọi người thường có xu hướng sử dụng áo mưa cánh dơi. 

Tuy nhiên áo mưa cánh dơi sẽ gây ra trở ngại rất lớn trong lúc di chuyển ở tốc độ cao. Bài viết này sẽ đưa ra một giải pháp cực kỳ hữu hiệu cho anh em dân phượt đó chính là áo mưa bộ đi phượt giá rẻ. Đây chính là giải pháp an toàn, hiệu quả mà giá thành lại cực rẻ.

Lý do nên chọn áo mưa bộ đi phượt



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Lý do nên chọn áo mưa bộ đi phượt giá rẻ thay vì những loại áo mưa thông thường


Những chiếc áo mưa thông thường có ưu điểm lớn nhất là dễ sử dụng khi trời mưa và giá thành rẻ. Tuy nhiên, loại áo mưa cánh dơi lại có khá nhiều nguy hiểm tiềm tàng khi dùng để đi phượt hay đi du lịch. Một trong những bất cập lớn nhất phải kể đến như sau:

  • Áo mưa cánh dơi với thiết kế 2 tà áo dài. Thường bay trong gió lớn, thế nên rất dễ bị cuốn vào bánh xe trong lúc đang di chuyển. Thậm chí có thể bay lên che khuất tầm nhìn của người lái. Việc này khá nguy hiểm đối với người điều khiển xe. Có thể xảy ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào.

  • Người lái xe có thể phải đối mặt với một lực cản gió lớn. Gây trở ngại trong lúc di chuyển trên những con đèo, đường dốc với tốc độ cao.

  • Đối với những loại xe số như Winner, Wave, Exciter hay những chiếc xe PKL. Thì việc mặc một chiếc áo mưa không phải áo mưa đi phượt chuyên dụng sẽ làm anh em cảm thấy khó chịu và bất tiện khi ngồi lên xe. Chưa kế tà áo không đủ dài, sẽ khiến nước mưa rơi vào trong ống quần và giày trong lúc di chuyển.

  • Những chiếc áo mưa thông thường có giá thành khá rẻ. Thế nên chất lượng cũng sẽ không được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Trong quá trình di chuyển đường dài, mưa công thêm sức gió sẽ khiến áo mưa bị rách.

Và còn rất nhiều bất cập khác nếu anh em sử dụng một chiếc áo mưa thông thường cho chuyến đi của mình.

Áo mưa bộ đi phượt giá rẻ - Giải pháp dành cho anh em dân phượt

Áo mưa bộ đi phượt giá rẻ - Giải pháp dành cho anh em dân phượt

Thấu hiểu đường những bất cập cũng như nỗi lo của các anh em dân phượt. Đặc biệt là khi sử dụng những chiếc áo mưa chất lượng thấp để di chuyển trong tiết trời mưa gió. SBiker giới thiệu đến cho anh em chiếc áo mưa phượt cao cấp. Đảm bảo an toàn cho anh em trong quá trình di chuyển.

Cùng SBiker tìm hiểu sơ qua về chiếc áo mưa đi moto, đi phượt này nhé!

Về độ an toàn

Áo mưa đi phượt bao gồm 1 áo riêng, 1 quần riêng. Đặc biệt được thiết kế ôm sát vào thân. Chính vì vậy anh em không cần phải lo lắng về vấn đề tà áo bị cuốn vào bánh xe hay bị chắn tầm nhìn. Đồng thời, khi sử dụng áo mưa bộ thì gió sẽ luồn qua 2 bên cánh tay. Hạn chế tối đa việc áo mưa là cản sức gió. Cực kỳ an toàn cho anh em di chuyển với tốc độ cao.

Ngoài công dụng chống nước ra thì áo mưa bộ đi phượt giá rẻ còn có khả năng giữ ẩm. Đồng thời chống bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Anh em hoàn toàn có thể sử dụng áo mưa để làm quần áo giữ nhiệt cho cơ thể trong thời tiết lạnh ở các tỉnh miền Bắc.


xem thêm : Áo Mưa Givi

Về sự thoải mái

So với áo mưa cánh dơi thì áo mưa áo mưa đi phượt sẽ dễ dàng di chuyển hơn rất nhiều. Đặc biệt khi sử dụng loại áo mưa này, anh em có thể điều khiển bất kỳ loại xe nào, từ xe số đến xe ga mà không gặp trở ngại. 

Với thiết kế gọn nhẹ, anh em khi mặc vào sẽ có cảm giác như mình đang mặc quần áo mình thường. Không hề có cảm giác vướng víu như khi mặc áo mưa cánh dơi.


Xem thêm Áo Mưa Kyt

Về độ bền

Như loại áo mưa găng tô hay áo mưa cánh dơi sẽ rất dễ bị rách trong khi di chuyển dưới trời mưa, gió to. Tuy nhiên với loại áo mưa đi moto, áo mưa phượt thì không như vậy. Áo mưa có độ bền và hạn sử dụng tương đối lâu. Chỉ mua một bộ áo mưa bạn có thể sử dụng cho nhiều lần di chuyển. Cực kỳ tiết kiệm, cực kỳ tiện lợi.

Về tính thời trang và sự tiện lợi

Áo mưa bộ đi phượt giá rẻ với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ. Dễ dàng gấp gọn và mang theo hoặc cất trong cốp xe mà không chiếm quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, áo mưa có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi bạn cần. Dù là để che mưa, che gió hay giữ ấm cho cơ thể..

Áo mưa còn được thiết kế với dãy phản quang quanh quần và áo. Nâng cao mức độ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là di chuyển vào ban đêm, ánh sáng hạn chế. Áo mưa được may với từng đường kim, mũi chỉ cực kỳ tỉ mỉ và chắc chắn.

Thế nên khi diện những chiếc áo mưa vào, anh em sẽ trở nên thật ngầu và ấn tượng trên đường phượt. Áo được phối với những gam màu dạ quang nổi như đỏ, xanh, bạc, trắng,... Để anh em có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Đây không chỉ đơn thuần là một chiếc áo mưa, mà nó còn thể hiện lên cá tính của mỗi người dùng.

Kết luận

Vậy là vừa rồi SBiker đã chia sẻ cho bạn về ưu điểm của chiếc áo mưa bộ đi phượt giá rẻ. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc áo mưa đi phượt ưng ý và chất lượng.
Bình luận bài viết

Bài viết khác
Sbiker - địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm cao cấp giá tốt nhất thị trường
Sbiker - địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm cao cấp giá tốt nhất thị trường

Cùng bài viết tìm hiểu địa chỉ bán nón bảo hiểm cao cấp chất lượng, giá tốt nhất tại thị trường hiện nay. Top 3 mũ bảo hiểm cao cấp tốt sau đây

Thùng xe sh baga thùng givi chính hãng
Thùng xe sh baga thùng givi chính hãng

Thùng xe sh đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít xe honda sh

Shop Đồ Phượt Điện Biên
Shop Đồ Phượt Điện Biên

Shop đồ phượt Điện Biên chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày găng tay

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO TÂN PHÚ CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Tân Phú có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận Tân Phú có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 6 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 6 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 6 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 6 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI SRV PCX
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GIVI SRV PCX

Hướng dẫn lắp baga Givi Srv PCX 125 150 160 sản phẩm chính hãng chắc chắn, mẫu mã đẹp, có thể lắp vừa tất cả các mã thùng Givi nhựa