☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Cho thuê thùng Givi đi phượt siêu tiện lợi, giá rẻ

Thùng Givi là một trong những loại vật dụng không thể thiếu nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến hành trình dài sắp tới. Tuy nhiên, không phải xe máy nào cũng được trang bị loại vật dụng này. Để thuận tiện cho các chuyến đi phượt đường dài, Sbiker cho ra đời dịch vụ thuê thùng Givi. Những người có nhu cầu đi phượt, giờ đây đã có thùng Givi hỗ trợ, giúp bạn đựng “cả thế giới” chỉ trong một chiếc thùng nhỏ xinh. 

Lý do bạn nên thuê thùng Givi?  

Hiện nay nhu cầu đi phượt của mọi người ngày càng tăng. Với nhiều lý do khác nhau như để khám phá những vùng đất mới lạ, để giảm áp lực công việc…Tuy nhiên, trong những chuyến hành trình đó, không thể thiếu người bạn thân thiết của chúng ta là “thùng Givi”. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê thùng Givi:



Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê thùng Givi

  • Thùng Givi là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, khi đi du lịch vài ngày, để tiết kiệm chi phí tối đa, bạn nên sử dụng dịch vụ thuê thùng Givi

  • Thùng Givi là trợ thủ đắc lực với những dòng xe không có cốp hoặc cốp bé. Thùng được thiết kế đựng được tối đa 10Kg quần áo, đồ dùng cá nhân. 

  • Thùng Givi được thiết kế với đa dạng kích cỡ để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Bạn có thể đặt ở các vị trí như: thùng giữa, thùng hông, và thùng sau. Mặc dù có dung tích lớn nhưng trông lại rất gọn gàng, tiện dụng và không hề cồng kềnh. 

  • Thùng thiết kế nhỏ gọn, để mọi người có thể sử dụng an toàn trên chuyến hành trình đường dài của mình. Bên cạnh đó, thùng còn giúp ngăn cản nước mưa, không gây ướt cho các vật dụng bên trong.

  • Kiểu dáng sang trọng, thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Dịch vụ cho thuê thùng Givi của Sbiker

Khi đam mê đi phượt đường dài, bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Nhằm giúp phượt thủ tiết kiệm tối đa chi phí, Sbiker cho ra mắt dịch vụ cho thuê thùng Givi nói riêng và đồ đi phượt nói chung. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Cho thuê thùng Givi chất lượng, giá rẻ 

Tất cả các loại thùng Givi Sbiker cho thuê đều còn mới tới 90%. Hàng chính hãng, cam kết chất lượng. Thùng được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn có thể bỏ mọi thứ mà mình cần trong chuyến hành trình. Đặc biệt, giá thuê lại khá rẻ, phù hợp với tình hình tài chính của tất cả mọi người.



Dịch vụ cho thuê thùng Givi chất lượng, giá rẻ 

Thủ tục nhanh gọn, thuận tiện 

Để thuê thùng Givi nói riêng và đồ đi phượt nói chung tại Sbiker rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt đủ tiền cọc theo quy định và một trong những giấy tờ như: chứng minh thư, bằng lái xe, sổ hộ khẩu,..là đã có thể thuê dịch vụ. Không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ trong 5 phút mọi thủ tục được hoàn tất.

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã 

Tại Sbiker luôn có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn. Tùy thuộc vào loại xe cũng như cá tính của mỗi người để chọn loại thùng phù hợp nhất. 

Đặc biệt, chế độ chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng phục vụ của Sbiker  luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, quý khách hàng ở xa được hỗ trợ vận chuyển tại nhà thông qua các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp.

Lời kết 

Ngay bây giờ, nếu có nhu cầu thuê thùng Givi nói riêng và các loại đồ đi phượt nói chung, quý khách hàng hãy liên hệ Sbiker. Chúng tôi có đầy đủ trang bị cần thiết để bạn có một trải nghiệm tốt nhất trên chuyến hành trình của mình.

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Top 3 con xe đi phượt tốt nhất năm 2022
Top 3 con xe đi phượt tốt nhất năm 2022

Bạn muốn sắm xe đi phượt tốt nhất nhưng chưa biết lựa chọn ra sao? Vậy hãy tham khảo qua top 3 con xe được phượt thủ yêu thích số 1 hiện nay.

BEN NÂNG XE SUZUKI
BEN NÂNG XE SUZUKI

BEN NÂNG XE SUZUKI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP ben nâng suzuki tốt nhất hiện nay sản phẩm bảo hành 1 năm.

Baga thùng givi xe ninja 400
Baga thùng givi xe ninja 400

Baga Thùng Givi Ninja 400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

Baga thùng givi xe kawasaki z400
Baga thùng givi xe kawasaki z400

Baga thùng givi xe z400 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, một số chi tiết được sửa lại cho phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau

Baga thùng givi xe fz150
Baga thùng givi xe fz150

Baga thùng givi xe fz150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_SHOP, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.

Baga thùng givi xe sonic 150
Baga thùng givi xe sonic 150

Baga thùng givi sonic 150 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop.