☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Đánh giá những ưu điểm và cách chọn giá kẹp điện thoại xe máy

Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày nay là một điều không thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta. Nhưng việc sử dụng điện thoại trong lúc lái xe không chỉ gây nguy hiểm đến tính mạng mà còn vi phạm luật giao thông. Chính vì lý do đó, để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người mà ngày nay giá đỡ kẹp điện thoại được ra đời để giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất.  


Giá kẹp điện thoại xe máy và cấu tạo của chúng như thế nào?

Hiểu theo cách đơn giản thì kẹp điện thoại xe máy là một dòng phụ kiện giá đỡ, chúng được thiết kế để gắn vào chân kính chiếu hậu cho xe máy hoặc moto. Phụ kiện này có công dụng chính đó là giúp cho điện thoại của bạn được cố định trên xe, không lo bị rơi trong quá trình tham gia giao thông ngay cả khi đi vào những chỗ gồ ghề, rung lắc. Giá kẹp điện thoại hỗ trợ rất nhiều cho việc lái xe trên đường vẫn có thể nhắn tin, xem bản đồ, quay video một cách đơn giản và dễ dàng, đảm bảo an toàn mà không cần phải cầm điện thoại trên tay.

Hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều có thể sử dụng giá kẹp một cách linh hoạt. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản đó là bật nút tự động để tháo lắp và sử dụng dễ dàng. Link đặt hàng Kẹp Điện Thoại

Cấu tạo của giá kẹp điện thoại xe máy gồm 3 phần chính đó là phần đỡ, thân và đế. Mỗi một bộ phận đều có tính năng riêng để giúp cho điện thoại của bạn được đảm bảo gắn chặt vào xe. Thiết kế của phần trục đỡ rất thông minh và linh hoạt với tính năng co giãn giúp thích ứng dễ dàng với các dòng điện thoại có kích thước khác nhau.

Đối với giá kẹp điện thoại xe máy loại tốt hiện nay đều được thiết kế với lớp silicone cao cấp, mềm mại giúp bảo vệ điện thoại tránh bị va đập hay trầy xước. Phần vỏ của giá đỡ được làm từ chất liệu cao cấp ABS – một dòng nhựa đã được kiểm nghiệm và chứng nhận độ an toàn, độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Đánh giá về những ưu điểm của giá kẹp điện thoại xe máy

Hiện nay, rất nhiều người sử dụng giá kẹp điện thoại cho những mục đích khác nhau, nổi bật là dùng để hỗ trợ những người làm shipper giao hàng, xe ôm công nghệ, sử dụng để xem bản đồ cho những chuyến đi xa, các biker dân phượt chính hiệu,…



Ưu điểm giá kẹp điện thoại này đó chính là có thể kết hợp với điện thoại một cách linh hoạt và rất dễ dàng, trở thành một thiết bị điều hướng cho xe máy. 

Giúp tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua một sản phẩm điều hướng với giá thành đắt đỏ. 

Giúp bạn dễ dàng trong việc sử dụng bản đồ để di chuyển mà không cần phải cầm điện thoại trên tay để tra cứu. Việc vừa lái xe vừa sử dụng sẽ rất nguy hiểm. 

Điều mà bạn cần làm chỉ là cài đặt các ứng dụng hỗ trợ theo nhu cầu trên điện thoại và sử dụng chúng một cách rất dễ dàng lại mang đến hiệu quả cao. 

Việc sử dụng điện thoại gắn trên giá kẹp thậm chí còn không xảy ra lỗi kể cả bạn di chuyển đường dài hay những nơi gồ ghề, rung lắc. 

Giúp bạn tiết kiệm được thời gian tra cứu thông tin, bản đồ và mang lại sự an toàn hơn trong quá trình tham gia giao thông. 

Mách bạn những bí quyết để chọn được giá đỡ kẹp điện thoại phù hợp

Để chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và có một chất lượng tốt thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những bí quyết sau đây.  

Chất liệu

Với thị trường đa dạng mẫu mã và chất liệu khác nhau như hiện nay thì bạn nên lưu ý chọn giá kẹp bằng chất liệu kim loại chắc chắn mang đến sự bền bỉ và đảm bảo an toàn cho chiếc điện thoại của bạn trong suốt quá trình di chuyển trên đường.  

Đường kính

Vì giá kẹp điện thoại được gắn ở vị trí chân gương chiếu hậu cho nên bạn cần đo đạc chính xác kích thước và đường kính tay lái. Từ đó có thể lựa chọn được chiếc giá đỡ kẹp điện thoại phù hợp, bởi bạn nên biết rằng không phải cái nào cũng phù hợp với xe máy của bạn.

Nên chọn loại giá kẹp có thể linh hoạt điều chỉnh

Về độ dày, chiều ngang và chiều dọc của mỗi loại điện thoại đều có kích thước khác nhau tùy vào nhà sản xuất và thiết kế. Bởi vậy, bạn nên chọn loại giá kẹp điện thoại có tính năng điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng tương thích được với nhiều kiểu điện thoại có các kích thước khác nhau. 

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng lớn và uy tín để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như độ an toàn khi sử dụng. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về những ưu điểm cũng như cách lựa chọn giá kẹp điện thoại sao cho phù hợp. Hi vọng sẽ đem đến cho bạn thêm những thông tin bổ ích. Chúc bạn đọc sớm tìm được một sản phẩm giá kẹp chất lượng và phù hợp với điện thoại của mình!




Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN BÌNH THẠNH CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN BÌNH THẠNH CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt Bình Thạnh có những gì? Shop đồ bảo hộ moto Bình Thạnh có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên

Đi phượt là gì Tìm hiểu về xu hướng Phượt của giới trẻ hiện nay
Đi phượt là gì Tìm hiểu về xu hướng Phượt của giới trẻ hiện nay

Phượt là khái niệm quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Nhưng hiểu cho đúng thì phượt là gì? Ý nghĩa mà hành trình phượt mang lại cho bạn?

Hướng dẫn cách lắp đèn trợ sáng cho xe máy chuẩn chỉnh nhất
Hướng dẫn cách lắp đèn trợ sáng cho xe máy chuẩn chỉnh nhất

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn trợ sáng đa dạng cũng như có nhiều cách lắp đèn trợ sáng sao cho vừa có ích vừa giúp cho đẹp hơn. Cùng ad tham khảo nhé

MŨ fullface yohe quận gò vấp
MŨ fullface yohe quận gò vấp

Mũ fullface yohe quận gò vấp phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Bật mí những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cần biết
Bật mí những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cần biết

Bạn muốn đi du lịch khám phá tại Đà Lạt nhưng chưa có thông tin lịch trình. Hãy cùng tham khảo các kinh nghiệm du lịch Đà Lạt sau đây.

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ
Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt tại Sbiker uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.