☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Nón bảo hiểm xe đạp POC - Siêu nhẹ, an toàn và bền đẹp

Nón xe đạp POC mặc dù chỉ mới xuất hiện vào những năm gần đây nhưng đã trở thành món đồ được rất nhiều người tìm kiếm. Vậy nón bảo hiểm xe đạp POC có những ưu điểm gì nổi trội khiến phượt thủ đam mê đến thế. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Link Shopee Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết

Giới thiệu về nón xe đạp POC

Đã là phượt thủ, yêu thích những chuyến đi thì chắc chắn bạn đã nghe nói đến nón xe đạp POC. Đây là dòng sản phẩm mang thương hiệu POC mới được ra mắt vào khoảng tháng 10 năm 2019. Nó được lấy cảm hứng từ dòng mũ xe đạp Cairbull - vốn đã được người dùng ưa chuộng. Link Mua Nón Poc Chính Hãng - Giá Niêm Yết



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM



Nón bảo hiểm xe đạp thương hiệu POC

Tuy nhiên, nón đua xe đạp POC ra đời với những cải tiến mới làm siêu lòng phượt thủ. Một trong số đó là phong cách thiết kế độc đáo và lạ mắt làm tôn lên vẻ sang trọng, “chất chơi” mà nhiều người vẫn muốn chinh phục. Hiện tại,  mũ xe đạp POC có hơn 14 mẫu tem để người chơi thoải mái lựa chọn. Trong đó có các mẫu cực đẹp phải kể đến như: Redbull, repsol, AGV,…Nếu thích những chuyến đi phượt đường dài, an toàn và mang đậm cá tính riêng thì không thể thiếu nón xe đạp POC trong bộ sưu tập.

Nón xe đạp POC có ưu điểm gì?

Không phải ngẫu nhiên mà dòng nón bảo hiểm xe đạp POC lại được ưa chuộng đến vậy. Đó là bởi vì dòng nón này đã được nhà thiết kế dành cả tâm huyết để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật nhất của nón xe đạp POC:

Thiết kế đẹp mắt, mới lạ

Một trong những ưu điểm chinh phục được trái tim của người sử dụng là thiết kế độc đáo, lạ mắt. Trước khi cho ra đời các sản phẩm nón bảo hiểm xe đạp POC, nhà đầu tư đã phải nghiên cứu kỹ thị trường. Từ đó có thể thấu hiểu thêm những nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm nón xe đạp POC rất đa dạng với nhiều màu sắc cực đẹp. Dù yêu thích màu sắc và phong cách nào thì dòng sản phẩm này cũng đều có thể đáp ứng hết. 

Nếu đã quen mắt với các dòng nón bảo hiểm như: JC M25, Pro F1…thì kiểu dáng, phong cách thiết kế  POC còn khiến bạn xiêu lòng hơn. 

Nón bảo hiểm xe đạp POC có thêm phụ kiện đi kèm

Mặc dù là sản phẩm thiết kế dành riêng cho xe đạp, di chuyển với tốc độ không cao nhưng cũng được nhà thiết kế trang bị đầy đủ các phụ kiện. Một trong số đó phải kể đến là kính bảo hộ. Loại kính này có tác dụng chống nắng, chống bụi rất tốt. Có loại kính này bạn sẽ đỡ bị mỏi mắt khi di chuyển đoạn đường dài, nhất là trong những ngày thời tiết xấu. Khi không cần sử dụng bạn có thể gắn ngược lên cho gọn gàng và tiếp tục cuộc hành trình. Bên cạnh đó còn có rất nhiều phụ kiện khác. Khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.

An toàn trên mọi hành trình

Mặc dù yêu thích những chuyến phiêu lưu nhưng vấn đề an toàn của phượt thủ vẫn phải ưu tiên hàng đầu. Chính vì lý do đó mà nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu PC cao cấp cho dòng mũ bảo hiểm này. Nón xe đạp POC được kiểm chứng an toàn dành cho xe đạp. Chất liệu PC cao cấp có độ cứng cao, bền bỉ và không dễ bị biến dạng.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, đây là thiết kế dành riêng cho xe đạp. Chúng không thể thay thế cho nón bảo hiểm xe máy di chuyển đường dài với tốc độ cao.  Click : Các mẫu nón đua xe đạp đang hot nhất mùa hè

Chống nắng, mưa tốt

    Việc bảo vệ đầu khỏi những yếu tố thời tiết xấu trong những chuyến đi dài là điều quan trọng mà nhiều phượt thủ quan tâm. Nón bảo hiểm xe đạp POC đáp ứng được tất cả các yếu tố mà khách hàng đề ra. Nón được thiết kế có ít rãnh hở hơn những mẫu sản phẩm truyền thống. Do đó giúp hạn chế việc bị ướt khi đi dưới mưa. 

Bên cạnh đó, nón xe đạp POC còn có 8 lỗ thông thoáng phía trước và sau mũ giúp thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo cảm giác thoải mái khi đi hành trình dài.


Thiết kế siêu nhẹ, kiểu dáng thời thượng

Nón bảo hiểm xe đạp POC siêu nhẹ

Một trong những ưu điểm phải kể đến của mũ xe đạp  POC là thiết kế siêu nhẹ. Sản phẩm mang kiểu dáng thể thao với vỏ ngoài là  Polycarbonate, bên trong là EPS Nguyên Sinh mật độ cao tạo cảm giác nhẹ nhàng. Cho dù bạn đi quãng đường dài cũng sẽ không cảm thấy khó chịu, nặng đầu. Biến mọi hành trình của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Dễ dàng vệ sinh

Lót trong của nón bảo hiểm xe đạp POC là vải COOLMAX. Đây là loại vải được pha trộn giữa các sợi Polyester với nhau. Đúng như cái tên gọi của nó - làm mát tối đa, vải Coolmax có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Ngoài ra, lớp vải này còn được thiết kế có thể tháo rời. Do đó, việc vệ sinh, bảo vệ mũ tránh khỏi nấm mốc rất dễ dàng. 

Một số mẫu nón xe đạp POC đang được săn đón hiện nay

Với nhiều ưu điểm kể trên nón bảo hiểm xe đới đây là một số mẫu Hot Hit nhất, mời bạn tham khảo:

Mũ nửa đầu POC đen trắng

Mũ nửa đầu POC đen trắng là một trong những sản phẩm rất hot hit tại Sbiker Shop. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách thời thượng, trẻ trung và cực kỳ ấn tượng. Phần đuôi nón vuốt nhọn phía sau mang đậm chất “chơi”. Nón đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao giúp cho hành trình của bạn trở nên thú vị hơn.



Sản phẩm mũ nửa đầu POC đen trắng thời thượng

Nón bảo hiểm xe đạp  POC đen bóng

Nếu yêu thích kiểu dáng thời thượng, màu sắc hiện đại thì mẫu nón bảo hiểm xe đạp  POC đen bóng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nón có phần vỏ được làm từ chất liệu Polycarbonate trong khuôn và lớp lót EPS xám cao cấp giúp đảm bảo an toàn và thoải mái khi đi đường dài.



Nón POC carbon bền đẹp cùng thời gian

Nón xe đạp POC đỏ đen

Sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và đỏ của mẫu sản phẩm nón bảo hiểm xe đạp này đem lại cảm giác dễ chịu, thích thú cho người dùng. Mẫu thiết kế mang phong cách thời thường, đáp ứng các tiêu chí an toàn để bạn an tâm khi đi đường.




Nón xe đạp POC đỏ đen cực kỳ ấn tượng, độc đáo

Mua nón bảo hiểm xe đạp POC ở đâu?

Bởi những tính năng ưu Việt của nón POC nên các sản phẩm mang thương hiệu này rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng. Bởi trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ làm nhái thương hiệu POC và bán với mức giá khá cao. Những chiếc mũ không đảm bảo chất lượng sẽ làm mất an toàn khi di chuyển.

Sbiker Shop là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường trong việc cung ứng các sản phẩm mũ bảo hiểm và các thiết bị bảo hộ xe máy đảm bảo chất lượng. Chúng tôi cam kết:

  • Bán hàng chuẩn chất lượng, có bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7.

  • Khách hàng được thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau: Nhận hàng thanh toán, thanh toán trực tuyến,...

Nón xe đạp POC hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều phượt thủ ưa chuộng. Bạn đã có cho mình một thiết kế thời thượng này trong bộ sưu tập của mình chưa? Đặt hàng tại đây : Nón Bảo Hiểm POC

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN
SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN

Shop phượt Phú Yên có những gì? Địa chỉ uy tín mua đồ phượt ở phú yên? Hôm nay Sbiker gửi tới bạn 10 món đò cơ bản để chuyến đi của bạn thêm an toàn.

HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GSX R150
HƯỚNG DẪN LẮP BAGA GSX R150

Hướng dẫn lắp baga givi xe gsx r150 và 1 số điều cần lưu ý khi lắp baga givi cho xe gsx r150, hàng chính hãng bảo hành 2 năm.

MŨ Fullface Yohe Huyện Củ Chi
MŨ Fullface Yohe Huyện Củ Chi

Mũ fullface yohe Huyện Củ Chi phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

MŨ fullface yohe quận 9
MŨ fullface yohe quận 9

Mũ yohe quận 9 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP quận 9, fullface yohe quận 9 Với nhiều mẫu mã size S M L XL XXL sản phẩm bảo hành 2 năm

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh
Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh

Cửa hàng đồ phượt Quảng Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Top 3 con xe đi phượt tốt nhất năm 2022
Top 3 con xe đi phượt tốt nhất năm 2022

Bạn muốn sắm xe đi phượt tốt nhất nhưng chưa biết lựa chọn ra sao? Vậy hãy tham khảo qua top 3 con xe được phượt thủ yêu thích số 1 hiện nay.