☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 5+ Homestay đường Thùy Vân Vũng Tàu được check in nhiều nhất

Thuỳ Vân là một trong những cung đường sầm uất nhất nhì thành phố biển Vũng Tàu. Nơi đây tập trung hàng loạt căn Homestay hút khách được đông đảo du khách nội địa và quốc tế biết đến. Vậy trong rất nhiều lựa chọn đó đâu mới là căn Homestay đường Thuỳ Vân Vũng Tàu được yêu thích nhất? Đâu mới là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn khi này? Câu trả lời sẽ được Sbiker mang đến ngay sau đây!


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Năm ở vị trí gần ven biển Bãi Sau


Hải Đăng Homestay - Homestay Vũng Tàu Đường Thuỳ Vân giá rẻ hàng đầu


Hải Đăng Homestay đầy đủ tiện nghi nhưng có giá cho thuê rất rẻ

Hải Đăng Homestay là căn Homestay đường Thuỳ Vân Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trong và cực kỳ tinh giản. Nơi đây rộng tầm 100m2 được thiết kế đến 5 phòng ngủ giường đôi nên có thể tiếp đón khoảng 15 khách lưu trú cùng một lúc.

Khi check in tại Hải Đăng, bạn sẽ được phục vụ đồ ăn, nước uống tận phòng hoặc tự mình tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời nếu thích. Ngoài ra, bạn còn được tham gia hàng loạt hoạt động thú vị như đi bộ theo tour, xem nhạc sống sôi động và học nấu ăn cùng với những người có cùng đang mê.

Nhưng tuyệt vời nhất là căn Homestay này có giá cho thuê mướn chỉ từ 1.800.000đ đến 2.000.000đ/đêm tuỳ từng thời điểm. Bạn hãy nhanh tay đặt phòng check in ngay nơi nghỉ dưỡng giá rẻ này nhé.

Ông Cống Gió Biển - Homestay Vũng Tàu Bãi Sau Thuỳ Vân độc đáo nhất


Những căn Bungalow đa sắc màu tại Ông Cống Gió Biển Homestay

Ông Cống Gió Biển Vũng Tàu Homestay được mệnh danh là “nơi nghỉ dưỡng độc đáo nhất thành phố biển”. Nơi mà bạn sẽ tìm thấy những căn Bungalow độc lập được thiết kế đầy màu sắc theo phong cách độc lạ không giống ai.

Tính chung toàn khu hiện có khoảng 20 căn Bungalow như thế. Mỗi căn Bungalow có thể chứa được từ 2 đến 3 người với đủ bàn trà, tủ lạnh, quạt gió và tủ treo quần áo bên trong. Theo đó, bạn sẽ được thoả mãn mọi nhu cầu vui chơi, thư giãn khi tìm đến đây check in.

Sea Homestay - Homestay Vũng Tàu đường Thuỳ Vân có view biển cực đẹp

Sea Homestay là một trong những căn Homestay được xây dựng sát biển nên sở hữu tầm nhìn tươi mát hướng thẳng ra mặt biển bên ngoài. Mỗi sớm mai thức giấc, bạn chỉ cần kéo nhẹ rèm cửa là sẽ thấy được vùng đại dương xanh bao la và lắng nghe tiếng sóng biển xô rì rào.

Cũng chính vì sự yên bình và trữ tình như thế, mà Sea Homestay rất được các cặp đôi và những cặp vợ chồng mới cưới yêu thích. Nơi đây đã và đang trở thành chỗ hưởng tuần trăng mật lý tưởng của rất nhiều cặp uyên ương.



Sea Homestay là nơi hẹn hò lý tưởng của những người đang yêu

Thỏ Heo - Homestay Vũng Tàu cực kỳ Cute

Giống như cái tên đáng yêu của mình, căn Homestay Thỏ Heo được thiết kế theo phong cách rất Cute. Nơi đây được sơn phủ tông màu hồng Baby khiến ai nhìn thấy cũng đều phải trầm trồ, xuýt xoa.

Bước vào khuôn viên rồi mới thấy đây quả thật là một nơi tuyệt vời để bạn thoả thích chụp hình check in. Vì bên trong căn Homestay xinh xắn có rất nhiều góc Decor đẹp lung linh.


Container Homestay - Homestay đường Thuỳ Vân Vũng Tàu độc nhất vô nhị

Nếu bạn là một nhóm sinh viên đông người muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng cực chất, bạn hãy ghé ngay Container Homestay. Thay vì nhìn thấy những bức tường gỗ hay phòng ốc trát bê tông đơn điệu, bạn sẽ tìm thấy những căn phòng nghỉ được làm hoàn toàn bằng thùng Container tại đây.

Bên ngoài Homestay được sơn phủ nhiều tông màu tươi sáng làm nên bộ sưu tập đa sắc thái hết sức bắt mắt. Bên trong Homestay được trang bị đầy đủ giường ngủ, máy lạnh, bàn ghế, tủ quần áo và cả máy sấy tóc xịn sò! Nhưng bạn biết không giá cả thuê mướn Homestay ở đây chỉ dao động từ 180.000đ đến 360.000đ/khách lưu trú mà thôi.

Trên đây là danh sách các căn Homestay đường Thuỳ Vân Vũng Tàu hút khách bậc nhất thành phố biển. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng độc đáo, tiện nghi nhất, bạn hãy đặt phòng check in ngay nhé!

Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

 

 

 

 

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
THÙNG HÔNG GIVI
THÙNG HÔNG GIVI

Thùng Hông Givi chính hãng bao gồm nhiều mã như E22n, E22ns, E23ns. giá Thùng hông givi chưa bao gồm khung baga vì khung tùy theo từng loại xe

SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN
SHOP PHƯỢT PHÚ YÊN

Shop phượt Phú Yên có những gì? Địa chỉ uy tín mua đồ phượt ở phú yên? Hôm nay Sbiker gửi tới bạn 10 món đò cơ bản để chuyến đi của bạn thêm an toàn.

SHOP PHƯỢT HẬU GIANG
SHOP PHƯỢT HẬU GIANG

Mua đồ phượt ở Hậu Giang thì mua ở đâu? Phượt thủ Hậu Giang lưu ý ngay 10 món đồ không thể thiếu cho các chuyến đi xa nhé. SBIKER list cho anh em nè

SHOP PHƯỢT ĐÀ NẴNG
SHOP PHƯỢT ĐÀ NẴNG

Mang gì khi đi phượt là băn khoăn của nhiều phượt thủ mới cùng đồ phượt Đà Nẵng tìm hiểu về những món đồ cơ bản đồ đi phượt bụi nhé

Baga thùng givi xe honda pcx
Baga thùng givi xe honda pcx

Baga thùng givi xe pcx được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

Tư vấn chọn nón bảo hiểm đôi Poc cho cặp gà bông phong cách
Tư vấn chọn nón bảo hiểm đôi Poc cho cặp gà bông phong cách

Nón bảo hiểm đôi dành cho những cặp đôi yêu nhau của thương hiệu Poc luôn nhận được sự quan tâm lớn, hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết qua bài viết này nhé