☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Các Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, phòng chất lượng

Bạn đang muốn đi du lịch tại Vũng Tàu cùng nhóm bạn hay thay mặt công ty, doanh nghiệp để tổ chức Tour du lịch và muốn tìm kiếm những mẫu Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, phòng ốc tốt, view biển đẹp. Vậy thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý Homestay Vũng Tàu 20 người sau đây của mình.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.


Các Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người giá rẻ, phòng chất lượng

Homestay Kim Minh

     Giá tham khảo: Dao động từ 8 triệu – 9 triệu đồng/ngày

     Phù hợp với sức chưa các đoàn người đồng dưới 20 người


Homestay Kim Minh

Với diện tích rộng lớn 500m2, Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người Kim Minh sở hữu rất nhiều phòng dành cho khách đoàn đông người. Không chỉ mỗi phòng ốc thôi đâu, nơi đây còn sở hữu sân vườn cùng với hồ bơi riêng, sân thượng view đẹp, đảm bảo đầy đủ tiện nghi sử dụng, giải trí.

Không giống với các hồ bơi ngoài trời ở các homestay khác chỉ để trang trí cho có, hồ bơi tại Kim Minh Homestay khá lớn mà vô cùng sạch sẽ. Chính điểm này giúp Kim Minh là sự lựa chọn của nhiều du khách đoàn thể khi đến đây nghỉ dưỡng, du lịch.

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ tha hồ thoải mái thả hồn ngắm view biển, nhìn thành phố, lại có không gian riêng để tắm hồ bơi cực kỳ đẳng cấp, không khác gì các resort sang trọng. Bên cạnh đó, khuôn viên sân vườn của Kim Minh Homestay khá lớn, có thể sử dụng làm tiệc ngoài trời, tiệc nướng BBQ cùng đoàn vô cùng thoải mái. Nếu bất tiện, bên Kim Minh cũng cung cấp dịch vụ cho các nhóm đoàn du lịch chuẩn bị tiệc (phụ phí riêng),..  

Vì Homestay Kim Minh nằm trên trục đường Lê Hồng Phong, trung tâm thành phố. Nên vì thế bạn có thể thuận tiện đi tới các địa điểm du lịch vui chơi nổi tiếng của Vũng Tàu gần đó như: Bạch Dinh; Đi cáp treo Núi Lớn - Núi Nhỏ; khu du lịch Hồ Mây; Lam Sơn Square; Hải đăng Vũng Tàu,…

Homestay Viva

     Giá tham khảo: Khoảng 2 triệu/căn/ngày

     Phù hợp với các gia đình có từ hơn 10 người lớn trở lên


Homestay Viva

Nếu nói đến Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người view biển đẹp, rộng rãi thoải mái, có hồ bơi có lẽ bạn nên cân nhắc đến Viva Homestay. Với phong cách nội thất kiến trúc được thiết kế theo dạng biệt thự trường phái Châu Âu sang trọng và thanh lịch. Khuôn viên sân rộng rãi, phòng ốc với sức chứa khoảng 20 người cho mỗi căn, đặc biệt là hồ bơi siêu rộng.

Nếu cảm thấy mệt mỏi có thể thả mình vui chơi trong làn nước mát xanh biếc, hoặc tự mua đồ về tổ chức tiệc BBQ ngay tại khuôn viên sân nhà cùng người thân bạn bè là hoạt động rất thú vị.

Homestay Viva Vũng Tàu nằm trên cung đường Lạc Long Quân, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, rất tiện lợi để di chuyển đến các điểm du lịch vui chơi khác tại Vũng Tàu.

Homestay Topaz 2

     Giá tham khảo: 5 triệu đồng/ngày/20 người

     Phù hợp với 2 gia đình hoặc đoàn dưới 20 người.


Homestay Topaz 2

Không thua kém gì với biệt thự, villa cao cấp, Topaz 2 là Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người cũng sở hữu hồ bơi riêng khá rộng. Nhìn tổng thể không gian kiến trúc nơi đây mang đến cảm nhận giống với phong cách thiết kế cổ điển. Bởi Homestay này sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng kết hợp cùng màu xám tro, gợi cho người ở có cảm giác yên bình và thoải mái vô cùng.

Phòng ốc tại Topaz 2 có đầy đủ các thiết bị, tiện nghi sử dụng, nào là máy lạnh, tivi, tủ lạnh … đến cả bếp nấu cũng có đầy đủ các dụng cụ, vật dụng cho bạn tha hồ trổ tài nấu nướng.

Nếu như bạn thích tiệc tùng, party cũng có thể tổ chức hoạt động này ngay tại khuôn viên sơn ngay hồ bơi mà không sợ lo lắng bị ai làm phiền.

Ngoài ra, Homestay Topaz còn một ưu điểm nữa đó là sự tiện lợi đến từ vị trí tọa lạc nó này. Từ homestay này đi ra bãi biển Thùy Vân chỉ có tầm 50m mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tản bộ du ngoạn đến các địa điểm vui chơi gần đó như trung tâm thương mại Lotte Mart, công viên tượng đài Liệt Sĩ, câu cá giải trí Hai Lục..

Lời kết

Với những thông về các Homestay Vũng Tàu cho nhóm 20 người view đẹp, sức chứa rộng cùng tiện nghi đầy đủ mà mình vừa gợi ý đến các bạn ở trên đều là những Homestay đang có lượt đánh giá nhận xét rất cao từ cộng đồng du lịch đã từng trải nghiệm chia sẻ.

Nếu bạn đã cảm thấy ưng ý với địa chỉ Homestay Vũng Tàu 20 người nào thì hãy nhanh tay check in phòng càng sớm càng tốt để nhận nhiều ưu đãi bạn nhé.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
BEN NÂNG XE BENELLI
BEN NÂNG XE BENELLI

BEN NÂNG XE BENELLI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm. mã ben nâng mb360 khách mua cháy hàng

SHOP PHƯỢT SÓC TRĂNG
SHOP PHƯỢT SÓC TRĂNG

Phượt Thủ Sóc Trăng note ngay những món đồ cần thiết để chuyến đi trở nên an toàn và vui vẻ hơn nhé. Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ moto uy tín ở Sóc Trăng.

Thương hiệu nón POC - thương hiệu nón bảo hiểm tốt nhất 2022
Thương hiệu nón POC - thương hiệu nón bảo hiểm tốt nhất 2022

Poc luôn được người yêu dùng tin tưởng và đánh giá là mẫu nón bảo hiểm tốt trên thị trường, hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết này nhé!

Làm thế nào để đo size găng tay một cách chính xác nhất
Làm thế nào để đo size găng tay một cách chính xác nhất

Không chỉ cần mua một đôi găng tay chất lượng mà còn phải vừa với kích thước bàn tay, mách bạn cách đo size găng tay một cách chính xác nhất

Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả
Bộ bơm vá xe là gì? Ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả

Bộ bơm vá xe là gì? Mua ở đâu chất lượng? Hãy liên hệ đến Sbiker, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bộ bơm vá Stop & Go.

Baga thùng givi xe suzuki raider xăng cơ
Baga thùng givi xe suzuki raider xăng cơ

Baga thùng givi raider xăng cơ được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop