☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày giá tốt, tiện nghi

Bạn đang tìm kiếm nơi cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn hạn cho cả gia đình. Bài viết sau của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích gồm có địa chỉ, giá phòng, so sánh và review chi tiết. Qua đó, bạn và gia đình sẽ chọn được chốn dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới.


Liên Hệ: Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline: 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Biệt thự Vũng Tàu cho thuê ngày gần biển cao cấp Premium River Front

Bạn chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ từ Premium đến bãi biển. Chính vì lẽ đó biệt thự này lọt top nơi nghỉ dưỡng gần biển tại Vũng Tàu. Premium River Front sở hữu 3 phòng ngủ rộng lớn, một phòng khách, một nhà bếp đủ sức cung ứng nhu cầu của đại gia đình và một bể bơi cạnh biển. Ngoài ra, biệt thự còn có sân vườn xanh mát, yên tĩnh và khu nướng BBQ ngoài trời.

     Địa chỉ: Thùy Vân, P.2, Tp. Vũng Tàu

     Giá cho thuê: 7.000.000 vnđ – 9.000.0000 vnđ/ngày

     Tổng lượng cho thuê: 5 căn

     Khả năng phục vụ: 8 – 10 người.


Premium River Front Vũng Tàu biệt thự hạng sang

Cho thuê biệt thự vũng tàu theo ngày - Sanctuary Hồ Tràm

Trong danh sách cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày gần biển, xa hoa bậc nhất phải kể đến Sanctuary Hồ Tràm. Đến đây, du khách được tận hưởng cảm giác yên bình với sóng biển rì rào vỗ về bãi cát trắng mịn trải dài cùng nước biển xanh ngắt.

Biệt thự có tổng cộng 3 phòng ngủ lớn, thiết kế hiện đại đi kèm phòng tắm riêng biệt. Phòng khách rộng rãi, sang trọng, view nhìn ra biển. Phòng bếp đầy đủ vật dụng tiện nghi cùng hồ bơi ngoài trời.

     Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

     Tổng lượng cho thuê: 5 căn.

     Giá cho thuê: 7.500.000 vnđ – 10.000.000 vnđ/ngày.

     Sức chứa mỗi căn biệt thự: 8 – 10 người.


Biệt thự Sanctuary Hồ Tràm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho thượng khách

Biệt thự Hoàng Gia nơi nghỉ dưỡng sa hoa và gần biển

Biệt thự Hoàng Gia sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, hai mặt tiền. Cụ thể, mặt trước hướng ra Bãi Dâu, mặt sau nhìn ra biển. Chỉ cần đi vài bước là du khách có thể chạm chân vào làn nước biển mát lạnh rồi. Từ cửa sổ phòng ngủ bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn bình minh và hoàng hôn mỗi ngày mà không phải đi xa.

Đúng như tên gọi căn biệt thự được xây dựng, trang trí nội thất theo phong cách Hoàng Gia với 4 phòng ngủ thường và 1 phòng ngủ Vip trang bị bồn tắm massage. Phòng khách và nhà bếp rộng rãi, tiện nghi, sang trọng. Bể bơi ngoài trời phân khu dành cho người lớn và trẻ nhỏ.

Do phong cảnh nơi đây quá đẹp, hữu tình nên được nhiều cặp đôi chọn làm nơi tổ chức lễ cưới. Thậm chí, các đoàn làm phim còn chọn nơi này để ghi hình.

     Địa chỉ: Bãi Dâu, Tp. Vũng Tàu.

     Tổng lượng cho thuê: 7 căn.

     Giá dao động: 7.500.000 vnđ – 10.000.0000 vnđ/ngày.

     Sức chứa: 10 -15 người.


Biệt thự Hoàng Gia nơi nghỉ dưỡng sa hoa và gần biển

Biệt thự Lam Ngọc Luxury

Lam Ngọc là một trong các biệt thự hiếm hoi có mức giá vừa phải, sang trọng, tiện nghi và ngay cạnh bãi biển Chí Linh. Biệt thự nằm lọt thỏm giữa không gian thiên nhiên xanh mát với lối kiến trúc trang nhã, sang trọng đạt chuẩn 5 sao.

Du khách có thể ngồi tại phòng khách hướng mắt nhìn ra biển trên bộ sofa êm ái. Biệt thự có đến 5 phòng ngủ với ban công rộng rãi là nơi lý tưởng để bạn ngắm cảnh biển lúc sáng sớm hoặc chiều tà. Du khách tha hồ trổ tài nấu nướng với đầy đủ các dụng cụ tại phòng bếp. Hồ bơi ngoài trời còn có chế độ massage và thác nước mãn nhãn dành cho người lớn và trẻ em.

     Địa chỉ: Chí Linh, P. 10, Tp. Vũng Tàu.

     Tổng số biệt thự cho thuê: 7 căn.

     Giá dao động: 5.500.000 vnđ – 7.500.000 vnđ/ngày.

     Sức chứa: 15 – 20 người.


Lam Ngọc Luxury địa chỉ cho thuê biệt thự vũng tàu theo ngày giá cả phải chăng

Bài viết trên, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn địa chỉ cho thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày từ cao cấp đến giá cả tầm trung. Tùy theo nhu cầu, túi tiền mà du khách chọn lựa cho mình và gia đình nơi nghỉ dưỡng hợp lý, thoải mái để tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Chúc bạn có một kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Shop đồ phượt quận 9
Shop đồ phượt quận 9

Shop đồ phượt chuyên các loại áo quần giáp mũ bảo hiểm fullface 3/4 balo thùng givi áo mưa giày bao tay đồ phượt từ giá rẻ đến cao cấp có bảo hành

Top các Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ view đẹp, giá rẻ 2023
Top các Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ view đẹp, giá rẻ 2023

Bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn các TOP Homestay Vũng Tàu 2 phòng ngủ view đẹp , giá mềm được nhiều du khách yêu thích nhất hiện nay nhé.

ĐỊA CHỈ COFFEE MOTO PKL QUẬN 9 THỦ ĐỨC
ĐỊA CHỈ COFFEE MOTO PKL QUẬN 9 THỦ ĐỨC

Địa chỉ quán coffee moto pkl ở quận 9 Thủ Đức hót nhất, Mách bạn địa điểm tụ tập quán coffee moto cho người mới chơi xe phân khối lớn off, giao lưu ... vv

Baga thùng givi xe mt15
Baga thùng givi xe mt15

Baga thùng givi xe mt15 được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER, sản phẩm bảo hành 2 năm. miễn phí tư vấn và lắp đặt tại shop

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái
Cửa hàng đồ phượt Yên Bái

Cửa hàng đồ phượt Yên Bái chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Tìm hiểu về phân loại và địa chỉ mua Mũ Đi Phượt hiện nay
Tìm hiểu về phân loại và địa chỉ mua Mũ Đi Phượt hiện nay

Cùng xem qua phân loại các loại Mũ Đi Phượt để tìm được 1 loại phù hợp nhất với bản thân. Đòng thời cũng khám phá được nơi bán uy tín