☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY ĐỒ CHƠI PG1 PHỤ KIỆN YAMAHA PG-1 NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Top 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi xịn sò nhất hiện nay

Nghỉ dưỡng tại những căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi siêu sạch hiện là xu hướng thịnh hành được hàng ngàn du khách gần xa yêu thích. Nếu bạn cũng muốn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên trong căn Villa như thế, thì bạn hãy check in ngay top 7 căn Homestay được thiết kế hồ bơi xịn sò dưới đây nhé!


Liên Hệ : Quỳnh Trang Villa để biết book được giá êm nhất 
Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456 
Hình ảnh và giá mang tính chất tham khảo theo từng mùa.

Teambuilding đi Vũng Tàu thì ở đâu, ở Quỳnh Trang Villa cùng SBIKER

Dốc Homestay


Dốc Homestay mang vẻ đẹp cực Chill

Đứng đầu danh sách những căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi chất nhất thành phố biển chính là Dốc Homestay. Nơi mang đến khu hồ bơi không quá rộng nhưng cực kỳ sạch sẽ.

Ngoài việc được thả mình tắm mát bên trong căn Homestay sang chảnh này, bạn còn được tận hưởng nhiều tiện ích tuyệt vời khác. Chẳng hạn như được ngã lưng trong căn phòng ngủ siêu sạch có giường nằm êm ái, thoải mái nấu nướng bên trong căn nhà bếp có đủ bộ dụng cụ chế biến hoặc ngắm cảnh cực Chill tại ban công thông thoáng vô cùng.


Mộc Home Homestay

Một cái tên khác mà Sbiker muốn nhắc đến ở đây chính là Mộc Home Homestay. Nơi nghỉ dưỡng giá rẻ có đến 4 phòng ngủ được thiết kế với phong cách đa dạng dành cho người dùng như Pink House, Blue House, Green House và căn Full House đẹp tinh giản hút hồn.

Bên ngoài căn Homestay này được thiết kế thêm hồ bơi nhỏ cho khách lưu trú có thể tắm mát bất cứ lúc nào. Mặc dù có diện tích không quá lớn, nhưng hồ bơi tại đây lại sạch trong hơn bất cứ nơi nào.

Santoni Homestay


Santoni Homestay mang vẻ đẹp độc đáo

Santoni Homestay là căn Villa được xây dựng gần bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp có sóng xô rì rào. Từ đây bạn có thể di chuyển nhanh ra khu bãi biển trong veo để tắm mát cả người.

Còn nếu bạn lười di chuyển, bạn cũng có thể thư giãn ngay bên trong căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi giá rẻ. Mặc dù được trang bị hồ bơi lớn và đầy đủ tiện nghi, nhưng Santoni lại có giá cả cho thuê chỉ tầm 500.000đ/ngày.

Tuyệt Đỉnh Cốc Homestay

Bạn muốn thuê mướn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi nguyên căn? Vậy bạn không thể nào bỏ qua Tuyệt Đỉnh Cốc được. Nơi đây luôn tấp nập người ra kẻ vào bởi hệ thống hồ bơi rộng rãi được thiết kế thêm rất nhiều tiện ích đi kèm.

Ví dụ như bạn có thể thoải mái thư giãn bên trong căn phòng ngủ siêu to có cả giường Extra Bed hoặc thả mình hóng gió bên trong khu vườn tươi xanh. Đây cũng chính là nơi mà bạn có thể thoải mái tiệc tùng cùng với bạn bè và những người thân yêu của mình.

Forny Rose Homestay

Nếu bạn là một nhóm gia đình đông thành viên hoặc một nhóm du khách tầm vài chục người, bạn hãy đến check in ngay Forny Rose Homestay. Bởi đây chính là căn Homestay quy mô “khủng” có thể phục vụ hàng chục du khách cùng một lúc.

Bên trong khu nghỉ dưỡng này có trồng đầy hoa hồng phảng phất hương thơm cực kỳ quyến rũ. Đi kèm với đó là khu sân vườn cây xanh có lắp đặt thêm hồ bơi siêu sạch để ai nấy cũng có thể thả mình bất cứ lúc nào. Cũng chính vì thế mà căn Homestay hot luôn cháy phòng vào tất cả các mùa!

Premium Beach Homestay Vũng Tàu


Premium Beach Homestay có khu hồ bơi xanh sạch

Tiếp tục là một căn Homestay Vũng Tàu nằm sát bên bãi biển khác - Premium Beach Homestay! Nơi đây chỉ cách bãi biển lớn tầm 200m nên bạn thậm chí còn nghe được cả tiếng sóng vỗ rì rào.

Ngoài ra thì Premium Beach Homestay còn hấp dẫn du khách gần xa bởi phong cách thiết kế siêu sang, hiện đại. Ngay cả khu hồ bơi bên trong Homestay cũng được đầu tư mạnh tay với diện tích lớn hàng chục mét dài.

Cỏ Mây Homestay

Sau tất cả, bạn còn có một lựa chọn hết sức lý tưởng là Cỏ Mây Homestay. Không chỉ nằm sát biển, mà nơi đây còn nằm rất gần với khu chợ lớn tại trung tâm thành phố và nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn khác.

Di chuyển vào trên trong Homestay, bạn sẽ phải reo hò thích thú trước khu hồ bơi có nước xanh trong vắt. Bên trên đó có lắp đặt rất nhiều ghế tắm nắng để bạn được phơi mình thư giãn ngay khi cần.

Trên đây, Sbiker đã giới thiệu đến bạn 7 căn Homestay Vũng Tàu có hồ bơi chất nhất. Bạn hãy nhanh tay đặt phòng ngay và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời!

 Video Villa Quỳnh Trang từ Fly cam nè ^^


Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Nón Trùm Đầu Ls2
Nón Trùm Đầu Ls2

Nón trùm đầu ls2 là mũ bảo hiểm trùm đầu thuộc phân khúc tầm trung nón trùm đầu ls2 chính hãng giá từ 1500k đến 10 triệu bảo hành lên tới 5 năm

Vì sao khăn trùm đầu Ninja lại được các anh em Biker ưa chuộng sử dụng
Vì sao khăn trùm đầu Ninja lại được các anh em Biker ưa chuộng sử dụng

Khăn trùm đầu Ninja không có sọc giữa trán dùng Khi đội mũ bảo hiểm Fullface hay ¾ thấm hút mồ hôi, mát mẻ, che kín cổ, có 3 chế độ

MŨ Fullface Yohe Quận 7
MŨ Fullface Yohe Quận 7

Mũ fullface yohe Quận 7 phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP, Với nhiều mẫu mã khác nhau và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt có đủ size

Thùng xe gsx s150 baga thùng givi chính hãng
Thùng xe gsx s150 baga thùng givi chính hãng

Thùng xe gsx s150 đến từ thương hiệu givi bao gồm baga givi, thùng givi chính hãng nhiều mã khách nhau dung tích từ 25 đến 43 lít.

Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn
Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn

Cửa hàng đồ phượt Lạng Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

SHOP PHƯỢT NINH THUẬN
SHOP PHƯỢT NINH THUẬN

Ninh Thuận mua đồ phượt ở đâu thì chất lượng? Dân phượt nên mua gì cho chuyến đi an toàn và vui vẻ. Những vật dụng cần thiết khi đi phượt là gì?